Đến ngày xử tử Ace Hoả Quyền.
Cái ngày mà tác giả đéo bao giờ muốn nó xảy ra ༎ຶ‿༎ຶTại Tổng Bộ hải quân.
Trận chiến giữa băng Râu Trắng và Tổng Bộ hải quân đã bắt đầu. Giữa lúc chiến trường lại xuất hiện thêm một đám phạm nhân Impel Down cùng với Luffy từ trời rơi xuống. Nhấn mạnh là từ trời cao rơi xuống đúng vào cái lỗ của Jozu đã tạo ra. Sengoku nhìn qua lão Garp đang há hốc cả mồm.
- Lại là cái gia đình quái quỷ của ông kìa Garp!
- Luffy!!
Luffy nhanh chóng gia nhập trận chiến đó. Dù cho Ace đã ngăn cản nhóc ấy, Ace không muốn vì anh mà mọi người bị liên lụy. Anh không muốn vì cái sự liều lĩnh ngu ngốc của bản thân mà làm liên lụy tới bao nhiêu người thân của mình.
- Luffy, em mau đi đi cho anh! Chuyện này không liên quan gì đến em cả.
- Anh nói gì cũng được! Nhưng hôm nay dù có chết em cũng phải cứu anh. Vì em là em trai của anh!
Ace bàng hoàng, Luffy nó sẽ không chịu từ bỏ khi chưa cứu được anh. Anh dù có không muốn nhưng chỉ biết cầu nguyện cho Luffy. Nhìn Luffy bé nhỏ lại xông vào cái nơi địa ngục này mà Ace lại trách bản thân. Nếu như nếu như anh nghe lời chị ấy thì Luffy không cần phải tới đây. Anh sai rồi, chị ấy có vẻ như không còn quan tâm anh nữa rồi. Anh ước gì có thể gặp lại mà xin lỗi chị ấy.
Trận đấu vẫn tiếp tục diễn ra, hải tặc từ khi có Luffy thì ý chí lại đặc biệt tăng cao. Sengoku nhìn xuống dưới chỗ Luffy mà nhăn mày. Lấy một cái loa mà thông báo cho toàn thể mọi người.
- Luffy Mũ Rơm và Ace Hoả Quyền thực chất là anh em kết nghĩa với nhau. Sự thật trước mặt các ngươi chính là con trai độc nhất của tên tội phạm nguy hiểm nhất thế giới Monkey D. Dragon.
Từ đây, có vẻ như ngày mai chắc chắn trên báo sẽ có thông tin sốt dẻo này. Dù gì thằng nhóc đó cũng cần phải giết ngay tại đây. Nếu không sẽ là mối hoạ về sau. Còn những người đi cùng Luffy và băng Râu Trắng thì phải bất ngờ vì họ không ngờ thằng nhóc tân binh này lại có gia thế khủng như vậy .
- Này Garp, sao ngươi lại không cho con bé Anne tham gia vào trận chiến này. Nếu có nó chẳng phải chúng ta rõ ràng có ưu thế hơn sao?
Garp căng thẳng.
- Không được, con bé không được biết đến chuyện này!
- Tùy ông vậy!
----------------------------------------
Ở dưới trận chiến, Luffy đang phải đối mặt với Mihawk- tên kiếm sĩ mạnh nhất thế giới. Bình thường hắn là một kẻ chỉ đứng xem trò vui. Nhưng hôm nay vì Mihawk lại có hứng thú với Luffy nên mới đánh một chút.
- Chết tiệt, mình không thể ngăn hắn được!
Luffy với khá nhiều vết thương vì đấu từ nãy giờ.
- Một khi ngươi không thể đánh thắng ta thì ngươi không toàn mạng mà ra khỏi đây đâu!
Thanh hắc kiếm của Mihawk chém nhanh xuống mà Luffy chưa kịp né. Thôi xong, kiểu này thì cao su cũng thành dép lào sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)
FanfictionNgười chị cả của anh em Luffy, Sabo, Ace. Cô rất yêu thương những đứa em của mình ! Cô chấp nhận làm hải quân dù cho cô căm thù chính phủ vì cô muốn các đứa em hoàn thành được giấc mơ của mình. Cô chỉ có một mong muốn là nhìn thấy được ba đứa em củ...