Chap 18 : Hai cái đuôi màu xanh màu vàng.

2.4K 176 4
                                    

  Cứ thế cả hai trẻ cứ giữ tư thế đến một lúc lâu. Đến khi Anne nhận ra là người Zoro đã thấm nước mắt của cô cả rồi. Anne luống cuống cả tay chân vì không biết làm sao bây giờ. Thấy có lỗi vô cùng, Anne chợt ngước nhìn Zoro làm bộ mặt muốn khóc quá. Zoro phì cười nhìn cô gái trước mặt. Mới hồi nãy đã khóc một trận đã đời. Khóc xong thì lại luống cuống tay chân, rồi lại nhìn anh như thể anh đang bắt nạt vậy. Thấy Zoro cười, Anne nhận ra cái tên trước mặt sao mà đẹp trai thế. Thế quái nào hải tặc toàn mấy thanh niên đẹp trai không vậy? Chẳng bù cho hải quân toàn ông bà già. Vì khóc nên giọng Anne bị đổi thành giọng con nít đáng thương.

- Xin..xin lỗi! Ướt áo cậu mất rồi!!

Hoá ra luống cuống là vì thấy có lỗi làm ướt áo anh. Lấy tay xoa cái đầu nhỏ nhắn kia.

- Phải, chị làm ướt áo tôi mất rồi! Giờ tính sao đây?

Vốn là giải thích cho Anne để khỏi phải lo lắng nhưng ai ngờ lại nổi hứng trêu ghẹo. Nở nụ cười đểu cáng, Zoro nói như thể anh rất tiếc rẻ vậy. Anne thì hình như một khi đã khóc thì hình như có phần đáng yêu, biểu cảm khuôn mặt lại phong phú. Thấy Zoro nói vậy cũng tin mới đau, đúng là nhìn trai đẹp một cái IQ tuột dốc xuống âm. Mắt Anne long lanh, miệng có phần lấp bấp. Tay bấu víu lấy áo Zoro. Môi mỏng bậm lại có phần ủy khuất.

- Vậy.... vậy phải làm sao?

' Phụt'

"Đệch đáng yêu vãi!! "

Máu mũi Zoro tự nhiên chảy ra. Ôi trời ạ, cô nhóc trước mặt là ai vậy hả? Có phải Anne không thế, dù là đã biết rằng Anne vốn đã rất xinh đẹp. Nhưng hiện tại ngay bây giờ lại dễ thương hơn bao giờ hết. Mái tóc dài có chút ướt vì nước mắt, đôi mắt cứ long lanh nước mắt, bên má phồng lên như hai cái bánh bao nhỏ, chiếc mũi nhỏ đỏ ửng cả lên vì khóc nhiều. Thêm cả đôi môi đỏ bậm bậm lại. Chết mẹ rồi, lấp lánh quá. Ai mà thấy Anne bây giờ mà không đổ thì người đó chắc có vấn đề về mắt cmnr. Và tất nhiên là Zoro có đôi mắt rất tốt nên dính thính của Anne rồi ⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾ . Sợ Anne sẽ khóc thêm trận nữa nên Zoro thôi không ghẹo nữa dù là khuôn mặt khi bị trêu chọc của ai kia rất dễ thương.

- Tôi chỉ đùa thôi! Áo chỉ ướt thôi không sao!

Thấy Zoro không để tâm vì chiếc áo bị ướt, tâm trạng Anne cũng đỡ hơn phần nào.

- Thật sao?

- Ừm là thật, nhưng mà cô có đứng lên không? Chân tôi hơi tê!

Nói mới để ý, tư thế hai người có chút ám muội theo một cách suy nghĩ nào đó. Vì dáng người khá nhỏ nên Anne ngồi gọn vào lòng Zoro. Nhìn lại giờ mới thấy kì, cô vội đứng dậy. Ríu rít cuối đầu xin lỗi.

- Ách, tôi xin lỗi!!

- Sao lại xin lỗi nữa rồi! Tôi không sao mà!

Zoro đứng dậy có chút khó khăn vì ngồi quá lâu. Nhưng mà điều đó khá đáng giá vì anh đã thấy được khuôn mặt đáng yêu kia. Nhưng áo ướt cả rồi nên có phần hơi lạnh, cởi bỏ áo ngoài giờ chỉ còn mỗi chiếc quần dài trên cơ thể cơ bắp của anh.

(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ