Chap 34 : Liên minh.

2.6K 186 16
                                    

- Cô là....

Law nhìn cô gái trên người đầy băng bó trước mặt. Anh nhận ra đó chính xác là chị gái Mũ Rơm nhưng chẳng phải cô ta đã chết hai năm trước rồi sao. Sao ngày hôm nay lại ở trên con thuyền này. Đừng nói là cô ta chết rồi hiện hồn về đây nhé.

- Nếu cậu nghĩ tôi là ma thì cũng không đáng trách. Quả thật chuyện tôi đến giờ vẫn sống vốn là chuyện không tưởng.

Anne hiểu mà, cô sống được với một cơ thể không có trái tim thì đó quả là hi hữu. Chưa có ai đã bị lấy mất trái tim hơn hai năm mà chưa chết như cô đâu. Dù có thể hiện tại cô vẫn chưa được cho là vật thể sống. Vì cơ thể cô chỉ còn chút ít tia sống sót . Nhưng không quan trọng, ở đây quan trọng là Luffy sao lại ôm tên kia. Nếu bình thường là cô đã giật lấy Luffy lại rồi nhưng giờ đến đi còn khó khăn. Cô chỉ có thể dựa lưng vào bức tường gần đấy.

- Luffy, chị cần em giải thích về quan hệ giữa em và thuyền trưởng của băng Heart.

- À phải rồi, hai năm trước là Torao và băng của họ đã trị thương cho em từ trận chiến đó. Nên bây giờ em mới khỏe mạnh lại được nè! Mà chị coi trọng thân thể chút đi, sao lại ra đây?

Luffy rời khỏi vòng tay của Law chạy lại ôm Anne. Chị cậu còn yếu, không thể để chị một mình được.

- À là vậy sao, chị hiểu rồi. Chị đang ngủ nhưng có chút ồn nên chị mới ra đây!

Anne thì tất nhiên sẽ tin lời giải thích của Luffy, nó có bao giờ biết nói dối đâu. Nếu Luffy nói dối là biết liền rồi. Dù vậy nhưng ánh mắt của cái tên Law kia nhìn Luffy cô biết chắc hắn ta chắc chắn đang tia nhóc đáng yêu. Mơ đi, bao giờ mi thuyết phục được ta rồi ta mới cho mi động vào Luffy. Dùng cặp mắt không mấy cảm tình nhìn Law.

Với trí thông minh của mình Law thừa biết cô gái kia nghĩ gì. Nhưng anh vẫn chưa biết sao cô ta còn sống. Đó mới là điều quan trọng.

- Mũ Rơm-ya , chị cậu còn sống?

- Phải, mới hôm qua tôi đã gặp lại chị ấy cũng không biết vì sao. Nhưng sao chả được, chỉ cần Anne sống là được.

Luffy không giấu nổi sự vui vẻ, ánh mắt cũng tràn ý cười. Cậu không cần quá trình chỉ cần chị cậu còn sống, quá trình nó quan trọng sao?

- Chuyện này thật lạ, nhưng hôm nay tôi không đến chỉ để gặp cậu. Tôi đến là để đề nghị với cậu một chuyện.

Không chút đùa cợt, Law thật sự nghiêm túc. Quả thật lần này anh đến gặp Luffy là vì có chuyện cần bàn. Mặc dù cũng có phần nào đó là nhớ cái tên ngố tàu này. Nhưng đời nào Law lại thừa nhận chuyện đó.

- Có chuyện gì sao?

Sanji hút điếu thuốc rồi nhìn Law, hai băng của họ không tính là có quen biết. Muốn đề nghị gì ở đây?

- Như mọi người đã biết, nơi chúng ta đang ở là Tân Thế Giới. Là nơi thống trị của Tứ Hoàng. Một khi đã đến đây, một là quy phục Tứ Hoàng hai là chống lại họ. Chắc chắn với tính tình của thuyền trưởng các cậu thì sẽ không có chuyện quy phục Tứ Hoàng.

(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ