Chap 25 : Bức thư.

2.4K 171 16
                                    

" Chết tiệt cô ta dám! ". Kid cáu.

" Cô ta nghĩ mình là ai?". Law nhăn nhó.

- Room!

Lại là chiêu đó, một khi ở trong khu vực của chiêu đó thế nào cũng sẽ bị Law chém cho coi. Nhưng Anne không còn ở đó nữa. ???? Anne đâu rồi.

- Mà nói sao nhỉ, nếu như cứ bắt chúng ngay tại đây thì có hơi tiếc! Bao giờ chúng có tiền truy nã trên 500 triệu beri thì ông cứ xuống tầng 6 Impel Down. Chúng sẽ ở đấy. Kuukuukuu!

Anne ngồi ở trên một nóc nhà gần đó vẫn tiếp tục nói chuyện như chưa có chuyện gì xảy ra. Chưa có ai tránh được chiêu đó mà cô ta chỉ coi nó như không thôi sao? Với lại lời cô ta nói là sao chứ. Đợi 500 triệu beri mới bắt là sao chứ? Cô ta nghĩ đến lúc đó cô ta có thể đánh bại họ sao.

- Hả sao phải đợi đến lúc ấy chứ nhóc này?

Sengoku khó hiểu.

- Phải để chúng trưởng thành chứ nhỉ? Với lại để tôi coi trong Thế hệ tồi tệ nhất này, sẽ có bao nhiêu kẻ có thể có mức truy nã thế. Là một hay hai hay có thể là chúng chỉ là bọn yếu đuối nhỉ?

Anne cười nửa miệng nhìn xuống dưới. Để cô coi chúng có mạnh đúng như mà những bài báo đã nói hay không. Hay chỉ đơn giản là những lời tâng bốc mà thôi?

' Bùng bùng'

Núi lửa phun trào cmnr. Lời nói của Anne như một cú tát đậm đà vào mặt 5 tân binh ở đây.

- Nhóc nói thế nếu chúng nghe được chắc sẽ tức lắm nhỉ?

- Hể, chắc là vậy nhỉ? Với lại bọn chúng đẹp trai như thế tôi cũng không nỡ! Ai biết chừng tôi sẽ lấy một hải tặc nào đó nhỉ?

Anne cười cợt khi thấy bốn khuôn mặt đen ngòm kia. Ghẹo mấy đứa này đúng là thú vị quá đi mất. Cười chết mất. Zoro và Sanji cảm thấy vui vẻ hẳn lên vì Anne nói sẽ có thể lấy chồng là hải tặc đấy.

- Này này, mê trai vừa thôi! Ta sẽ không chấp nhận nhóc lấy hải tặc đâu đấy! Hải quân cũng có vài kẻ được lắm đấy sao không mê mà cứ đè lũ cướp biển đó mà mê chứ?

Sengoku bức xúc.

- Hả, ông già. Xin lỗi vì sẽ hơi mất dạy nhưng ông cận chứ có đui đâu? Trong hải quân có ai đẹp cho tôi coi!

Anne phản đối gay gắt, trời mé . Hải quân toàn lão trung niên tính tình khó ở. Chắc cũng toàn 50 chục hơn không rồi thì mê ai cha.

- Ta thấy Smoker cũng được chứ? Hoặc Kuzan hay Akainu cũng tốt đấy thôi!

- Dẹp ngayyy ! Tôi không hứng thú với mấy lão trung niên! Mà ông gọi nói tào lao gì vậy. Tôi cúp đấy!

À nãy giờ hơi lạc đề rồi nha. Sengoku hắng giọng.

- À nếu nhiệm vụ kia nhóc không đồng ý thì ta có nhiệm vụ khác cũng cần nhóc đấy! Bây giờ nhóc hãy đến Dressrosa, ở đó sẽ có người đưa nhóc một bức thư. Nhiệm vụ của nhóc là đưa nó cho tên Doflamingo.

- Ơ hay sao ông không kêu tên kia đưa luôn cho lẹ đi! Cần chi mà rắc rối!

Có vậy thôi cũng nhờ tới cô à.

(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ