Không biết tại sao tác giả lại viết cái phiên ngoại này nữa, chắc là do hứng thú viết chơi thôi ('ε` ) .
Kể tình yêu bé tẹo tèo teo của một cặp mà ad cũng rất thích.
__________________________
- Nami, thật sự không biết làm gì để cảm ơn mọi người! Mọi người đã giúp chúng tôi quá nhiều rồi.
Wanda cảm kích nhìn Nami, họ đã giúp tộc Mink quá nhiều. Dù không quen biết nhưng băng Mũ Rơm không ngần ngại cứu họ. Còn cứu cả những vị vua của họ nữa, không thể tin được họ chính là hải tặc. Hải Tặc nào mà như vậy chứ? Hay là dạo này hải tặc có xu hướng đi làm từ thiện cứu người à?
- Không có gì đâu, cứu người không cần phải có lý do. Với lại mọi người nên cảm ơn Anne ấy. Cô ấy đã giúp mọi người loại sạch độc tố trong người trước khi chúng tôi đến. Vả lại cô ấy mấy bữa nay toàn thức trắng đêm để làm thuốc cho mọi người. Chúng tôi chỉ có phụ cô ấy một chút thôi.
Nami vừa băng bó vừa giải thích, họ không phải là người trực tiếp cứu tộc Mink, người mà đã cứu sống tộc Mink là Anne mới đúng. Cô ấy đã không ngủ từ ngày băng Mũ Rơm đến đây. Thời gian nào khi họ gặp được Anne, cô đều đang làm thuốc. Lúc nào cũng vậy, đến ăn cô cũng không muốn ăn nữa kìa. Làm thuốc mà muốn bán mạng vậy đấy. Sanji đã phải cố gắng làm những món mà cô yêu thích để dụ cô ăn. Chứ không sớm muộn sẽ chết đói mất.
- Vậy cô ấy không phải người của băng Mũ Rơm sao? Tôi thấy mọi người có vẻ quen thuộc với cô ấy mà?
- Đúng là chúng tôi có quen, nhưng là vì thuyền trưởng của chúng tôi là em trai cô ấy. Còn mọi người không biết cô ấy là ai sao? Thế thì lạ thật, cô gái đó chưa bao giờ cứu một người không quen biết mình cả.
- Phải, là lần đầu chúng tôi gặp được cô gái đó! Cô ấy có vẻ khá lạnh lùng nhỉ, chúng tôi chưa bao giờ gặp được Anne kể từ lúc cô ấy đến đây vào ngày đầu tiên. Mỗi lần có người của tộc Mink đến cô ấy đều từ chối gặp, ngay cả ngài Inuarashi.
Nami và mọi người đều đã biết Anne một thời gian, tất nhiên là hiểu rõ người chị gái này của Luffy khác cậu ấy và hai người anh trai khác. Ba người kia có thể cứu người gặp nạn nhưng Anne thì khác, cô ấy sẽ không tốn thời gian với những kẻ không quen biết. Việc cứu tộc Mink mà gần như không quan tâm đến bản thân mình với một người như Anne thì thật khó tin. Con người cô ấy rất lạnh lùng, nhưng cũng đúng thôi, đâu có ai lại rảnh lo chuyện bao đồng như Luffy chứ.
______________ Ở căn phòng nào đó____
- Sanji, mau đem mớ thuốc này cho những người khác trong tộc Mink!
Anne chăm chăm nghiền thuốc không hề để mắt đến người con trai kia.
- Thiên sứ, cô mệt lắm rồi đấy. Nghỉ ngơi một chút đi, đã ba ngày rồi cô không ngủ không ăn rồi đấy. Dù không muốn ngủ thì nhất cô cũng nên ăn chén súp này rồi nghỉ một chút đi.
Sanji đặt chén súp lên bàn. Nhìn Anne cứ làm việc không ngừng nghỉ như này thì không lo sao được. Đôi mắt xanh ngọc có cả vết thâm quầng rõ ràng được che đi một phần nào đó nhờ cặp kính, mái tóc dài được búi lên có hơi rối vì đôi lúc Anne tựa vào ghế. Cơ thể ốm hẳn đi chỉ vì ăn ít, bình thường đã quá ốm rồi mà còn không chịu ăn chẳng trách chỉ còn da bọc xương. Đôi mắt mệt mỏi liên tục làm việc, không biết cô cầm cự được đến bao lâu đây? Sanji và mọi người khuyên mãi nhưng không được, Anne sẽ không nghe lời bất cứ ai đâu, nếu có Luffy ở đây thì may ra. Nhưng cậu ấy vẫn đang ở Dressrosa không liên lạc được, giờ chỉ biết nhìn cô tự hành hạ bản thân thôi. Sanji cầm một ít bao thuốc ra ngoài rồi đóng cửa lại, haizz. Anne thật sự rất là khó nói chuyện, cô chỉ thoải mái với những người thật sự thân thuộc với mình kiểu như anh em nhà ASL, Rayleigh, Yamato với băng Râu Trắng thôi. Còn lại thì chỉ dừng ở mức xã giao.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)
FanfictionNgười chị cả của anh em Luffy, Sabo, Ace. Cô rất yêu thương những đứa em của mình ! Cô chấp nhận làm hải quân dù cho cô căm thù chính phủ vì cô muốn các đứa em hoàn thành được giấc mơ của mình. Cô chỉ có một mong muốn là nhìn thấy được ba đứa em củ...