Chap 5 : Gặp mặt Tứ Hoàng

3.7K 254 8
                                    

Buổi tối hôm đó, tất cả thành viên trên tàu Râu Trắng đang vui vẻ ăn uống với nhau thì có một người vẫn chưa được ăn. Ông thực sự đói lắm rồi đó, sao mà con bé kia nó lại lâu thế không biết. Hay nó chơi xỏ mình rồi. Ông nhìn chằm chằm con thuyền nhỏ kia cuối cùng cũng thấy bóng dáng mảnh khảnh đi ra. Trên tay là một cái nồi siêu to khổng lồ. Chả biết có thứ gì ở trong đó nữa .

- Xin lỗi để ông chờ hơi lâu! Tôi nấu hơi nhiều!!

Anne múc ra một cái tô cỡ lớn vừa vặn đủ cho Râu Trắng no. Một thứ súp kì lạ, màu súp cũng rất đặt biệt. Mùi hương tỏa ra từ súp vô cùng thơm. Khiến cho cơ thể mọi người cảm thấy khỏe khoắn vô cùng.

- Nè nhóc, súp này là gì đây?

- À nó làm từ thảo mộc đặt biệt chỉ tôi mới có. Ông ăn thử coi có vừa miệng không?

- Ngon thật đó, ta không nghĩ thảo mộc lại có mùi đặc biệt như thế này!

- Vậy ông cứ ăn đi! Trong một tháng ông chỉ được ăn các loại thảo mộc thôi nhưng tôi sẽ cố gắng chế biến các món khác nhau để thay đổi khẩu vị!

- Gurara, nhóc thật sự rất đặc biệt đấy! Có hứng thú làm con gái ta không?

Anne đứng hình, không ngờ có một ngày có người lại muốn cô làm con gái ông ta. Cô chưa bao giờ gặp được cha hay mẹ mình. Thật sự nó khiến Anne phải động lòng. Nhưng cô nhanh chóng kiềm chế lại cảm xúc.

- Cảm ơn vì tấm lòng của ngài! Nhưng giờ tôi chưa thể làm được! Tôi vẫn là một Hải Quân và tôi cần phải bảo đảm an toàn cho Ace và Luffy cho đến khi hai đứa đủ mạnh! Làm hải quân để tôi có thể ít nhiều giúp được hai đứa ấy! Nhưng tôi chắc rằng không lâu nữa tôi sẽ từ bỏ cái chức vị Phó Đô Đốc và sẽ làm một hải tặc! Nếu như lúc đó ông vẫn còn muốn tôi tham gia vào băng của ông! Và lúc đó tôi không ngại gọi ông một tiếng"Bố" đâu! Fufu~

Anne nói thật lòng mình. Cô không muốn làm hải quân nữa. Cô mệt mỏi vì phải kiềm chế trước đám Thiên Long Nhân đó. Cô muốn tự do nhưng hiện giờ vẫn chưa được. Luffy nó vẫn chưa trưởng thành và Ace thì vẫn còn quá nóng nảy. Cô phải làm hải quân để giúp đỡ em trai cô ít nhiều theo phương diện nào đó. Đến thời điểm nhất định cô sẽ từ bỏ cái chức này. Và làm một hải tặc tự do trên biển. Chỉ có vậy thôi.

- Gurara tất nhiên chúng ta sẽ luôn chào đón nhóc!

- Cảm ơn ông, mà ông lo ăn đi! Súp nguội rồi sẽ không ngon!

Anne cầm một cái bánh đi qua chỗ đứa em mình. Thấy Ace vui vẻ thì cô cảm thấy thoải mái.

- Ace nè, cái này cho em!

- Bánh của chị làm sao?

- Ừ! Ăn thử đi nhưng nó làm từ thảo mộc luôn đấy! Không phải thứ bánh ngọt bình thường đâu!

Anne ngắm nhìn Ace ăn một cách ngon lành. Ước gì cô có thể thấy nó mãi vui vẻ như thế này. Cảnh chị em vui vẻ làm những người khác đang ăn thì ngoái lại nhìn hai người một nam một nữ trước mặt. Có thể thấy rằng Ace thật sự có một người chị rất tốt. Anne cũng đã giúp họ chữa bệnh cho Bố già nữa. Không biết làm cách nào để họ có thể trả ơn cô đây. Nếu cô không là hải quân thì chắc chắn họ sẽ nhờ Ace lôi kéo cô về đây.

(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ