- Cái gì?? Cô ta... thật sự là chị cậu sao?
Usopp không giấu nổi sự ngạc nhiên. Cái gì chứ, chị gái Luffy là Phó Đô Đốc hải quân?? Đùa nhau à.
- Đúng vậy, chị ấy là chị gái của tôi đó! Shishishi!
- Luffy cậu phải giải thích việc này ngay lập tức!!!
Sau một hồi giải thích vật vã, thì mọi người mới bình ổn trở lại. Má ơi cứ tưởng bị hải quân hốt rồi chứ. Hú cmn hồn luôn á. Anne thì do muốn cho không khí hồi hộp chút nên mới làm màu thôi.
- Xin lỗi mọi người nhé, xin giới thiệu tôi là Anne. Là chị gái Luffy, dù tôi là một hải quân nhưng tôi không có hứng thú với lũ các người!
Một câu nói giàu tính hàm xúc. Câu trước đang thân thiện cái câu sau đạp đổ ngay cái sự thân thiện đó. Băng Mũ Rơm hình như phát hiện điều gì đó. Và chính Nami là người đã lồng ghép những thành viên của nhà Luffy lại với nhau.
- Oi oi, Luffy!
- Sao thế Nami?
Luffy vừa ăn thịt vừa nói.
- Nhà cậu rốt cuộc có ai bình thường không vậy hả?? Một ông nội là Anh Hùng Hải Quân, một người cha là thủ lĩnh quân cách mạng, một người anh là đội trưởng đội hai băng Râu Trắng giờ thêm một người chị gái là Phó Đô Đốc trong lời đồn! Cái nhà cậu toàn là quái vật!!!
Nghe những lời nói của Nami, ngoài những người đã biết ra. Thì những mống còn lại mở trừng cả mắt. Wtf, họ vừa nghe cái gia phả lồng lộn gì thế này. Không ngờ cậu Luffy Mũ Rơm đó lại có lai lịch đáng kinh ngạc như thế.
- À tôi cũng không để ý! Mà kệ đi, nhưng sao chị lại ở đây?
Luffy nhìn qua cô chị gái đang ngồi nhàn nhã uống ly trà từ đâu không biết.
- Hửm, thật ra chị đọc được báo vụ của em ở Enies Lobby! Nên chị mới qua Water Seven kiếm. Ai ngờ em đã đi mất, sẵn tiện đó chị cũng gửi thuyền cho người ở đó sửa dùm. Và chị cũng đoán là em đang ở trong vùng Tam Giác Quỷ nên đã bay đến đây! Đến đây thăm em là một, còn điều hai là chị tính đi nhờ thuyền của em đến Sabaody!
- Tất nhiên là được! Shishishi!!
- Mà khoan đã, tiểu thư Anne vừa nói cô đã bay đến đây sao??
Sanji hơi thắc mắc. Mấy người kia cũng ngỡ là họ nghe lầm.
- Tôi bay đến! Có gì lạ?
- Lạ quá luôn đó!!!!
Cả đám đồng thanh. Bay vượt biển từ Water Seven đến đây sao. Năng lực cô ta sao mà kinh khủng vậy. Luffy mắt sáng rỡ.
- Wow ị ay ược uôn ao?? ật ú ị!!
- Em đừng có vừa ăn vừa nói chứ Luffy!? Nhưng mà hình như đồng đội của em thiếu một người nhỉ?
- Ý chị là Zoro? Cậu ấy đang bị thương và nằm chỗ kia kìa?
Nghe Anne nhắc nhở thì Luffy nuốt trọn mớ thức ăn kia và chỉ vào một góc lâu đài. Anne nhìn theo hướng tay của Luffy thì thấy một cậu trai có mái tóc xanh đang băng bó cả người nằm trên một chiếc giường hơi cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)
FanfictionNgười chị cả của anh em Luffy, Sabo, Ace. Cô rất yêu thương những đứa em của mình ! Cô chấp nhận làm hải quân dù cho cô căm thù chính phủ vì cô muốn các đứa em hoàn thành được giấc mơ của mình. Cô chỉ có một mong muốn là nhìn thấy được ba đứa em củ...