Anne bước vào một khoảng không vô định. Anne không biết ở đây là đâu. Nhưng từ xa có một cậu bé tóc vàng đến gần. Đó chính là Sabo! Cậu bé chạy lại ôm cô.
- Chị Anne, em rất nhớ chị!! Chị có nhớ em không?
Hai tay Anne run run chạm vào cậu. Cậu bé trước mặt chính là em trai cô. Người mà cô luôn mong nhớ.
- Nhớ chị rất nhớ Sabo!!
- Chị nói dối!! Chị nhớ tôi mà khi đó chị đã không cứu tôi! Chị là ác quỷ! Chị là đồ ác quỷ!
Sabo hét lên xô cô ra. Anne ngỡ ngàng rơi cả nước mắt. Phải cô là ác quỷ, cô đã không cứu được Sabo. Cô đưa tay run rẩy muốn chạm vào Sabo thì bị cậu lạnh lùng hất ra.
- Chị...chị xin lỗi Sabo!!
- Tôi hận chị!! Chị không phải là chị của tôi!!
Cậu bé tên Sabo hét lên xong rồi lại gần Anne bóp cổ cô. Anne không thể phản kháng. Cô lắc đầu mặc kệ Sabo đang muốn giết cô. Cô đáng phải chịu như vậy.
- Tôi sẽ giết chị!!!
-------------------------------------------------
- Á aaaaaa!!
Tiếng Anne hét lên, Ace vốn định đi kêu Anne dậy thì nghe tiếng hét thất thanh nhanh chóng đẩy cửa vào. Cậu thấy vẻ mặt Anne trắng bệt, mồ hôi tuông ra muốn ướt áo. Hơi thở của cô lại gấp gáp. Anne thấy Ace nhanh chóng chạy tới ôm cậu. Những giọt nước ấm nóng rất nhanh làm ướt bả vai cậu. Anne đã khóc sao.
- Chị Anne chị sao vậy?
- Ace à, có phải chị là một con ác quỷ không? Chị đã không cứu được Sabo! Chị đúng là ác quỷ phải không Ace!! Huhuhu!
Anne ôm chặt Ace mà khóc. Ace nhìn chị mình đến đau lòng. Chị ấy đã bị ám ảnh rất nhiều từ vụ lần đó. Những thuyền viên khác trên tàu Râu Trắng nghe được tiếng hét thì tụ tập lại ở mạng tàu. Chỉ có Marco đi xuống xem thì thấy Anne đang ôm chặt Ace mà khóc. Những giọt nước mắt thi nhau rơi xuống. Cô khóc rất nhiều, nhiều đến mức cô không biết đã khóc bao lâu. Đến khi nhận ra cô đã thấy áo của Ace đã ướt nhẹp.
- Ace, chị xin lỗi đã làm ướt áo em!
Anne cuối đầu không dám nhìn Ace. Cậu biết cô rất đau buồn. Nhìn chị mình đau khổ như thế thật sự rất khó chịu. Chị ấy cứ luôn giấu nỗi buồn cho riêng mình. Ace chạm tay vào khuôn mặt vẫn còn ướt của Anne.
- Chị Anne, chị biết là chị có thể tâm sự với em mà! Chị đừng có giấu em được không? Em là em trai chị mà!
- Chị biết Ace nhưng...
Anne không dám nhìn vào mắt Ace. Cô sợ khi Ace biết mọi sự thật về cô. Chắc hẳn em ấy sẽ rất ghét cô. Hoặc có thể chỉ có cô nghĩ vậy. Nhưng mà cô vẫn chưa sẵn sàng. Ace thấy chị mình khó xử thì cũng không nỡ ép buộc. Chỉ là cậu thật sự muốn Anne tin tưởng mình.
- Có lẽ chị mệt rồi! Chị nghỉ ngơi đi! Em sẽ nhắc Bố Già uống thuốc dùm chị!
- Chị biết rồi chị không sao đâu! Chốc nữa chị còn phải nấu ăn cho Râu Trắng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)
FanficNgười chị cả của anh em Luffy, Sabo, Ace. Cô rất yêu thương những đứa em của mình ! Cô chấp nhận làm hải quân dù cho cô căm thù chính phủ vì cô muốn các đứa em hoàn thành được giấc mơ của mình. Cô chỉ có một mong muốn là nhìn thấy được ba đứa em củ...