Chap 28 : Hung tin ập đến.

2.9K 189 7
                                    

Hai ngày sau khi Anne đã mất.

Tờ báo về cái ngày trọng đại kia cuối cùng cũng được những cánh chim đưa tin đem đến khắp nơi trên thế giới. Cũng vào ngày hôm đó đã không biết bao nhiêu người với những cảm xúc khác nhau khi hay tin về cái chết của Anne. Tờ báo ngày đó ghi đầy những thông tin về vụ xử tử Ace Hoả Quyền. Nào là Ace Hoả Quyền và Luffy đã trốn thoát được khỏi cuộc chiến đó. Hải quân đã thua cuộc? Luffy Mũ Rơm là con trai của thủ lĩnh cách mạng Dragon. Hay đã có vô số những tù nhân từ Impel Down vượt ngục. Nhưng điều quan trọng nhất là mặt đầu trang báo là thông tin quan trọng nhất ngày đó Anne - Đô Đốc hải quân đã phản bội lại Chính quyền đã bị Akainu đoạt lấy sinh mệnh. Còn có cả một tấm hình lớn của Anne với vết thương kinh khủng trên bụng chật vật đứng dậy. Trên môi cô vẫn luôn nở một nụ cười.

-----------------------------------------

Tại lâu đài Vinsmoke.

Khi tờ báo được đưa tới, Reiju lập tức giành lấy. Tay cô run run, những giọt lệ rơi đầy trên khuôn mặt xinh đẹp. Reiju mặt vô hồn ngồi dưới sàn lâu đài, tay cô buông thỏng. Một màn như thế cũng đủ khiến cho ba anh em kia phải thắc mắc.

- Anne....em...

Nghe tới Anne, cả ba người kia cũng giật mình. Anne gặp chuyện sao? Từ khi đọc tờ báo ấy, chị Reiju đột nhiên như vậy. Ichiji cầm tờ báo kia lên, cả Niji và Yonji cũng ghé vào đọc cùng. Đập vào mắt họ là hình ảnh một người con gái đang cười với đầy vết thương trên cơ thể mảnh mai ấy. Như không tin vào mắt mình, gân cũng nổi đầy mặt.

- Chị Reiju, chị nói coi! Báo này không đúng sự thật đúng không?

Yonji như hét lên. Reiju vẫn vô hồn mà khóc , cô chỉ biết lắc đầu rồi gật đầu. Niji giận dữ đến cực điểm.

- Rốt cuộc là sao? Chị mau nói cho em biết, Anne không chết đúng không? Chị nói đi!

- Chuyện đó, đúng là sự thật!

' Ầm'

Như một tiếng sét vào đầu ba anh em, Ichiji đứng dậy.

- Em sẽ giết lũ hải quân đó!

- Không được, Ichiji! Hai đứa mau cản em ấy lại cho chị!

Anne chắc chắn sẽ không muốn ai sẽ trả thù cho em ấy, cô biết điều đó. Anne lúc nào cũng vậy, nó luôn tốt với người mà nó trân trọng. Dù có chết nó cũng không muốn người ta phải vì nó mà hi sinh tính mạng.

- Mau thả ra! Tao phải đi giết lũ đó.

- Anh nghĩ chỉ có mình anh muốn đi à! Em cũng muốn điều đó.

- Thôi đi! Anne nó không muốn mấy đứa làm chuyện liều lĩnh đó! Mấy đứa biết mà!

Reiju che khuôn mặt đã sưng lên vì khóc. Cô tự hỏi bản thân, sao cô không thể bảo vệ Anne. Để đến khi tấm thẻ mệnh đã hết thì cô mới biết được. Nụ cười của em ấy sao lại bi thương đến như vậy.

" Sao em ngốc vậy Anne?"
---------------------------------------

Tại lâu đài Bánh.

(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ