Chap 7 : Mở đầu của quá khứ.

3.2K 217 1
                                    

Những Tứ Hoàng còn lại nhìn chằm chằm vào Big Mom. Công nhận mụ ta nhanh tay dữ luôn á.

- Cảm ơn vì lời mời của ngài nhưng chẳng phải những thành viên trong băng đều là con của ngài sao? Tôi thì không phải!

- À ngươi chỉ cần cưới một người con của ta là được mà? Ngươi cứ thoải mái lựa chọn!! Ma ma ma!!

- À thật ra thì các người con của ngài cũng có người rất hợp với gu tôi! Nhưng tôi ....

Chưa kịp nói vị Tứ Hoàng Kaido đã nhảy vào.

- Không được con nhóc này phải vào băng của ta nha mụ già!!

- Ngươi không để ý là băng của ngươi toàn là động vật à!! Nhìn coi cô bé đáng yêu đó giống quái thú chỗ nào chứ!!

- Vậy ta sẽ ngoại lệ!! Cô bé đáng yêu thế ngoại lệ thì chắc chắn thuyền viên của ta sẽ không ý kiến!! Còn mụ già nghĩ sao lại bảo con nhóc đáng yêu này cưới con của bà chứ!!!

Thấy Big Mom với Kaido tranh giành nhau để dụ Anne về thì những thuyền viên của hai băng thì nhanh chóng đồng ý kiến với thuyền trưởng của mình. Râu Trắng thấy nãy giờ hai tên kia dám cướp con gái ông ta thì cũng dựng tóc lên mà đôi co.

- Nè nè, không được vì Anne đã đồng ý sẽ gia nhập băng Râu Trắng trước rồi!! Mấy người không có cửa!!

- Không được, Anne sẽ là vợ tương lai----

" Cốp"

Thanh hắc kiếm của Mihawk nhanh chóng gõ một phát trên đầu tên Tóc Đỏ làm hắn im lặng. Nhưng vẫn cố tranh giành Anne. Anne nãy giờ chỉ lo nhìn 4 vị Tứ Hoàng quái dị kia thì bây giờ mới nhận ra hình bóng của ông chú kiếm sĩ kia. Trời đất ơi, sao lại gặp Mihawk ở đây cơ chứ! Thấy Mihawk, khuôn mặt trắng của Anne đỏ lên trong vô thức, ánh mắt cũng có chút gì đó nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Nhưng bây giờ không phải lúc quan tâm chuyện đó . Quan trọng là lâu đài này sẽ sập nếu không ngăn các Tứ Hoàng kia lại.

- Nè 4 người bình tĩnh lại xíu coi. Mấy người tranh giành hoài mà chưa hỏi ý kiến tôi mà!!!!!

Các Tứ Hoàng nhanh chóng im lặng quay qua nhìn Anne với đôi mắt hi vọng.

- Vậy nhóc sẽ vô băng nào!!! - Cả bốn đồng thanh.

- Thứ nhất, tôi vẫn chưa tính tới chuyện đó!! Thứ hai là tôi vẫn còn là hải quân, dù không muốn nhưng tôi vẫn phải làm cái thứ công việc chết tiệt này!! Nên mọi người đừng nghĩ đến việc đó quá sớm! Tôi vẫn còn nhiều thứ phải làm! Và tôi không xứng để mọi người tranh giành như thế đâu!

Thấy các vị Tứ Hoàng thật lòng mong đợi cô vào băng của họ. Anne thật sự rất vui, nhưng mà không được. Cô không xứng với những điều đó. Cô thật sự không xứng đáng có được sự tự do. Ánh mắt của cô trùng xuống khi nói đến những điều ấy làm những người khác cảm thấy chạnh lòng. Sao cô lại nói vậy? Nhưng họ không dám hỏi, không ai lại đi hỏi một người con gái về quá khứ hay nỗi đau của họ! Điều đó rất bất lịch sự. Ace thấy chị mình đột nhiên buồn bã thì cũng buồn theo. Anh đến chỗ Anne nhanh chóng kéo cô vào lòng. Anh biết về quá khứ của cô. Anh biết rất rõ về chị của mình. Nó quá đen tối đến mức Anne không bao giờ muốn nhớ lại. Và Anne chưa kể với ai về nó. Anh biết được là vì anh đã thấy nó. Nó là biểu hiện tượng trưng cho quá khứ kinh hoàng đó. Anh cũng chưa bao giờ thấy Anne khóc trừ một lần lúc Sabo ra đi. Lúc đó chị ấy đã khóc rất nhiều. Nhiều vô kể. Không khí bỗng nhiên trùng xuống làm mọi người thấy ngột ngạt .

(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ