Củi lửa lại tất lột mà vang lên một tiếng, từ từ bay ra hai ba đốt lửa ngôi sao.
Đêm dài hơi lạnh, Ngụy Vô Tiện cuốn thảm, sườn mặt ở lót điểm bố đoàn thượng cọ cọ, mấy thứ này vẫn là Lam Vong Cơ từ túi Càn Khôn lấy ra, hắn trừ bỏ lúc này trên người này một bộ quần áo phối sức, bên hông cắm trần tình, cái gì cũng chưa mang.
Tay áo túi nhưng thật ra còn có chút phù triện, bất quá hắn liền phối kiếm đều không muốn đi vòng vèo đi lấy, Lam Vong Cơ nghĩ đến cũng cho rằng hắn ra Liên Hoa Ổ không dễ, hoặc là…… Đã chịu nào đó trình độ hạn chế.
Cũng không là lọt vào giam lỏng, nhưng theo dõi có chi, ban ngày nếu không có giám thị tu sĩ phản ứng không kịp tất yếu ngăn lại Lam Vong Cơ mang đi Ngụy Vô Tiện.
Xuyên thấu qua tế chi không quan trọng Lam Vong Cơ có thể suy đoán ra rất nhiều đồ vật, cố tình trầm ổn, thấy hắn không nói, cho tới bây giờ mới hỏi, cũng không phải cưỡng bách một hai phải một đáp án thái độ, khả năng cố kỵ hắn cảm thụ. Ngụy Vô Tiện nghĩ tới nghĩ lui, rốt cuộc không nhịn cười ra tiếng âm.
Đối diện nghiêm nghị ngóng nhìn hắn Lam Vong Cơ thật lâu chưa đến đáp lại, chần chờ muốn mở miệng, nghe thế một tiếng lại không ngôn ngữ.
Ngụy Vô Tiện không thu liễm trụ cười ha ha lên, trên mặt đất tả hữu lăn lăn, bỗng nhiên xoay người ngồi dậy, nói: “Lam ─ trạm! Ngươi có phải hay không nghĩ sai rồi?”
Lam Vong Cơ mặt vô biểu tình nhìn hắn.
Ngụy Vô Tiện xua xua tay, nói: “Không có việc gì! Không xảy ra chuyện gì! Là ta chưa nói rõ ràng, ngươi không cần hiểu lầm.”
Lam Vong Cơ nói: “Hiểu lầm cái gì?”
Ngụy Vô Tiện chớp mắt, nói: “Ngươi có phải hay không hiểu lầm giang tông chủ phái người giám thị, là muốn giam lỏng ta, không cho ta ra vân mộng? Không có! Hắn a, xác thật không nghĩ làm ta ly Liên Hoa Ổ quá xa, bất quá đâu, đảo không phải muốn đem ta giam lại, phái người đi theo, cũng là sợ ta……”
Hắn bỗng nhiên nhớ tới chính mình còn không có quyết định hảo, đến tột cùng muốn hay không nói cho Lam Vong Cơ hắn tình huống hiện tại.
Im lặng hồi lâu, chậm rãi ngẩng đầu, đối thượng chuyên chú ánh mắt, Lam Vong Cơ không thúc giục, liền như vậy an tĩnh mà ngóng nhìn.
Ngụy Vô Tiện trên mặt ý cười chinh lăng sau lại lại tiên minh chút, hắn nhẹ giọng hỏi: “Lam trạm, lần trước chúng ta gặp mặt là khi nào?”
Lam Vong Cơ nói: “Một tháng trước, trăm phượng sơn vây săn.”
Ngụy Vô Tiện gật gật đầu, lại hỏi: “Vậy ngươi gần nhất có không nghe qua ta tin tức?”
Lam Vong Cơ: “Cũng không.”
Ngụy Vô Tiện phong khinh vân đạm nói: “Không nghe được bình thường, ta đã nhiều ngày thiếu ra tới đi lại, đều ở dưỡng thương, bất quá mới……”
Không đợi hắn nói xong, Lam Vong Cơ mở miệng đánh gãy: “Bị thương nơi nào? Như thế nào chịu thương?”
Ngụy Vô Tiện nói: “Không biết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Фанфик【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...