Những lời nói của Anne đánh vào đầu tất cả mọi người. Anne từng là nô lệ Thiên Long Nhân? Nhìn cơ thể lại một lần nữa ngã xuống rồi bị Chopper đưa đi.
Lần này tất cả bọn họ đều suy nghĩ thật nhiều. Không khí trầm đi rõ thấy, nếu Anne thấy thì chắc có lẽ họ đang hối hận vì đã thương yêu Anne.
Luffy đứng dậy. Cậu đã biết chuyện Anne là nô lệ của Thiên Long Nhân từ đêm những ngày trước. Luffy chắc chắn không bao giờ bỏ chị gái mình. Nhưng ai biết được những con người kia thì sao. Cậu không quan tâm, nếu cả thế giới ruồng bỏ Anne thì cậu sẵn sàng đá đít cả thế giới để bảo vệ Anne. Không có Anne thế chả là cái chó gì trong mắt cậu. Anne từng nói chắc chỉ có cậu mới nghĩ như thế về Thiên Long Nhân và sẵn sàng yêu thương cô vô điều kiện. Ngày hôm đó Anne cũng khóc và Luffy đã dỗ dành cô cả đêm.
- Vậy các người đã biết rồi. Nếu các người khinh thường chị ấy thì ta sẽ đem chị ấy đi! Uổng công chị ấy đã luôn mong nhớ về các người.
Luffy không bao giờ chần chừ, cậu chỉ quan tâm đến anh chị của cậu. Ace cũng đứng dậy. Cậu đang tức điên người khi nghe được cái quá khứ quá đỗi kinh dị kia mà mới suy nghĩ.
- Luffy, anh sẽ không bao giờ để Anne sẽ gặp lại bọn Thiên Long Nhân đó nữa! Chúng ta sẽ bảo vệ chị ấy!
- Được Ace, mau đem Anne đi! Chúng ta sẽ nhờ Torao chữa trị cho chị ấy !
Anh em họ không bao giờ bỏ lại Anne. Chị ấy như thế thì họ càng phải bảo vệ, nô lệ thì sao. Chắc chắn trong tương lai họ sẽ phá nát cái thánh địa Marie Joies rửa hận cho Anne.
Chưa kịp đi, những người khác đã cản họ lại. Râu Trắng đứng dậy nhìn hai anh em nào đó.
- Hai đứa không được đi, Anne là con gái ta! Thân làm cha ta sẽ không để bất cứ ai động đến một sợi tóc của con bé. Nhất là bọn Thiên Long Nhân, chúng dám làm thế với con gái ta sao. Quá khứ con gái ta như thế, ta sẽ không bao giờ để nó phải chịu khổ nữa. Nô lệ thì làm sao, con bé là con ta,là gia đình ta. Có chết ta cũng bảo vệ gia đình mình.
Nãy giờ ông suy nghĩ là vì ông không ngờ Anne lại có một quá khứ kinh khủng như thế. Con bé lúc nào cũng cười nói vui vẻ ai mà ngờ được con bé đã phải chịu khổ quá nhiều. Chẳng trách sao con bé quá mạnh mẽ. Còn về phần nô lệ, ông không hề để tâm. Nếu đã là nô lệ thì ông càng phải trân trọng,bảo bọc con bé hơn nữa. Không thể để nó bị bất cứ tổn thương nào nữa.
- Bố Già.... người.
Ace cảm động, hoá ra Bố thật sự rất thương Anne. Chị ấy chắc chắn sẽ rất hạnh phúc, cậu chạy lại ôm người cha to lớn của mình. Nếu có Bố bảo vệ thì ai dám động vào Anne.
- Không cần lo Ace, ta sẽ không bao giờ để Anne phải chịu đựng một mình chuyện gì! Chúng ta đều là gia đình của Anne!
- Phải,yoi! Anne là ai thì quan trọng sao? Chỉ biết em ấy là gia đình chúng ta! Và tương lai là chị dâu của anh!
Marco nhìn nhóc Lửa của mình.
- Anne thật ngốc, em ấy lo gì chứ! Em ấy đã là thành viên Đại Gia Đình rồi, đã là gia đình thì ai cũng được yêu thương cả!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)
FanfictionNgười chị cả của anh em Luffy, Sabo, Ace. Cô rất yêu thương những đứa em của mình ! Cô chấp nhận làm hải quân dù cho cô căm thù chính phủ vì cô muốn các đứa em hoàn thành được giấc mơ của mình. Cô chỉ có một mong muốn là nhìn thấy được ba đứa em củ...