Phiên ngoại : Khi say

2K 154 19
                                    

Đây là phiên ngoại tiếp theo của truyện.

Có thể sẽ không hay mấy.

Nói về Anne khi say.

------------------------------------------

Uống rượu là việc hết sức bình thường đối với một hải tặc. Và tất nhiên băng Râu Trắng cũng không ngoại lệ. Và hầu như ngày nào họ cũng uống. Ngay cả Ace khi vào băng cũng uống. Không những thế cậu uống rất khá, tửu lượng thật sự rất tốt.

Nhưng không phải ai trong băng Râu Trắng cũng đều uống rượu. Điển hình là Anne, cô chưa từng động đến một giọt rượu. Khi hỏi Ace cậu cũng không biết. Cậu nói hình như lúc nhỏ Anne có uống một lần, nhưng có vẻ tửu lượng cô không cao.

- Ace này, Anne chưa từng uống rượu sao?

Thatch đang hỏi giùm tất cả mọi người.

- Không hẳn, hình như có một lần chị ấy đã uống rồi. Nhưng lúc ấy thật sự tôi không thể nhớ gì? Hình như nó rất... rất sao ấy nhỉ?

Ace thật sự không thể nhớ được kí ức lúc Anne say sỉn. Không biết tại sao nữa.

- Ace, em không nhớ sao,yoi?

Marco.

- Không biết nữa, cứ như nó biến khỏi cái đầu em rồi vậy.

Ace chọt chọt vào cái đầu nhưng không tài nào nhớ ra được.

Mọi người cũng khó hiểu, không lí nào Ace lại không nhớ. Còn về việc Anne có uống được rượu hay không thì họ cũng không biết. Liệu có nên dụ con bé không nhỉ?

Một lúc lâu sau cả đám quyết định sẽ cho Anne uống thử rượu. Nhưng việc đó không hề dễ như họ nghĩ.

----------------------------

Tỷ như một hôm.

Giống như một tối bình thường. Anne đang ngồi ăn.

- Anne uống rượu không chị?

- À không đâu, Ace.

Thất bại lần một.

----------------------------------

Hay như một hôm khác.

Cũng vào một tối ly nước của Anne bị thay thành cocktail. Họ nghĩ cô bé sẽ không biết loại này. Vì nó rất giống mùi trái cây. Thatch đã cố gắng làm nó giống nước trái cây nhất.

Nhưng ai ngờ cô bé

- Đây là rượu mà có phải nước trái cây đâu?

Vl con bé sao nó biết được chứ?

Việc chuốc rượu Anne thất bại lần năm.

Nhưng mọi người chưa hề bỏ cuộc. Trí tò mò về việc Anne có tửu lượng thế nào ngày càng lớn.

------------------------------

Phải nói là những thành viên băng Râu Trắng thật sự rất kiên trì. Thất bại không biết bao nhiêu lần trong công cuộc chuốc rượu Anne. Đặc sắc nhất là còn nhờ cả Bố Già dụ dỗ Anne uống nhưng cũng thất bại thảm hại.

Còn cả lần Ace và Marco phải đứng trước mặt Anne hôn nhau để cho cô không để ý mà chuốc rượu cô. Cuối cùng không những không được mà còn bị cho Anne đập cho sml.

(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ