Chap 6 : Trận đấu giao hữu.

3.5K 235 20
                                    

" Rầm"

Cánh cửa bật ra, một cô gái bé nhỏ vô cùng xinh đẹp hiện ra với một bộ đồ hầu gái màu hồng. Vãi chưa? Nhìn cute ứ chịu được làm mấy anh trai trong đó phụt cả máu mũi. Sao có một cô bé dễ thương thế này xuất hiện ở đây cơ chứ. (~‾▿‾)~ Đặc biệt là Mihawk, không ngờ việc hắn tình cờ đến đây lại gặp được cô bé mà hắn đặc biệt yêu thích. Lâu rồi hắn chưa gặp lại nhóc đáng yêu này. Nhưng sao Anne lại ở đây và mang cái bộ đồ đó chứ. Tính hớp hồn tất cả đàn ông trong đây à. Lông mày Mihawk nhíu lại. Còn những người khác thì nhìn chằm chằm vào cô bé trước mặt. Trời đất quỷ thần ơi, ai mà xinh xắn thế này. Mọi người băng Râu Trắng còn ngỡ ngàng cơ mà. Họ cũng biết cô rất xinh đẹp nhưng khi mặc bộ đồ này lại dễ thương quá mức cho phép rồi đó. Nhưng giờ quan trọng là cô đến đây thật đúng lúc. Chỉ có Anne mới ngăn Bố Già uống rượu được thôi. Cô lại chỗ Râu Trắng nhìn chằm chằm ông. Lão già này dám uống rượu à.

- Nè ông già, ông tính uống rượu sao?? Hả????

- Ta vẫn chưa uống mà Anne!!

- Nếu tôi không đến kịp chắc ông đã uống rồi! Lão già này ông mà dám uống tôi sẽ giết ông bằng cách nhồi ông một đống thuốc cho ông sốc thuốc chơi!

- Rồi rồi ta xin lỗi cháu mà!!

Mọi người như rớt hàm vì thấy có người có thể đe doạ lão già Râu Trắng kia. Cô nhóc đó là ai? Mà khoan đã ông ta gọi nhóc đó là Anne?? Anne?? Nhìn lại cái áo choàng đằng sau nó hiện lên chữ" Phó Đô Đốc" to đùng thì họ mới nhận ra cô nhóc đó là một hải quân. Hải quân tới đây làm gì. Không những thế hình như cô ta là bác sĩ chữa bệnh cho Râu Trắng nữa thì phải.

- Nè nè, cô ta là Phó Đô Đốc Anne đó?

- Tôi có nghe đồn cô ta rất xinh đẹp nhưng không ngờ lại có thể xinh như vậy?

- Nhưng cô ta đến đây chi??
.
.
.

Rất nhiều lời bàn tán về Anne. Đa số họ không biết Anne tới đây làm gì?

- Ma~ một Phó Đô Đốc như ngươi đến đây làm gì? Tính bắt ta sao?

- Ngài nhầm rồi Big Mom, tôi chỉ đi theo chữa bệnh cho Râu Trắng thôi chứ đâu có điên mà đối mặt với Tứ Hoàng!

- Một hải quân như ngươi mà lại giúp một Tứ Hoàng? Nghe còn buồn cười hơn chuyện cười đấy! - Kaido băm trợn.

- Ngài nghĩ sao lại không thể chứ? Kukuku~

Shank nhìn Anne đến ngỡ ngàng. Không ngờ cô nhóc đó lớn lên lại xinh đẹp quá mức như vậy. Có thể nhan sắc đó có thể sánh ngang với nữ hoàng hải tặc thậm chí với vài người là hơn đấy.

- A là Anne đó đúng không, em đến đây là nhận lời cầu hôn của anh sao?

Đứng hình là tình trạng hiện giờ của những người xung quanh. Gì đây, Tứ Hoàng Shank có quen với người này sao? Cái gì mà cầu hôn ở đây vậy? Họ càng ngày càng nghi ngờ mối quan hệ của họ đó nha. Anne nghe cái tiếng của cái tên Tóc Đỏ biến thái kia mà tức điên. Liếc nhìn qua tên Tóc Đỏ. Anne lập tức chạy nhanh đến bóp miệng Shank.

- Cái tên ấu dâm này, có tin tôi gọi hải quân đến bắt ngươi vì tội ấu dâm không hả??

- Vợ à--- ách!!!!

(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ