Chap 15 : Gặp vấn đề với mấy kẻ ngốc.

2.7K 179 4
                                    

- Chị tới rồi sao, và mấy con mòng biển nào đây??

- Thật ra khi chị đang bay tới thì chúng tưởng chị là con mồi nên đã dí theo! Tính giết chúng rồi thả xuống biển nhưng nghĩ cũng phí nên đem cho em!!

Anne nhìn Luffy đang phấn khích với mấy con chim khổng lồ đó. Anne thấy mình hơi tự tiện mang đồ lên tàu người khác nên hơi bối rối.

- À tôi xin lỗi vì sự tự tiện này! Nhưng tôi nghĩ chắc mọi người cũng cần thức ăn chứ nhỉ?

- Ôi tiểu thư Anne bối rối sao mà dễ thương quá!!

Sanji thì chắc không thấy phiền rồi. Nhìn cậu ta phấn khích đến quắn quéo thế kia mà. Những người còn lại còn cảm thán cô gái trước mặt ít ra vẫn lịch sự hơn cái tên nào đó.

- Fu fu fu, thật ra chúng tôi cũng không phiền đâu!

- Không sao cả, mà tôi chỉ hơi thắc mắc vài điều này Anne-san?

Nami và Robin cũng nói làm bớt phần nào sự bối rối kia. Họ chỉ còn vài thắc mắc về cô gái trước mặt thôi.

- Có gì sao?

- Thật ra là cô thật sự là chị Luffy sao?

- Hể??

- À thật ra là cô có một vóc dáng với khuôn mặt có vẻ hơi trẻ quá! Tôi cứ nghĩ cô là em gái Luffy chứ!

- Thật sự thì nhiều người hỏi tôi như thế rồi! Tôi cũng chả hiểu sao nữa! Nhưng tôi đã 25 rồi!

Cái gì????25 tuổi á! Cứ tưởng 15 không á má. Nhìn Luffy và Anne đứng cạnh cứ nghĩ Luffy là anh không á trời. Luffy lúc này đi đến chỗ Anne, ôm lấy cô. Nhìn thử coi, ai mà tin Anne là chị chứ.

- Mà nè, chị Anne chị sẽ vào băng của em chứ?

Một câu hỏi làm cả bọn sốc toàn tập. Sao mà tên thuyền trưởng của họ toàn làm mấy chuyện khó đỡ vậy. Dù Anne rất mạnh nhưng cô ấy vẫn là hải quân mà!! Ngốc vừa thôi chứ cha!!

- Đéo!!

Trả lời thẳng thắn không hề do dự. Cứ như Anne quen với câu hỏi này rồi ấy. Mà cũng đúng thôi, có một sức mạnh đáng kinh ngạc với lại còn là hải quân ai lại muốn gia nhập băng hải tặc.

- Hả, tại sao chứ?

Luffy trề môi.

- Dù chị có từ bỏ hải quân đi chăng nữa thì chị sẽ không dưới trướng em đâu nhóc! Với lại em trễ rồi, em không phải là người đầu tiên mời chị gia nhập băng hải tặc đâu!!

- Vậy thì sao chứ? Em sẽ đá đít những tên nào dám cướp chị!!

Những thành viên trong băng Mũ Rơm đã quá quen với việc đòi đá đít người khác của Luffy rồi. Nếu như họ có Anne gia nhập chắc chắn sẽ mạnh hơn nên cũng không có ý kiến. Nhưng ý định nhanh chóng bị dập tắt khi nghe những lời nói mà Anne sắp phát ra.

- Vậy sao, rồi em muốn đá đít Shank Tóc Đỏ, Big Mom, Râu Trắng hay Kaido? Cho em lựa chọn hay cả 4 luôn??

Ôi mẹ ơi, hoá ra những người đã mời Anne trước là Tứ Hoàng à. Lần này thì họ khóc không ra nước mắt. Với cái tên không bao giờ đọc báo như Luffy chắc chắn ngoài Shank ra sẽ không biết những người còn lại đều là Tứ Hoàng. Họ không muốn chưa qua Tân Thế Giới đã mang tiếng dám giành người với cả 4 Tứ Hoàng đâu. ༎ຶ‿༎ຶ. Luffy nghiêng đầu cảm thán.

(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ