Chap 29 : Lời nhắn của cô gái ấy. ( Phần 1)

2.7K 194 7
                                    


Khoảng vài ngày sau khi tờ báo kia được phát hành. Tình hình thế giới cũng đã đỡ hơn cái ngày đầu tiên đọc tờ báo ấy. Nhưng cũng có những người vẫn không nguôi được nỗi mất mát ấy. Nhưng hôm nay họ chắc chắn sẽ có chút ít gì đó thay đổi trong suy nghĩ.

------------------------------------------

Trên con tàu Moby Dick

Hôm nay Ace đã tỉnh táo lại nhưng khi tỉnh lại anh không ngừng làm loạn cả tàu. Cậu một mực không tin điều đó, cậu muốn đến Tổng Bộ để tìm lại Anne. Ngày nào cũng vậy, cậu làm loạn đến mức mọi người phải xích cậu lại. Họ không thể để cậu liều lĩnh nữa. Anne sẽ khóc mất nếu như thằng em ngốc này vẫn tiếp tục như thế. Con bé đã hi sinh bản thân để cứu Ace. Hôm nay cũng như vậy, Ace vẫn làm loạn lên dù có bị mất hết sức mạnh. Marco vẫn tiếp tục kiềm giữ cậu nhóc của mình. Marco không thể để nhóc Lửa làm chuyện liều lĩnh.

- Ace, em thôi ngay,yoi! Em nghĩ Anne sẽ muốn em như vậy sao?

- Á, là do em! Là do bản tính của em nên chị ấy mới.

Ace khóc lóc thảm thiết ôm trầm lấy Phượng Hoàng. Khi vừa tỉnh dậy, nhận ra điều cậu thấy ngày ấy là sự thật. Hình ảnh chị ấy ngã xuống trước mặt cậu cũng là sự thật. Cơ thể run bần bật làm thuyền viên trên tàu cảm thấy đau lòng. Chắc chắn cậu út nhà họ tổn thương nặng nề lắm. Cậu bé út trong Gia Đình cứ như thế từ khi tỉnh lại. Râu Trắng cũng đau cả đầu, ông vẫn chưa biết phải làm gì để an ủi Ace. Nó là nỗi đau quá lớn. Đang ngồi ông vừa kịp nhận ra có một bong bóng không khí lạ nãy giờ cứ lơ lửng ở gần tàu họ.

- Này Marco, con hãy xem xem quả bong bóng đó nãy giờ cứ theo chúng ta!

- Thưa Bố, thật sự nãy giờ con cũng thấy lạ,yoi!

Quả thật nó cứ lơ lửng gần họ mãi, nó không hề vỡ ra. Không biết sao nhưng họ có cảm giác nó rất quen. Ace đang trong lồng ngực Marco cũng nhìn thấy quả bóng đó. Trong vô thức cậu đưa bàn tay ra, cũng không biết tại sao quả bong bóng ấy lại như có ý thức mà bay đến bàn tay Ace. Khi vỡ ra họ nghe được giọng nói mà họ luôn mong ước được nghe.

" Gửi những thành viên băng Râu Trắng

Chào mọi người, tôi là Anne nè! Mọi người và Bố Già vẫn khỏe chứ? Thuốc của mọi người tôi đã làm cho mọi người rồi đó. Có cả trái Yami Yami của Thatch nữa.

Khi mọi người nhận được quả bóng này tôi nghĩ là mọi người đều an toàn. Tôi xin lỗi mọi người rất nhiều vì đã không thể gặp lại mọi người. Thật sự trong thời gian tôi sống cùng mọi người chắc mọi người cũng không thích tôi lắm nhỉ? Nhưng thật sự tôi rất thích mọi người.

Ước gì tôi vẫn có thể sống, nhưng tương lai của tôi đã định.

Tứ Hoàng Râu Trắng nè! Không biết có kì không khi tôi gọi người là Bố Già. Có thể người không thích cách xưng hô này nhưng con thật sự rất muốn trở thành một gia đình với mọi người. Chỉ một lần thôi cũng được, con muốn nói rằng con có thể là con gái Bố không?

Hihi chắc là không nhỉ tại con chỉ là một người xa lạ với Bố thôi mà. Cùng lắm con là con gái của kẻ từng là thuyền trưởng của Bố thôi. Nếu Bố không thích cách gọi này thì cho con xin lỗi.

(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ