Phiên ngoại: Ngày phán quyết ( Phần hai : Thật sự tôi đáng được yêu thương sao?)
Này là phần hai của phiên ngoại trước nè mọi người.Tự dưng thấy đau 🥲🥲
—————————
Bộ khi sắp phải chết là ai cũng sẽ nghe giọng nói mình muốn nghe nhất sao?
Tại sao tôi lại nghe được tiếng gọi tên mình bằng cái giọng thật quen thuộc đó chứ?
Đừng cho tôi một hi vọng nào cả, đủ rồi....
....quá đủ rồi.
——————————
Anne nhắm nghiền đôi mắt lại, tự trấn an bản thân là mày đừng hi vọng nữa. Rồi lại càng đau lòng hơn mà thôi.
- ANNE!!
Nhưng giọng nói ấy lại một lần nữa vang lên, lần này nó to hơn, rõ ràng hơn. Làm Anne bừng tỉnh, ngơ ngác nhìn về phía âm thanh quen thuộc kia.
Không thể nào, đây là giấc mơ sao?
- Tất cả mau chuẩn bị!! Sao lại là kẻ đó chứ, không ngờ hắn lại đến đây.
Sengoku thông báo cho toàn bộ lính hải quân chuẩn bị cho mọi tình huống. Ngay cả ông cũng không ngờ kẻ đầu tiên (?) đến cứu Anne lại là Kaido?? Nhìn từ phía xa, sẽ thấy một con rồng xanh khổng lồ bay nhanh đến chỗ họ. Trên lưng có một kẻ khác mang chiếc mặt nạ quỷ không ngừng gọi tên Anne. Không chỉ có vậy, các chiến hạm của băng Bách Thú cũng ở phía sau Kaido và người kia.
Từ trên lưng rồng, Yamato nhảy thẳng xuống giữa sân quảng trường. Trên tay còn cầm theo chiếc chuỳ to lớn quen thuộc, vẫn là chiếc mặt nạ to che cả khuôn mặt của thiếu nữ xinh đẹp. Nên lúc này chẳng có ai biết được khuôn mặt kia đang nhăn nhó vì cơn tức giận bộc phát khi thấy Anne với bộ dáng thê thảm kia. Khi vừa thấy mái tóc trắng điểm chút xanh ở đuôi thì Yamato đã có nhiều cảm xúc đến mức rối loạn.
Vui mừng? Một chút thôi là vì quyết định đến đây là chính xác. Vừa thấy được Anne thì thay vì vui mừng nhưng cảm giác xúc động nó lấn át vì Anne nó thật sự còn tồn tại làm Yamato thật sự muốn ôm lấy nó. Nhưng cũng điên cuồng tức giận khi thấy Anne. Là kẻ nào, là kẻ nào dám khiến một Anne mà cô nuông chiều trở thành bộ dáng đó hả. Các người chê Wano Quốc là kẻ mù kẻ điếc mà không thấy không nghe những việc các người đã làm gì với Anne sao?
"Giết sạch bọn chúng, trả thù cho Anne!?"
Câu nói đó đã vang lên trong đầu Yamato như một mệnh lệnh. Nhưng đợi chút nữa thôi bọn Hải Quân chết tiệt. Rồi các người sẽ thấy động vào Anne mà còn dám hành hạ bạn ta một cách công khai thì sẽ đối mặt với ai.
- Yama..To? Thật là mày ?
Anne khổ sở, cứ như ánh nắng mặt trời quá mạnh của Đại Hải Trình đang dần cướp đi sinh khí của cô vậy. Đó thật sự là Yamato và bác Kaido đã đến cứu cô sao?
Tại sao?
- Anne, ráng chịu một chút! Tao sẽ không cho bất cứ kẻ nào dám động vào mày nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)
FanfictionNgười chị cả của anh em Luffy, Sabo, Ace. Cô rất yêu thương những đứa em của mình ! Cô chấp nhận làm hải quân dù cho cô căm thù chính phủ vì cô muốn các đứa em hoàn thành được giấc mơ của mình. Cô chỉ có một mong muốn là nhìn thấy được ba đứa em củ...