- Oa, ngon quá đi mất!!
Luffy liên tục nhét bạch tuộc viên vào miệng.
- Ừm, không ngờ có thể làm được bạch tuộc viên ngon đến như vậy!
Sanji cũng khen.
- Ngon thật đấy!!
Anne khen nức nở.
Hiện tại cả đám đang trên con tàu bán bạch tuộc viên của Hachi - người mà họ vừa cứu.
- Không ngờ trên biển lại có món ngon như vậy!
Chopper đầy một họng bạch tuộc viên.
- Đây là lần đầu tôi ăn đấy! Tôi ăn đến bể cả bụng mặc dù tôi không có bụng!!
Brook liên tục ăn mà vẫn không biết thức ăn sẽ trôi về đâu.
- Mọi người cứ ăn thỏa thích, hôm nay tôi mời!
Sáu cánh tay của Hachi liên tục làm bạch tuộc viên. Mà cũng lạ, một con bạch tuộc đi bán bạch tuộc viên. Logic ghê gớm. Hachi hạ mắt nhìn qua chỗ Nami với vẻ mặt hơi khó xử.
- Cô Nami, cô có thể cho tôi biết cô đang suy nghĩ gì không?
Nami vẫn một mực trầm lặng.
- Đừng có nghĩ chỉ vì mấy món này mà ta sẽ tha thứ cho ngươi!
- Không không, tôi không mong cô sẽ tha thứ cho tôi! Chỉ là tôi muốn biết suy nghĩ của cô hiện tại?
Hachi bối rối. Ông biết việc ông đã làm với Nami thật sự rất khó để tha thứ.
- Hừm...... Nhưng mà món bạch tuộc viên này rất ngon!!
Một câu nói của Nami cũng làm cho Hachi cảm thấy vui vẻ. Chỉ cần thế thôi. Những người kia thấy thế cũng vui vẻ. Hachi mừng rơi cả nước mắt.
- Vậy mọi người cứ ăn hết sức đi!! Tôi sẽ mời hết!
Đang ăn ngon lành thì tiếng nói từ xa vang đến. Một giọng nói quen thuộc, nhưng gương mặt lại không quen.
- Cậu chủ Sanji của em ơi!! Sao cậu đi nhanh thế! Em còn chưa kịp cảm ơn cậu chủ mà?
Một đám thanh niên cưỡi cá chuồn và một tên ở giữa cưỡi một con trâu to lớn bị gãy hai cái sừng. Luffy vừa ăn vừa nhìn.
- Ai quen quen thế nhỉ? Có phải là tên có khuôn mặt hoạt hoạ không?
- Tôi đã chỉnh lại cấu trúc xương cho hắn đấy! Để coi hắn còn phàn nàn gì không?
Anne không ngờ Sanji có tài phẫu thuật thẩm mỹ phết. Có nên kêu cậu về chỉnh lại khuôn mặt cho tên Đô Đốc Kizaru không nhỉ. Chứ nhìn bản mặt kia ngứa cả mắt. Nhưng nhanh chóng bỏ ý định, thôi dẹp.
- Hể, Sanji có tài ghê ấy nhỉ? Khuôn mặt kinh khủng của hắn mà cũng chỉnh được? Liệu tôi có nên nhờ anh chỉnh lại khuôn mặt cho tôi đẹp lên chút không nhỉ?
Vốn chỉ là nói đùa ai ngờ lại có ba thanh niên tá hoả. Phản ứng dữ dội lại câu nói kia. Nhất là thằng nhóc Mũ Rơm. Luffy chạy tới ôm gương mặt cô vào ngực.
- Nè Sanji, cậu không được đá vào mặt chị Anne!! Tôi sẽ giết cậu!!
- Không không được, tên đầu bếp nhà mi không được chạm vào khuôn mặt của Anne!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)
FanfictionNgười chị cả của anh em Luffy, Sabo, Ace. Cô rất yêu thương những đứa em của mình ! Cô chấp nhận làm hải quân dù cho cô căm thù chính phủ vì cô muốn các đứa em hoàn thành được giấc mơ của mình. Cô chỉ có một mong muốn là nhìn thấy được ba đứa em củ...