Tuyệt vời ghê chưa, toi vừa có ý tưởng về phiên ngoại nhỏ này.
Và đó là Zoro x Anne.
Thật ra tác giả cảm thấy tội lỗi vc vì tác giả rất yêu Zosan. Kiểu như tác giả tự xé OTP của mình vậy.
Ôi nooo cảm giác tội lỗi đầy mình 😞😞
————————————————Trên vùng biển Tân thế giới rộng lớn – vùng biển phía sau đại hải trình nơi tụ họp những tên hải tặc khét tiếng với mức truy nã cao đến tận trời. Và là nơi ngự trị của các Tứ hoàng trên biển cả, bất cứ tên hải tặc nào khi bước qua Tân thế giới thì một là phải phục tùng các Tứ hoàng hoặc chọn chống lại các Tứ hoàng. Thông thường các tên hải tặc tân binh sẽ lựa chọn điều thứ hai vì ai mà không có tham vọng nhưng thường đều là thất bại vì Tứ hoàng chẳng phải là hữu danh vô thực. Và những kẻ bên cạnh Tứ hoàng cũng chẳng ngoại lệ, ít nhiều bên cạnh các Tứ hoàng đều có các trợ thủ đắc lực với sức mạnh đáng kể giống như bên cạnh Big Mom thì có 3 Tư lệnh là ba đứa con nổi trội nhất của bà ta, bên cạnh Kaido thì có bộ ba Tam tai chưa kể đến Yamato – thiếu gia của Wano quốc, mặt khác bên Tứ hoàng Shanks tóc đỏ thì khó mà so sánh vì thực lực cả băng không quá chênh lệch nhưng có lẽ những kẻ nổi trội nhất phải kể đến Ben Beckham, Yasopp và Lucky Roo, sau cùng là kẻ được mệnh danh là " Người đàn ông mạnh nhất thế giới" – Râu Trắng. Ông ta luôn luôn tự hào về các đội trưởng – những đứa con trai ông yêu quý nhưng không chỉ thế, hiện tại còn có một sự tồn tại vượt qua cả các đội trưởng của Râu Trắng đó là người con gái út của ông – Anne. Nói về Anne phải nói đến lịch sử từ khi cô bắt đầu ra biển với một cương vị là hải quân, chỉ qua vài năm mà cô đã trở thành vị Đô đốc hải quân trẻ tuổi nhất trong lịch sử khi chưa đầy 30. Nhưng điều còn đáng kinh ngạc hơn là cô là con gái của tên hải tặc độc ác nhất trong thời đại cũ và cũng là thuyền trưởng của 3 trong 4 Tứ Hoàng biển cả - Rocks D. Xebec. Chính vì điều đó mà cô gái ấy đã bị trục xuất khỏi hải quân, nhưng một kẻ mạnh đến như vậy không hề ẩn dật để tránh tai mắt của Hải quân mà lại trở thành một thành viên cốt cán mà Râu Trắng đã đánh sứt đầu mẻ trán với 3 Tứ hoàng còn lại mới có thể mời cô về băng của mình. Suy cho cùng đó cũng là miệng đồn miệng cả thôi chứ sự thật thì không phải ai cũng biết rõ. Nhưng điều họ có thể rõ ràng là cô rất xinh đẹp, là kiểu xinh đẹp đến nao lòng ấy. Không biết bao nhiêu kẻ từng có ý nghĩ muốn biến cô thành 'của riêng' chỉ qua tấm hình truy nã của Anne. Có vô vàn hải tặc trên biển có ý nghĩ như thế mà quên đi số tiền truy nã của cô. Một cựu Đô đốc hải quân, 1 thuyền phó trên con tàu Moby Dick với mức truy nã hơn ba tỷ beri thì mức độ nguy hiểm của Anne chỉ sau Tứ hoàng nhưng chưa kể đến chuyện đụng dô Anne không phải chỉ đối mặt với Râu Trắng thôi đâu. Nhưng không ít kẻ không biết suy nghĩ chỉ cho rằng Anne vì xinh đẹp nên mới có thể lên chức Đô đốc và vì là thành viên của băng Râu Trắng mới có thể có mức truy nã cao như thế vì hải tặc vốn nhiều là đàn ông nên họ chỉ cho rằng một cô gái xinh đẹp như thế cũng chẳng thể làm gì. Và từ đó không biết bao nhiêu kẻ đã không sợ chết mà mò tới tàu Râu Trắng với mục đích muốn bắt cóc Anne hoặc chỉ đơn giản là muốn 'dành người' với lão Râu Trắng. Nhưng kết quả như nào thì mọi người cũng có thể hiểu.
Hầu hết chưa kịp gặp mặt Anne đã bị các đội trưởng đặc biệt là đội trưởng đội 2 kiêm em trai của Anne đập cho banh chành phải từ bỏ ý định đó gấp. Còn những tên muốn 'dành người' thì được ưu ái hơn, Bố Già đấm vỡ mõm rồi đá bay xa tít vì dám tranh con gái với ông à? Với Bố Già thì Anne vẫn còn là trẻ nhỏ chưa đến tuổi yêu đương đâu. Ở đó mà dám cướp con gái ông à. Nhưng cũng có những trường hợp hiếm hoi hơn là bữa đó chúng gặp được Anne và có ý định đánh lén để bắt cô đi, nhưng xui cho chúng là Anne không hề như chúng nghĩ mà một chiêu thổi bay đám người đó và an nhàn đi ăn uống. Như thế là có thể thấy được băng Râu Trắng giữ Anne kĩ như nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)
FanfictionNgười chị cả của anh em Luffy, Sabo, Ace. Cô rất yêu thương những đứa em của mình ! Cô chấp nhận làm hải quân dù cho cô căm thù chính phủ vì cô muốn các đứa em hoàn thành được giấc mơ của mình. Cô chỉ có một mong muốn là nhìn thấy được ba đứa em củ...