- Cái gì? Em nói trái tim của Thiên sứ của anh không còn?Sanji quả thật không tin nổi. Trái tim của Thiên sứ của anh không còn trong cơ thể nữa sao.
- Em nói gì vậy Chopper? Ai lại có thể sống mà không có trái tim chứ à ngoại trừ lão Brook băng chúng ta!
Đúng là Brook băng Mũ Rơm có thể sống với một cơ thể không có trái tim nhưng là do lão chỉ còn mỗi xương. Chứ Brook mà còn trái tim trên bộ xương đó chắc ghê lắm. Còn Anne vẫn còn da thịt đầy đủ thế quái nào khi trái tim mất đi lại vẫn có thể tồn tại. Điều đó thật khó tin.
- Nami, cô làm tôi buồn đó!
Brook bù lu bù loa.
- Thật ra em cũng không biết, nhưng quả thật chị ấy vẫn còn tia sống sót nhưng lại rất yếu ớt. Em chỉ có thể cầm máu và băng bó vết thương đó thôi. Chị ấy vẫn yếu ớt như thế.
- Trái...trái tim của chị ấy!
Luffy siết chặt chiếc kẹp nhỏ trong tay. Cậu biết rồi, chắc chắn là lúc đó. Cả đời cậu chưa bao giờ tức giận như lúc đó, cảnh tượng đó lại hiện ra trước mắt cậu. Cái cảnh mà một trái tim đẫm máu rời khỏi cơ thể Anne. Cũng như cái thân ảnh kia ngã xuống ngay sau đó, nhưng sau đó cậu không còn có thể nhớ gì nữa. Lúc tỉnh dậy đã ở một hòn đảo nhỏ ở gần Amazon Lily. Những chuyện xảy ra tiếp theo là cậu nhận được lời nhắn của Anne và luyện tập cùng Rayleigh.
- Cậu biết chuyện gì phải không Luffy?
Zoro cũng hơi hốt hoảng khi biết trái tim không còn trong cơ thể Anne. Ai có thể sống khi không có trái tim như lão xương khô kia chứ. Thấy Luffy như đang nhớ chuyện gì đó. Có vẻ như cậu biết thì phải.
- Thật ra..----
- Luffy...
Âm thanh thều thào yếu ớt vang lên. Anne đã đứng đó từ bao giờ, trên người đều đã được băng bó, trên tay còn cả dây truyền nước biển. Khuôn mặt tiều tụy thấy rõ, đôi môi khô khan khép hờ. Thân thể run rẩy vì đôi chân yếu ớt kia. Cả người dựa vào cạnh cửa. Hai tay đưa ra muốn chạm đến Luffy. Mọi người ngỡ ngàng nhìn một Anne hoàn toàn khác kìa, đau lòng là chuyện chắc chắn. Sau hơn hai năm chị ấy còn sống là tốt lắm rồi. Luffy đứng hình, đôi mắt mở to đọng chút nước mắt. Hai tay cậu cũng đưa lên muốn chạm đến Anne nhưng sợ cô sẽ biến mất như một giấc mơ. Vì khá yếu ớt nên Anne không thể trụ nổi, thân ảnh lại tiếp tục mất đà. Ngã lần này không chết mới lạ, nhưng may sao lại có kẻ nhanh hơn tới ôm Anne lại.
- Thiên sứ...chị còn yếu sao lại cố như thế chứ!
- Cảm ơn...anh đầu bếp!
Sanji lật đật ôm Anne, không mạnh bạo không siết chặt. Anh đủ biết cách để ôm Anne thật nhẹ nhàng nhưng cũng rất chắc chắn. Thật may là anh đỡ kịp chứ không thì Anne lại khó sống. Anne nhìn lên người đỡ mình cảm thấy ấm áp. Không tự chủ mà nép mình vào lồng ngực để cảm nhận hơi ấm của con người mà lâu rồi cô chưa cảm nhận được. Luffy hoảng hồn khi tưởng như Anne lại ngã như thế nữa.
- Anne, chị sao lại ra đây?
Chạy lại chỗ Sanji đang ôm Anne. Cậu không ào ào như mọi lần nữa. Cánh tay cậu chỉ chạm thật nhẹ vào người Anne. Cảm nhận đây không phải giấc mơ, nước mắt nóng hổi rơi đầy khuôn mặt lém lỉnh. Cậu vui quá, Anne của cậu chưa chết. Sau hơn hai năm đây là điều khiến cậu vui mừng kinh khủng. Vui đến mức quên đi cả cơn đói. Anne nhìn thấy Luffy không tự chủ mà khóc, cô đưa bàn tay chạm vào má Luffy. Gương mặt này cô luôn nhớ tới, cả đời này cũng không thể nào quên. Nước mắt của cô cũng rơi nhưng là vì vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)
FanfictionNgười chị cả của anh em Luffy, Sabo, Ace. Cô rất yêu thương những đứa em của mình ! Cô chấp nhận làm hải quân dù cho cô căm thù chính phủ vì cô muốn các đứa em hoàn thành được giấc mơ của mình. Cô chỉ có một mong muốn là nhìn thấy được ba đứa em củ...