- Ông nói cái gì? Ông từ chối Anne?
Luffy tức điên lên. Lão già trước mặt năm lần bảy lượt muốn Anne về băng mà giờ lại từ chối chị ấy. Ông ta coi Anne là trò đùa sao?
- Luffy, Bố Già nói đúng! Anh cũng từ chối!
- Tôi cũng vậy.
- Tôi cũng từ chối,yoi!
- Tôi cũng thế!
.
.
.
Không chỉ Râu Trắng mà những người khác trong băng Râu Trắng cũng lần lượt phản đối.
Đù má rồi cái chuyện máu chó gì đang xảy ra thế này? Nãy nằng nặc đòi Anne về băng giờ chính miệng cô bé muốn vào băng thì lại từ chối. Sao không rút ngay từ đầu mẹ đi, gieo cho con bé hi vọng rồi đạp con bé xuống địa ngục. Chơi trò chó má gì vậy.
Anne thất vọng thả lỏng hai tay, gương mặt cuối xuống mái tóc dài che đi khuôn mặt thất vọng. Cô đang vọng tưởng gì thế này, không có gì mà năm lần bảy lượt muốn vào băng họ. Bây giờ cô không có gì, đã vậy còn bị truy nã, không những thế còn là nô lệ mà muốn gia nhập băng họ. Thật là ngu ngốc quá đi mất, đáng lẽ không nên hi vọng ngay từ đầu. Họ từ chối là đáng mặt mày lắm Anne.
Không khi lắng đọng xuống, má nó thật sự rất muốn liên minh đập nát băng Râu Trắng mà!
Râu Trắng đột nhiên đứng dậy, những thành viên khác trong băng đứng xung quanh ông. Lại muốn làm gì đây?
- Anne, ngước mặt lên!
Anne đang thất vọng nhưng cũng ngước mặt lên nhìn người đàn ông to lớn. Khuôn mặt cô thật tội nghiệp, đôi mắt rõ thất vọng.
- Anne, con đúng là ngốc! Con từ lâu đã là con gái ta, và cũng là một thành viên của gia đình rồi. Từ hai năm trước, cái ngày đầu tiên con hỏi ta thì từ hôm đó con đã là gia đình ta. Bây giờ lại xin làm gì nữa chứ, ta từ chối là đúng rồi. Ta và gia đình luôn chờ con về. Bây giờ con hãy mau lại đây ôm ta và gia đình nào, Anne.
Anne ngạc nhiên trước những lời nói của Râu Trắng. Trong vô thức,cơ thể Anne tự chuyển động chạy về phía Râu Trắng. Hai cánh tay nhỏ dang ra ôm lấy người đàn ông to lớn. Tất cả mọi người cũng đều xúm lại ôm Anne. Cô vui đến mức không nói được lời nào. Cô đã có gia đình của mình rồi. Có Bố và các anh. Nước mắt hạnh phúc chảy dài. Anne hét lên.
- Con có gia đình rồi!
-----------------------------------
Trải qua vài ngày ở đảo Bánh, Anne đã được chăm sóc vô cùng đặc biệt. Hàng ngày của cô chỉ vọn vẹn là ăn, ngủ và chơi cùng mọi người. Bởi thế mới có mấy ngày mà cô cứ nghĩ là cô sắp thành heo tới nơi rồi đó. Lắm lúc muốn đi luyện tập để cơ thể khỏe lại nhưng đều bị từ chối thẳng thừng. Yamato không cho cô đụng đến bất cứ thứ gì.
- Mày ngồi im đó, để tao!
- Mày chăm tao hay chăm heo vậy Yamato?
- Tao muốn chăm mày thành heo. Vừa lòng chưa, chán thật sao mày không chịu theo tao về Wano chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)
FanfictionNgười chị cả của anh em Luffy, Sabo, Ace. Cô rất yêu thương những đứa em của mình ! Cô chấp nhận làm hải quân dù cho cô căm thù chính phủ vì cô muốn các đứa em hoàn thành được giấc mơ của mình. Cô chỉ có một mong muốn là nhìn thấy được ba đứa em củ...