- Ê ê, đâu ra có vụ cơ hội như vậy?Thatch đang xem phim tình cảm chị em sướt mướt thì nghe câu kia mà không kìm được nói. Chưa gì đã dụ dỗ con người ta rồi.
- Này nhá, Anne là Gia Đình bọn ta!
- Ta khinh, đâu ra có chuyện đó! Anne là của ta!
Yamato buông Anne ra để cô đứng đó rồi đi lại chỗ Thatch cãi um tùm. Không chỉ thế những người khác cũng không đứng xem mà cũng cãi nhau về vụ Anne sẽ về với ai.
- Anne sẽ gia nhập băng Mũ Rơm của ta! Chị ấy là chị gái ta!
- Hão huyền nha Luffy! Dù mày có là em trai anh nhưng anh sẽ không để Anne gia nhập băng Mũ Rơm của em đâu. Anne là thành viên của băng Râu Trắng.
- Hai ông thần thôi đi! Anne sẽ là quân cách mạng nhé→_→. Chị ấy đã ở với hai đứa bây quá lâu rồi. Giờ chị ấy sẽ ở gần tôi!
- Dẹp hết đi, hải tặc hải tiếc gì! Anne nó chỉ cần một cuộc sống bình yên thôi. Hết hải quân rồi hải tặc, có cái gì liên quan đến biển đều không lành cả. Về Wano quốc uống rượu ăn uống ở đó cả đời với ta. Yamato ta nuôi Anne!
- Uống rượu là dạy hư con bé rồi! Nghĩ sao ta cho con gái ta về đó cả ngày chỉ biết uống rượu vậy!
- Mấy lão đàn ông các người thôi coi, Anne nó là con gái sao sống với lũ đàn ông các người. Rồi lỡ một ngày bộc lộ thú tính, rồi con bé lại phải sống trong địa ngục à.
- Mụ Linlin, con bé theo mụ về rồi học theo mụ có chục thằng chồng à! Dẹp ngay, nhìn là biết trên đảo Bánh này ít nhất cũng có 4 con sói muốn tăm tia con bé rồi!
- Mẹ mau giành lấy Anne, con không muốn xa chị ấy nữa đâu.
- Bố Già, chúng con không thể để Anne rơi vào cái lũ sói ngoài biển được nữa.
- Cha mau hoá rồng đập hết chúng đi rồi chúng ta đem Anne về nhà!
- Luffy, không biết bằng cách nào nhưng cậu phải đem Thiên sứ về cho tôi.
- Chị Reiju chúng ta liệu có nên phụ Tứ Hoàng Big Mom dẹp hết những người này rồi đem Anne về lâu đài Vinsmoke không?
- Dm nhào vô!
- Thích thì nhích!
- Ta sẽ đá đít hết!
- Ăn chùy hay ăn đấm!
.
.
.
.Những lời tranh giành không khoang nhượng, cộng thêm những cuộc chiến nhỏ ngay tại lâu đài.
' Tích tách'
Anne nhìn những người trong lâu đài đang đấu đá nhau vì cô.
Mọi người làm gì vậy? Cô không hiểu. Đáng lẽ họ phải khinh thường cô mới đúng chứ. Sao họ phải làm thế cho cô. Hay bây giờ cũng chỉ là giấc mơ thôi và ngày mai cô sẽ bắt gặp hiện thực như giấc mơ trước.
Cô không thể tin được, mím môi khóc lóc. Cô phải làm sao đây, cô sợ sẽ có khi phát hiện ra rằng tất cả những gì đang xảy ra chỉ là giấc mơ. Đứng đó như trời trồng, hai tay Anne ôm chặt khuôn mặt mà khóc. Thầm thì trong cổ họng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)
FanfictionNgười chị cả của anh em Luffy, Sabo, Ace. Cô rất yêu thương những đứa em của mình ! Cô chấp nhận làm hải quân dù cho cô căm thù chính phủ vì cô muốn các đứa em hoàn thành được giấc mơ của mình. Cô chỉ có một mong muốn là nhìn thấy được ba đứa em củ...