- Lũ các ngươi bị điên sao?
' Rầm'
Râu Trắng đập cây đại bảo vật xuống sàn, chết tiệt cái lũ này. Con gái ông mà có bị gì thì ông tiễn chúng chầu trời hết. Bá khí áp bức dữ dội. Gặp lại chưa kịp hỏi thăm con bé điều gì thì vết thương con bé đã rách ra vì cái lũ giành gái này.
- Bố ơi, bình tĩnh! Anne đang trị thương ở gần đây, lỡ như Bố tức giận việc trị thương sẽ bị quấy rầy.
Thatch khuyên người cha già đang tức giận của mình. Bố Già mất bình tĩnh thì họ biết cản sao, những đứa con khác của Râu Trắng cũng cố gắng khuyên Bố Già.
- Nghĩ làm sao mà chúng nó dám..
Râu Trắng thở hồng hộc tức giận. Ông phải bình tĩnh lại nếu không sẽ làm phiền đến Anne. Được rồi,coi như ông vì con gái nên không tính sổ với bọn này.
Không chỉ Râu Trắng những người khác cũng tức giận đâu kém. Luffy nhìn hai đồng đội của mình cũng tức giận.
- Zoro, Sanji sao các cậu dám làm chị tôi chảy máu!
'Bốp, Bốp'
Nami đập hai tên đầu xanh đầu vàng nào đó u cả lên. Cô cũng tức giận giùm Luffy. Một cô gái đang bị thương nặng nề mà làm cái quái gì thế.
- Hai người điên hả? Người ta là con gái đấy, còn đang bị thương! Các cậu không nhớ Chopper đã nói gì về trường hợp của Anne sao?
Hai kẻ kia sầm mặt không phản kháng, quả thật là do họ sai. Chỉ biết quỳ gối tại đó mà nghe chửi từ những người khác trong băng Mũ Rơm. Họ chỉ biết ngồi trách bản thân vì để Anne dở sống dở chết kia kìa.
.
.
.- Anh có điên không Katakuri! Chị Anne....chị Anne..
Pudding khóc lóc, trời ạ cái ông anh trai ngu ngốc. Có gì thì cũng phải từ từ chứ, làm gì để Anne phải như vậy. Katakuri im lặng nghe bị quấy rầy. Chết tiệt hắn đã không kiềm chế làm Anne đau mất rồi. Bé con liệu có sao không? Để tác giả hỏi anh nhà, những vết thương chưa lành thêm phần bị rách rồi bị ngã thì có sao không ta?
.
.
.
.- Này Mihawk, cậu rốt cục làm cái quái gì thế hả? Anne nhìn chỗ nào cũng có máu, làm sao con bé chịu nổi với những vết thương kia.
Shank cũng chán nản không muốn nói với Mihawk. Nói thì hắn cũng có thèm để vào tai đâu. Hắn còn đang bận nhìn đôi tay vẫn còn hơi chút sắc đỏ máu của Anne. Dù trước giờ giết người cũng không ít nhưng chưa bao giờ hắn sợ máu như bây giờ. Hắn đã tuyệt vọng và chờ đợi hơn 10 năm và giờ đây khi gặp lại người hắn mong chờ. Hắn đã làm gì người ấy? Chết tiệt, hắn muốn một kiếm chém chết chính mình.
.
.
.- Thả tôi ra Ace! Tôi phải đập chết mẹ bọn kia. Con mẹ nó, chúng nghĩ chúng là ai mà dám làm Anne bị vậy. Nếu không đập chúng thì chúng nghĩ Anne là món đồ rồi giành qua giành lại à!
Yamato cầm sẵn cây chùy với ý định muốn đập hết những tên kia. Con Anne cô đã phải nhẹ nhàng để nó không bị thương. Thế đéo nào vừa được một chút lại bị lũ kia làm cho máu thấm đầy người. Để Yamato cho chúng biết máu thấm đầy người có cảm giác gì. Ace khó khăn giữ Yamato lại nhưng Yamato quả thật rất mạnh vả lại cũng cơ thể lại có phần lớn hơn Ace nên cậu phải nhờ những người thuộc băng Bách Thú giữ cô lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)
FanfictionNgười chị cả của anh em Luffy, Sabo, Ace. Cô rất yêu thương những đứa em của mình ! Cô chấp nhận làm hải quân dù cho cô căm thù chính phủ vì cô muốn các đứa em hoàn thành được giấc mơ của mình. Cô chỉ có một mong muốn là nhìn thấy được ba đứa em củ...