Tại lâu đài Bánh- Pudding, thằng Katakuri nó cứ vậy thì làm sao đây?
Big Mom chán nản nhìn Katakuri lại nhìn sang đứa con gái Pudding.
- Con đã đưa cho anh ấy tấm hình mà con đã chụp Anne rồi. Nên ảnh mới chịu ngồi yên đấy.
May là Pudding đã đưa hình nên Katakuri không còn làm loạn nữa. Nhưng anh ấy chỉ ngồi nhìn bức hình cả ngày, không ăn không uống gì cả. Những đứa con khác của Big Mom đã an ủi rất nhiều nhưng tình hình cũng không khá hơn.
- Ma~ ta cũng không biết phải làm gì với nó, nó đã bỏ ăn mấy ngày rồi. Sao nó chịu nổi được chứ.
Chỉ biết ngồi bất lực nhìn thằng con trai bần thần. Rồi lại thở dài, quả thật là con trai bà quá lụy tình. Không khí trong lâu đài vẫn chưa khá khẩm được tý nào.
Đang lúc chán nản thì lại xuất hiện một quả kihou, không biết từ đâu xuất hiện nhưng cứ bay lơ lửng trong sảnh lâu đài.
- Có quả bóng đâu ra xuất hiện kìa mọi người?
Pudding thắc mắc.
- Hể, ở đây đứa nào thổi bong bóng vậy?
Cracker lấy tay bóp quả bóng.
' Bụp'
" Xin chào mọi người ở lâu đài Bánh!
Tôi là Anne nè, chắc là mọi người cũng đã biết chuyện của tôi rồi nhỉ?
Cũng hơi tiếc, tôi vẫn còn muốn đến chỗ mọi người để xin vài công thức bánh nữa đó. Nhưng mà lại không kịp với lại tôi cũng rất cảm ơn vì cái công thức bánh Macaron mà mọi người đã cho tôi. Nó quả thật rất ngon hì hì!
Không biết Tứ Hoàng Big Mom có ở đó không, nếu có hãy xin lỗi bà giùm tôi nhé. Tôi đã không thể quay lại nói chuyện cùng bà nữa rồi.
À còn cả anh Katakuri nữa, cho em xin lỗi vì đã thất hứa với anh mất rồi. Em đã không thể quay lại lâu đài để ăn bánh Donut do anh làm. Em đã không thể nữa rồi. Anh biết không, lúc nào em cũng mong làm xong nhiệm vụ rồi trở lại với anh nhưng mà không ngờ mọi chuyện lại thế này. Mà anh cũng đừng có giận em nha Katakuri. Dù không có em thì anh vẫn ổn mà nhỉ? Anh hãy nhớ ăn uống đầy đủ nè, giữ gìn sức khỏe nữa. Đừng có bướng bỉnh như lúc trước nữa nha. Em lo đó! Bề ngoài anh rất lạnh lùng nhưng lúc nào anh cũng quan tâm đến em hết. Anh lúc nào cũng ấm áp với em hết, lần nào cũng làm bánh donut cho em ăn mỗi khi em đến lâu đài chơi. Haiz vậy mà em còn chưa kịp cảm ơn anh nữa. Em kì cục quá nhỉ?
Nè quý ngài Kata, em thích anh lắm đó hì hì!
À còn mọi người nữa, cho tôi cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã quan tâm đến tôi khi mỗi lần tôi đến chỗ mọi người chơi nhé.
Tạm biệt mọi người, ước gì tôi còn sống để trực tiếp cảm ơn mọi người! "
Giọng nói kết thúc cũng là lúc quả kihou biến mất. Katakuri nãy giờ đang ngồi lầm lì bên kia cũng đứng dậy. Anh không nói gì, chỉ nhìn theo quả kihou biến mất. Anne , đó chắc chắn là giọng Anne. Em ấy nói gì chứ. Em ấy thích anh, gương mặt bị che bởi chiếc khăn lớn nên không ai thấy khuôn mặt hơi phiếm hồng. Em ấy cũng rất lo cho anh, Anne sẽ không muốn anh như vậy đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)
FanfictionNgười chị cả của anh em Luffy, Sabo, Ace. Cô rất yêu thương những đứa em của mình ! Cô chấp nhận làm hải quân dù cho cô căm thù chính phủ vì cô muốn các đứa em hoàn thành được giấc mơ của mình. Cô chỉ có một mong muốn là nhìn thấy được ba đứa em củ...