Đây là phần ba nhe
Phiên ngoại : Ngày phán quyết ( Tôi nhớ lắm)
———————————
- Mọi người...mọi người thật sự đến đây thật sự là vì..Aaaa.
Cơn đau đột ngột ập đến, nó không khác gì một bàn tay của người khổng lồ bóp một con kiến. Nỗi đau quằn quại khiến cơ thể run rẩy liên hồi, mồ hôi lạnh tuông ra như suối. Anne không thể nói được lời nào chỉ biết nhắm chặt đôi mắt mà run run. Trái tim của cô, trái tim của cô. Cô biết nó thật bi thảm mà lại có một chủ nhân như cô để rồi nó phải trải qua những điều tàn khốc nhất. Anne như mất hết sức lực mà buông xuôi cơ thể để nó dần đối diện với sân quảng trường.
-Anne!!! Mày sao vậy?
Yamato lo lắng, Anne bị gì sao? Tại sao nó lại hét lên rồi buông thả như thế kia. Chắc chắn là bọn chúng làm gì đó.
- Các người nghĩ đang đứng ở đâu? Muốn cứu phạm nhân khỏi Hải quân. Các người tưởng đây là nơi nào hả!!
Akainu không hề vui vẻ , bọn Hải tặc cứ lũ lượt kéo đến là để cướp pháp trường sao. Nếu chúng cướp được thì còn gì là uy danh của Hải quân nữa chứ. Hắn không cho phép điều đó xảy ra. Trái tim Anne vốn được đặt trong ống nghiệm thì ngay lập tức hắn đập xuống đất rồi lấy chân đạp nó. Muốn ngay lập tức đạp nát nó nhưng cái thứ dơ bẩn đấy không dễ để phá nát. Thật bực mình !!
Sengoku thấy những chuyện đang diễn có chút ngoài ý muốn. Không ngờ Anne trước khi bị bắt qua lại với quá nhiều Hải tặc có tiếng. Và khiến tất cả chúng muốn đến cứu cô. Thật sự khó lường, dù cho Hải quân có lực lượng rất đông nhưng đối phương là cả 4 Tứ Hoàng. Liệu chuyện này còn đi xa đến đâu nữa chứ ?
Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, trận đấu kinh điển đã diễn ra giữa phe Hải quân là lực lượng tinh nhuệ nhất của Tổng Bộ và bên kia là Hải tặc gồm những kẻ kinh khủng nhất trên Đại Hải Trình đã diễn ra. Nhưng quả thật hai bên cũng có thể miễn cưỡng là công bằng nếu không muốn nói là Hải tặc nhỉnh hơn vì cả Tứ Hoàng thì tất nhiên không phải dạng dễ ăn. Nhưng ngã xuống là điều không thể tránh khỏi. Vì thế thay vì cứ lao đầu vào đánh nhau như những tên không não thì ở đây cũng gồm một nhóm bày kế hoạch để giải cứu Anne.
Nhóm này gồm có Robin với trái Hana, Sanji với bộ đồ Hắc ẩn, Marco với trái Phượng Hoàng, Nami cùng gậy thời tiết. Với dạng nhiệm vụ bí mật thì càng ít người biết càng tốt và tốt nhất là không nên cho mấy tên đầu đất kia. Là ai thì cũng biết ha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng nhân OP ) ASL mãi mãi yêu Anne!! (Hoàn)
FanfictionNgười chị cả của anh em Luffy, Sabo, Ace. Cô rất yêu thương những đứa em của mình ! Cô chấp nhận làm hải quân dù cho cô căm thù chính phủ vì cô muốn các đứa em hoàn thành được giấc mơ của mình. Cô chỉ có một mong muốn là nhìn thấy được ba đứa em củ...