Phiên ngoại: Dressrosa

1.9K 118 19
                                    


Một phần phiên ngoại khác.

Lúc này Anne bị mất trái ác quỷ Kuuki Kuuki.

Một ngày đẹp trời, Anne đã phát hiện được một điều hay ho ở đấu trường Corrida.

_______________________________________

Lại là một ngày bình thường ở Grand Line, rất chi là bình thường khi trời đang nắng to. Thì năm phút sau trời lại có tuyết, và 5 phút tiếp theo là trời lại có sấm. Như bạn đã thấy thời tiết rất chi là bình thường. Anne như mọi ngày vẫn luyện tập vào lúc sáng sớm. Dù không bao giờ sử dụng sức mạnh nhưng cô vẫn luôn luyện tập. Ai mà biết được chuyện gì sẽ xảy ra chứ?

À mà hôm nay là một ngày khá đặc biệt. Vừa đọc xong tờ báo hôm nay cô đã lên balo mà cả đám không biết tại sao?

- Bố Già, cho con đi Dressrosa vài ngày nhé!

Người đàn ông to lớn thấy đứa con gái tự nhiên đòi đi đâu đó cũng lạ. Anne có bao giờ đòi đi đâu đâu nhỉ.

- Sao vậy Anne? Có chuyện gì sao con?

- Thật ra con đã biết trái ác quỷ của con đã ở đâu rồi! Con sẽ đi kiếm nó.

Anne giơ tờ báo trong tay, hiện rõ phần thưởng là trái ác quỷ Kuuki Kuuki của cô. Chắc chắn là nó.

- Anne, có chắc không? Không có trái Kuuki Kuuki em vẫn mạnh mà.

Thatch nhìn Anne lo lắng. Anh không lo là cô bị làm sao. Anh chỉ lo cái đấu trường kia coi chừng sẽ sập sml. Anne dù không có trái Kuuki vẫn mạnh dữ dội. Anh dù có trái Yami vẫn thua sấp mặt đây nè༎ຶ‿༎ຶ.

- Không được, em không quen. Không có nó cảm thấy thật yếu đuối. Dù em không thích đánh nhau nhưng em không muốn phải được mọi người bảo vệ.

Anne quyết tâm, mà dm cô có yếu đâu. Vẫn mạnh vl, cái đám kia còn ghen tị đây này. Không có trái ác quỷ Kuuki mà vẫn hành họ lên bờ xuống ruộng. Một trái Megami Ninfu là muốn xỉu rồi. Anne đã quyết tâm thì trái kia thế nào cũng là của cô, hai trái ác quỷ thì họ làm sao dám cãi lại ý Anne.

Râu Trắng thấy con gái muốn đi, ngay cả hành lí cũng sẵn sàng rồi. Có hơi lo lắng.

- Vậy con có muốn ai đi cùng không? Không phải ta không tin con sẽ đánh bại bọn người kia. Nhưng ta vẫn khá lo.

Phải, ông tất nhiên là lo cho Anne. Cô thì mạnh khỏi bàn rồi. Đánh nhau chỉ là chuyện nhỏ. Chỉ là ông vẫn khá lo,lo rằng lỡ lên đấy có thằng nào dụ con bé thôi. Con gái vàng của ông không thể để tên biến thái nào dụ dỗ được.

- Không sao đâu Bố, con quen một mình rồi! Cho con đi nha.

Anne đôi mắt lấp lánh nhìn Râu Trắng. Thế này thì sao từ chối được chứ.

- Anne, chị có muốn em đi cùng không?

Ace cũng muốn đi, với tính cách của cậu ít nhiều cũng muốn đi. Cậu vẫn còn là một cậu nhóc mà. Ham chơi cũng đúng thôi.

- Thôi khỏi he, lần này chắc chắn Dressrosa sẽ có chiến tranh. Tờ báo hôm nay nhìn là biết thằng nhóc Luffy chuẩn bị phá phách rồi. Em lên đấy phá chung rồi chị phải dẹp loạn à. Tim chị yếu lắm không chịu nổi hai thằng giặc đâu!

(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ