Chap 27 : Anne chết rồi sao?

3.1K 229 24
                                    


Bây giờ trận chiến mới chính thức bắt đầu với sự tham gia của mốt đồng minh to bự của hải tặc - cựu Đô Đốc hải quân Anne.

Hải quân thấy tình hình không ổn liền đẩy nhanh thời gian xử tử Ace. Hai tên đao phủ đã đứng đấy. Định ngăn cản sự tình kia nhưng lại bị số lượng hải quân quá nhiều áp đảo. Chết tiệt, không kịp mất.

- Ta đã nói là dừng lại ngay!

Trong vô thức, Luffy đã kích hoạt Haki Bá Vương bẩm sinh của mình. Anne biết ngay Luffy sẽ có nó mà. Nhờ có nó mà một lượng lớn lính hải quân đều gục. Lí do Anne không thể dùng được Haki là vì trước khi đến đây cô đã dùng khá nhiều sức lực . Bây giờ cô chỉ có thể trông mong vào Luffy, chỉ có nhóc ấy mới cứu được Ace.

Trận chiến vẫn đang diễn ra khốc liệt, Anne chạy tới chỗ Marco đang vướng phải chiếc còng Đá Biển kia.

' Rắc'

Chiếc còng vỡ ra. Sức mạnh Marco lại trở về.

- Marco, tôi có thể nhờ anh chuyện này được không?

- Em nói đi,yoi!

- Đến một lúc, anh phải đem hai tên kia lên thuyền ngay lập tức! Trên thuyền có những loại thuốc em đã làm đủ giúp cho mọi người. Và lúc đó em xin anh hãy nói mọi người bỏ mặc em đi, nhé!

Anne nói nhỏ vào tai Marco. Đặt vào tay anh là một chiếc chìa khoá. Anne cười nhẹ nhìn Marco. Nụ cười bình tĩnh khiến người trước mặt cảm thấy là lạ.

- Em nói đến một lúc là sao,yoi? Sao em lại nói vậy?

- Tới lúc đó anh sẽ biết, với lại trên thuyền còn có một thứ rất đặc biệt! Vậy nhé!

Anne lại tiếp tục theo dõi cuộc chiến, từ trong người ném một quả bóng nhỏ đến gần tai Mihawk. Quả bóng vỡ ra, âm thanh nhỏ chỉ vừa đủ nghe văng vẳng bên tai Mihawk.

" Mihawk tôi có thể nhờ việc này được không? Tới một lúc , tôi xin chú hãy bảo vệ cho an toàn của Luffy và Ace nhé! Được không?"

Gương mặt mong ngóng của Anne dãn ra vì cái gật đầu của Mihawk. Vậy là an tâm rồi, là đủ rồi.

-------------------------------------------

Như mong đợi của tất cả hải tặc hiện diện nơi đây, qua thật nhiều khó khăn. Luffy đã giải thoát cho Ace, hai anh em đều vui vẻ. Anne cảm thấy ấm áp trong lòng.

- Vậy là tốt rồi hai đứa nhỉ.

- Mọi người mau mở đường cho họ và rút lui mau.

Râu Trắng ban lệnh, đủ rồi mục đích cũng đã hoàn thành . Bây giờ chiến đấu thêm cũng không được gì. Đã cứu được con trai út của ông rồi, giờ phải mau rút lui để chăm sóc những người khác đang bị thương nữa.

- Băng Râu Trắng sau khi cứu được Ace Hoả Quyền liền quay đầu chạy trốn sao? Đúng là hèn hạ!

Một chiêu khích tướng quá lộ liễu. Có thằng ngu mới bị dính bẫy. Và thằng nhóc Lửa Nhỏ của Phượng Hoàng là điển hình của mấy thằng ngu đó. Y như rằng Ace quay người lại, mặt hằm hằm đứng trước Akainu.

(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ