Trải qua cỡ chừng gần 2 năm tự nhiên nghĩ ra cái kết dù nó hơi sơ sài nhưng vẫn muốn hoàn thành phiên ngoại này 🙆🏻♀️
Chúc mọi người đọc vui
———————————————Khi này con thuyền Sunny- nơi có Anne cùng một số thành viên khác muốn đi cùng cô đến quần đảo Tottoland đang dần cách xa Tổng bộ nơi đang diễn ra trận chiến giữa hải tặc và hải quân vô cùng ác liệt. Họ cần phải cắt đuôi đám hải quân để mau chóng chữa trị cho Anne gấp, các vết thương của Anne toàn bộ đã nhiễm trùng vì không được chăm sóc đàng hoàng nhưng mà cũng dễ hiểu vì chúng chưa giết Anne là hên chứ ở đó mà chăm sóc. Nghĩ đến những gì Anne đã phải chịu đựng khiến họ vừa đau lòng vừa tức giận. Không hiểu mang danh công lý rồi lại tàn nhẫn không khác gì hải tặc bọn họ cả. Thậm chí còn đáng sợ hơn rất nhiều, thật đáng kinh tởm.
Vốn tưởng cách xa được Tổng bộ có thể yên tâm chữa trị mà không ai làm phiền họ được đủ cho Anne nghỉ ngơi, nhưng ông trời thật sự tàn nhẫn với Anne. Ngay lúc chuẩn bị chữa trị thì không biết sao có hẳn một đám thuyền chắn ngang trước mắt họ, bắn đại bác ầm ầm xung quanh tàu Sunny khiến con tàu rung lắc kinh khủng khiến cho mọi người không thể đứng vững. Cái đám phiền phức này muốn chết sớm à?
- Mau bắn phá con tàu của bọn Mũ rơm cho ta!! Giết chúng và danh hiệu Ngũ hoàng biển cả sẽ là của chúng ta!
- Vâng thưa thuyền trưởng!!Sau đó là liên tiếp những đợt pháo bắn ầm ầm vào tàu Sunny, tuy vậy chúng đều bị ngăn chặn bởi Brook, Sanji và Pudding. Còn một số thành viên khác đang phụ giúp cho Chopper và Marco chữa trị cho Anne ngay lúc này. Tuy vậy con thuyền thật sự cứ lắc lư liên tục khiến Anne cũng rất khó chịu. Không để tình trạng này tiếp diễn được, khi nghe tiếng Anne kêu lên đau đớn làm cho mọi người thật sự cuống cuồng.
- Bọn chúng có khoảng 10 chiến hạm, cái đám này muốn phá đám à? – Sanji gương mặt khó chịu. Bình thường thì anh không nói chứ bây giờ là một trường hợp vô cùng đặc biệt, anh không thể để chúng làm phiền việc Anne đang chữa trị được.
- Bọn chúng muốn chết sao? – Pudding bật chế độ nổi máu điên từ khi thấy những đợt đại bác liên tục bắn về phía tàu.
- Chúng khá đông đó vả lại còn đánh ở khoảng cách xa nên chúng ta không cách nào phản kháng được. Nếu bây giờ tôi và cậu Sanji có thể thu hẹp khoảng cách thì việc chặn pháo sẽ hơi căng đấy. Chưa kể chúng ta chưa chắc tiếp cận được chúng.- Brook .
- Phải, bây giờ sa-
'Cạch'Cánh cửa phòng tắm đột ngột mở ra, và trong đó là Katakuri? Tại sao anh ấy lại ở đây cơ chứ, đằng sau còn có Brulee. Cả hai đều là thành viên của băng hải tặc Big Mom nhưng tại sao lại bước ra từ phòng tắm chứ. Thấy cả đám có vẻ bất ngờ nên Brulee mới giải thích tình hình.
- Mọi người đừng lo, là do anh Katakuri cảm giác có gì đó không ổn lên nhờ tôi đưa anh ấy đến qua năng lực của tôi.
- Mong mọi người không phiề-
Lời chưa kịp nói ra một quả pháo khác bay đến chỗ họ, ngay lập tức bị Katakuri phá vỡ nó trước khi nó chạm đến Sunny. Nhưng nó cũng khiến anh cảm thấy không vui rồi đó. Tự nhiên một luồng suy nghĩ độc ác chạy ngang qua đầu của Pudding. " Kì này các người chết chắc rồi!" . Ngay lập tức Pudding chạy đến chỗ của Katakuri dùng năng lực diễn xuất trời cho của mình mà diễn trước mặt Katakuri. Cô tỏ vẻ buồn bã không còn cái nết muốn giết toàn bộ đám hải tặc như hồi nãy nữa.
- Anh Katakuri, ban nãy bọn chúng đã tấn công con tàu đã làm cho chị Anne vô cùng khó chịu và đau đớn đó anh. Ban nãy em còn nghe bảo chúng muốn bắt chị Anne để giao nộp lại cho hải quân nữa đấy ạ.
Cách nói có chút uất ức cộng thêm gương mặt như sắp khóc thì đã thành công khiến đám hải tặc ngoài kia lọt vào tầm ngắm của Katakuri. Cả đám cùng đồng cảm với cái đám hải tặc ngoài kia thật sự. " Thấy cũng tội mà thôi cũng thấy ghét nên chết cũng đáng". Katakuri nghe đến việc Anne đang chữa thương còn bị càn quấy bởi một đám hải tặc không sợ chết mà nổi điên.
- Chúng chán sống rồi sao? Mọi người hãy để việc này tôi lo cho, còn chuyện chặn các đợt pháo thì mong mọi người chặn giúp tôi.
Thật ra chúng chưa kịp bắn thêm đợt nào thì Katakuri với gương mặt tối sầm đã lao tới và diệt gọn sạch nguyên cả đám đó. Đúng là kẻ được truy nã hơn 1 tỷ beri có khác. Thật đáng sợ mà, Pudding đúng là đánh vào tâm lý của Katakuri tốt thật mà.
Quay lại căn phòng của Anne đang chữa trị, hiện tại Anne vẫn còn ý thức nhưng cô vẫn không còn quá tỉnh táo. Hiện Chopper đang cùng Marco đang nghiền các thảo dược cầm máu cho Anne vì các vết thương của Anne hiện tại gần như đã thấm một màu đỏ ra ngoài bộ đồ rách rưới mà Anne đang mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)
FanfictionNgười chị cả của anh em Luffy, Sabo, Ace. Cô rất yêu thương những đứa em của mình ! Cô chấp nhận làm hải quân dù cho cô căm thù chính phủ vì cô muốn các đứa em hoàn thành được giấc mơ của mình. Cô chỉ có một mong muốn là nhìn thấy được ba đứa em củ...