Đến hôm mà Anne đi, thì mọi người ở lâu đài Vinsmoke đều ra tiễn cô. À còn có cả vài người ở lâu đài Bánh nữa gồm có Brulee, Pudding, Craker, Katakuri và có cả Big Mom nữa chứ. Bộ họ đang tiễn cô về nơi xa lắm à hay sao mà đông thế. Nhưng Anne rất vui, cô đưa tay chào lại.
- Tôi sẽ nhớ mọi người rất nhiều!!
- Ma~ nhớ quay lại đây bất cứ khi nào cháu thích nhé!
- Tạm biệt em, Anne!
- Nhớ bảo vệ bản thân đó?!
.
.
.
Và rất nhiều những lời tạm biệt khác nhưng chung quy họ đều muốn Anne an toàn và quay trở lại đây. Chỉ có mấy tên như Katakuri, Ichiji, Niji với Yonji là không nói gì cả. Họ chỉ đứng im nhìn Anne đi thật xa. Cho đến khi mất dạng thì 4 con người kia ôm mặt. Còn những người kia thì âm thầm khinh bỉ, nãy người ta đứng đây chào thì làm bộ làm tịch. Giờ đi rồi lại hối hận, khùng hả mấy cha." Chết mẹ, sao lại cảm thấy nhớ rồi?"
-----------------------------------
Theo Anne suy đoán thì chắc hẳn sau khi đọc được tờ báo đó thì thằng Luffy chắc chắn sẽ ra khơi sớm nhất có thể. Nếu Luffy muốn qua Tân Thế Giới thì nó sẽ phải đi qua vùng tam giác quỷ và tới quần đảo Sabaody. Vừa hay cô cũng tính tới đó. Nhưng trước tiên cô sẽ phải đến Water Seven nhờ họ sửa lại tàu và đem nó tới Sabaody dùm. Tàu cô có vẻ hơi cũ rồi. Nhưng lạ thay, vừa tới Water Seven cô lại nghe người dân nói là
- Ở đây không có băng hải tặc Mũ Rơm nào đâu!
- Đúng đó đúng đó!
" Ủa cô có muốn bắt băng Mũ Rơm đâu mà họ biện minh chi vậy??"
- À hôm tay tôi chỉ muốn sửa tàu thôi chứ không có hứng thú với chúng!
Nói thế thôi, Anne đã để lại con tàu cho Water Seven sửa chữa nhưng hình như CP9 không có ở đây nhỉ. À chắc bị mấy đứa bạn Luffy đập rồi. Mà Anne cũng chẳng quan tâm, vì là không khí nên việc bay nó dễ dàng với Anne nhưng cô vẫn thích đi tàu vượt biển hơn. Vì làm vậy mới thú vị vả lại có chỗ để nấu thức ăn và làm thuốc nữa. Vì bay và đã có phương hướng rõ ràng nên chỉ sau một ngày cô đã đến được nơi có tên là Thriller Bark. Không biết tại sao nhưng cô lại nghĩ là ở đây mình sẽ gặp được Luffy, nhưng đúng là ông trời độ cô. Đoán đại mà cũng trúng. Vừa vào cái nơi kì quặc đó đã thấy tàu của băng Mũ Rơm. Nhưng ở đây có vẻ hơi tàn tạ, có chuyện gì xảy ra à? Nghe thấy tiếng ồn ào từ lâu đài phát ra thì cô chắc chắn Luffy ở trong đó.
---------------------------------------
Tất cả thành viên băng Mũ Rơm đều đang vui vẻ mở tiệc cùng với những người khác. Chỉ duy nhất Zoro là bị thương nặng nên chưa tỉnh lại. Luffy thì đem một thùng rượu đến chỗ Zoro tính đổ vào miệng anh vì suy nghĩ Zoro uống rượu chắc chắn sẽ tỉnh lại. Chưa kịp đổ đã bị Nami đánh cho bất tỉnh tạm thời. Mọi người nhìn thấy chuyện đó thì cười vui vẻ.' Rầm '
Cánh cửa tòa lâu đài bật ra ( thật sự là nó đã mở sẵn rồi, chỉ có bà Anne bả ngựa bả đạp nát thôi. (╬☉д⊙)⊰⊹ฺ) khói bụi bay mù mịt chỉ thấy được một cô gái đứng trước cánh cửa nhưng đủ làm cho những người ở đây phải bật dậy. Một giọng nói không nhanh không chậm phát ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)
FanfictionNgười chị cả của anh em Luffy, Sabo, Ace. Cô rất yêu thương những đứa em của mình ! Cô chấp nhận làm hải quân dù cho cô căm thù chính phủ vì cô muốn các đứa em hoàn thành được giấc mơ của mình. Cô chỉ có một mong muốn là nhìn thấy được ba đứa em củ...