Chap 35 : Khi Luffy gặp mặt Tứ Hoàng.

2.9K 210 26
                                    

Tại đảo Bánh

Kể từ trận đại chiến thì hôm nay là lần đầu tiên tất cả Tứ Hoàng tập hợp lại. Vốn dĩ bình thường họ đã không thể cho là hoà hợp nhưng ít ra cũng không ghét nhau. Nhưng kể từ ngày hôm đó, lại xảy ra xung đột giữa họ. Những tiếng ồn ào tranh cãi giữa các Tứ Hoàng. Bầu trời cũng từ đó mà mây đen đột ngột kéo tới.

- Lão già Newgate, ông hãy đem thằng nhóc Hoả Quyền cho ta! Ta phải giết nó! 

- Mơ đi mụ già Linlin, ta không bao giờ bán đi gia đình mình!

- Nếu không phải thằng nhãi đó thì hai năm trước chuyện kia sẽ xảy ra sao?

- Nhưng giờ bà giết con trai ta thì người kia sẽ sống lại sao? Người kia đã hi sinh để cứu Ace, giờ mụ giết Ace thì chẳng phải công cốc sao?

- Lão già ông im đi! Hơn hai năm rồi ta vẫn không thể tha cho thằng ranh con đó!

Râu Trắng và Big Mom lớn tiếng với nhau về chuyện của Ace. Bà một mực muốn giết đi Ace nhưng Râu Trắng tất nhiên không đồng ý. Thằng Ace là con trai ông, cũng là em trai người kia. Ông phải bảo vệ gia đình mình.

.
.
.
.

- Tên nhóc Tóc Đỏ, hôm nay ta không thể không giết ngươi! Nếu như ngày đó ngươi không cản ta thì sự tình kia sẽ không tới mức đó!

- Ngài Kaido, ta chỉ nghe theo người kia! Nếu như ngài đến đó chẳng khác nào thêm dầu vào lửa cả?

- Vậy thì sao, ít nhất sẽ không có cái chết kia. Thêm dầu vào lửa thì cho cháy trụi luôn!

- Thế giới sẽ xảy ra bạo loạn, tôi không thể nhìn điều đó xảy ra và chắc chắn cô ấy cũng vậy!

- Thế giới bạo loạn thì có sao? Bây giờ bốn Tứ Hoàng đánh nhau thì có khác gì thế giới bạo loạn?

Kaido cầm cái chùy to tổ bố muốn đập cái tên hội trưởng hội tàn tật trước mặt. Nếu như không phải do tên trước mặt ngăn cản ông thì chắc chắn cô ấy sẽ không chết. Và cũng không có chuyện cả bốn Tứ Hoàng đều đánh nhau.
.
.
.
.

Đó là chuyện của các thuyền trưởng, thuyền viên của bốn băng đều chia làm hai phe. Phe muốn giết Ace bao gồm những đứa con của Big Mom và còn có cả Mihawk.

- Này, mau đưa thằng nhóc Ace hoả quyền ra cho ta!

Katakuri mặt mày tức giận.

- Thả ta ra Beckham, ta phải giết thằng nhóc đó!

Mihawk cáu lên, dù hai năm trước hắn bảo vệ Ace và Luffy nhưng giờ lời hứa cũng hoàn thành rồi. Bây giờ không việc gì phải bảo vệ nữa. Hắn chỉ muốn giết Ace ngay tức khắc. Nhưng vẫn rất may mắn là còn phe bảo vệ Ace bao gồm những thành viên băng Râu Trắng, những thành viên băng Kaido và những người thuộc băng Tóc Đỏ. Râu Trắng và Tóc Đỏ thì biết rồi còn băng Kaido bảo vệ Ace vì hôm nay Yamato cũng đến đây. Nên những người kia cũng theo Yamato để bảo vệ Ace.

- Chắc chắn là không,yoi! Không lí do nào để ta giao Gia Đình của mình cho bất cứ ai!

Marco ôm thằng nhóc Lửa vào lòng, anh không thể để Ace bị bất cứ thương tổn nào. Thật sai lầm khi để Ace đến đây, biết ngay là sẽ có chuyện không lành. Ace bị nhắc lại quá khứ đau đớn kia làm sao mà nhóc ấy chịu được. Cả người Ace ép sát vào lồng ngực Marco, cơ thể nhỏ bé run bần bật. Cậu không thể nói bất cứ thứ gì vì đúng như họ nói, cậu đã gián tiếp giết người đó. Làm sao có thể chối cãi. Nhưng đằng sau cậu những người thuộc băng Râu Trắng lúc nào cũng bảo vệ Ace vì Ace là cậu út gia đình họ. Yamato cũng không thể để Ace bị gì, tất nhiên là cũng bảo vệ Ace khỏi những kẻ muốn làm tổn thương thằng nhóc rồi.

(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ