Vào buổi tối, hôm nay trời có vẻ rất đẹp. Ngọn gió thổi nhẹ nhàng làm rối nhẹ mái tóc dài của Anne. Đôi mắt hiện lên sự mất mát. Hôm nay cô lại nhớ về Sabo . Cô luôn gặp ác mộng , trong đó Sabo đã nguyền rủa cô vì sao không cứu em ấy. Cô sợ lắm, cô đau lắm. Cô đúng là người chị vô trách nhiệm. Cô không phải là một người chị gái tốt. Nhưng cô không khóc được. Nó đau đến mức cô không thể khóc, Sabo rất đáng yêu nhưng cô lại không bảo vệ được nó. Chính là chúng, bọn Thiên Long Nhân chó chết đó đã cướp đi Sabo của cô. Cô thề, cô chắc chắn sẽ giết sạch bọn chúng nếu có cơ hội. Và cô chắc chắn sẽ không để hai đứa em còn lại gặp chuyện. Trong lúc cô suy nghĩ , bóng lưng của cô hiện rõ ra sự cô đơn phiền muộn pha chút yếu đuối. Một bàn tay đặt lên vai Anne làm cô có chút giật mình.
- Em chưa ngủ sao, Ace?
- Sao trông chị có vẻ buồn thế?
- À chị không sao, mà Ace nè. Chị thắc mắc cái này nè! Vết trên cổ em là do ai làm vậy?
Nói đến việc này mặt Ace đỏ lên, ái chà cậu bé của cô đã biết yêu rồi cơ đấy. Không biết cô nàng xấu số nào vậy? Anne giật mình cảm giác được có người đang nhìn hai người.
- Marco sao, anh có việc gì à?
- Tôi trực ca đêm,yoi. Sao hai người chưa ngủ?
Mặc dù đang nói chuyện với Anne mà mắt Marco cứ hướng đến Ace. Ace thì ngại ngùng đỏ mặt, tay hơi gãi gãi đầu. Thì ra cái vết đó là do ông nội này làm. Cô không ngại việc yêu nhau đồng giới, em cô yêu ai là quyền của nó miễn sao nó được vui vẻ là cô đều chấp nhận. Mà nhìn tình trạng này chắc thằng Ace nằm dưới nhỉ. Nhìn Marco là biết nằm trên ngay. Nghĩ cũng lạ, hồi bé thằng Ace nhìn công thế cơ mà ? Lớn lên là dậy thì thành thụ à?
- À tôi cũng tính đi ngủ đây?
Cô đi lại chỗ Marco ghé vào tai anh thì thầm vài câu.
- Nè nè, nhớ nhẹ nhàng với thằng Ace nhé Gà Tây ( ╹▽╹ )
Ace thấy sắc mặt của Marco đã thay đổi khi Anne nói chuyện với Marco. Họ nói gì vậy nhỉ. Sau khi Anne đi thì Marco đi lại chỗ Ace, lấy tay tóm lấy cái eo của người trước mặt ôm lấy.
- Marco nè, chị ấy nói gì với anh vậy?
- Hình như chị cậu biết quan hệ chúng ta rồi,yoi?
- Hảaaaa??
Mặt Ace đỏ lựng lên. Marco lấy tay nâng cằm Ace lên, phủ lên môi nhỏ của nhóc Ace. Nhóc Ace này là người mà anh đã dùng cả tâm can để yêu. Anh yêu cái sự trẻ con ấy của Ace, yêu cả cái tính bướng bỉnh ấy nữa. Tình yêu của Marco và Ace thể hiện quá rõ ràng. Họ không quan tâm người khác nghĩ gì vì họ chỉ nghĩ về nhau mà thôi. Những người trong băng Râu Trắng thì vẫn luôn chúc phúc cho họ. Cặp đôi này thật sự rất dễ thương. Khi hai người đang hôn nhau, Anne đã thấy. Cô lấy hai tay che miệng run rẩy. Thatch , Izo, Haruta, Jozu cũng thấy hai người hôn nhau với họ chuyện này rất bình thường và họ đặt biệt hay rình những khoảnh khắc này. Họ thấy Anne run rẩy sợ rằng Anne sẽ kì thị hoặc không chấp nhận thì hơi lo lắng.
- Anne à, nhóc có sao không??
- Chuyện này có hơi khó nói nhưng nhóc đừng ngăn cản quan hệ của hai người đó nhé!!
- Coi như ta cầu xin nhóc!!
Anne lắc đầu liên tục. Mấy người kia sợ cô sẽ ra đó cản tình cảnh hạnh phúc đó thì chặn cô lại. Anne chịu hết nổi rồi, máu của cô từ hai bàn tay chảy xuống. Thatch thấy vậy hơi sợ liền gỡ hai tay cô ra thì thấy. Má ơi, bả cháy máu mũi!!!! Chắc họ không biết Anne đặt biệt yêu thích tình cảm giữa nam nam .
- Anne, nhóc chảy máu mũi nhiều quá! Không sao chứ?
- Không... Không sao!!
Nói xong Anne liền ngất làm mấy thanh niên kia phải đưa cô xuống phòng y tế cầm máu. Anne bất tỉnh đến sáng hôm sau cô mới tỉnh táo lại được. Đã lâu rồi cô mới bắt gặp được cảnh hay thế này đấy. Đã vậy còn là full HD khó cưỡng. Mà hôm nay chính là ngày điều trị đầu tiên cho lão già kia. Anne đã được ở lại tàu với lí do là chị của Ace nên cô không thuộc mối nguy hiểm của họ. Nên cô rất thoải mái, Anne xách cái túi y tế đi ra giữa boong tàu. Chắc giờ này, lão đó đang ngồi ở đấy. Đúng như cô suy nghĩ thì Râu Trắng ở đó và đang truyền nước thì phải. Ông ta bị bệnh có vẻ nặng đấy. Mà nặng bao nhiêu Anne cũng chữa được hết. Hô hô!!!
- Chào ông già, tới giờ bắt đầu chữa bệnh rồi đó!
- Rồi rồi, muốn làm gì thì làm đi!
Tất cả thành viên băng Râu Trắng đều nhìn chằm cô. Làm như cô sẽ kết liễu ông ta không bằng. Cơ thể Anne hóa thành một nữ thần xung quanh cơ thể toàn là lá. Đây là lần đầu cô phải hoá cả cơ thể Nymph để giúp chữa bệnh đó. Thiết nghĩ ông già nên hãnh diện đi là vừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)
FanfictionNgười chị cả của anh em Luffy, Sabo, Ace. Cô rất yêu thương những đứa em của mình ! Cô chấp nhận làm hải quân dù cho cô căm thù chính phủ vì cô muốn các đứa em hoàn thành được giấc mơ của mình. Cô chỉ có một mong muốn là nhìn thấy được ba đứa em củ...