Ngụy Vô Tiện dù sao là minh bạch những người đó sẽ không tin tưởng, vô tình uổng phí sức lực, chỉ không biết lần này khơi mào có tính toán gì không, đảo không cần trước quá nhiều lo lắng ── cái này ý tưởng cũng chỉ ngăn ở trong đầu chợt lóe mà qua, thực mau đã bị “Lam Vong Cơ một khi nghe không được cái gì liền đổ hắn miệng, đổ đến thật là càng thêm thuần thục” phủ qua.
Lên đến mới vừa rồi, hôm qua lần đầu tiên trải qua loại chuyện này luôn muốn nhắc lại nhắc tới, cơm sáng ăn xong, chuyện quan trọng biết được, đứng đắn nói chuyện bất tri bất giác thay đổi vị.
Bịt mồm cũng không phải đứng đắn bịt mồm.
Hôn cùng hôn chi gian ngắn ngủi tách ra một chút, đầu lưỡi chỉ bạc liên lụy một lát phương tách ra, lẫn nhau lông mi dụi, Ngụy Vô Tiện thấp giọng nỉ non nói: “…… Hàm Quang Quân?”
Hắn đáy lòng đều là trực tiếp kêu Lam Vong Cơ danh, ký ức chỉ còn sót lại cầu học thời kỳ, nghe được người khác tôn xưng Hàm Quang Quân cảm thấy mới lạ. Tiếp tục kêu tên, có khi liêu hai câu lam nhị công tử, làm loại chuyện này, bị làm cho thật sự chịu không nổi mềm giọng nói xin tha, từng tiếng Nhị ca ca kêu đến phá lệ mềm mại.
Hôm nay buột miệng thốt ra này danh hiệu, hoàn Lam Vong Cơ sau cổ trằn trọc phần đầu hôn môi, dần dần bị áp đảo ở mộc án bên mặt đất.
Tóc đen phô tán, chưa vấn tóc, tóc đen như lưu thác nước.
Ngụy Vô Tiện từ dưới lên trên mà nhìn Lam Vong Cơ, khóe mắt lưu có một mạt đỏ bừng, hơi nước vựng nhiên ── có khác quá vãng người khác chứng kiến, không biết là thu liễm nhuệ khí, hoặc là hôm qua mới thừa hoan dưới thân, lộ ra một tia đã thuận theo lại mềm mại hương vị.
Lam Vong Cơ ánh mắt ám ám, lúc này đây không có đem tay dời đi, thuận thế cởi bỏ kia hệ đến rời rạc đai lưng, vùi đầu Ngụy Vô Tiện cần cổ, nghe thấy mang theo ý cười nhẹ gọi.
“Hàm Quang Quân.”
Dừng một chút, nói: “Đừng như vậy kêu.”
Ngụy Vô Tiện cho rằng hắn đây là thẹn thùng, bị hôn xương quai xanh không cấm hơi ngưỡng ngưỡng cổ, thấp thấp rên rỉ: “Vì cái gì nha? Ta nghe người khác đều như vậy kêu ngươi, này danh hiệu khá tốt, thực thích hợp ngươi, như thế nào liền không được ta kêu.”
“……” Lam Vong Cơ kiên trì nói: “Đừng kêu.”
Hắn không cho kêu, nhưng Ngụy Vô Tiện là người nào, càng là không cho phép một hai phải ghé vào Lam Vong Cơ bên tai không thuận theo không buông tha mà cắn tự từ gọi, có lẽ là tiếng nói quá mềm, đáy mắt thân mật cùng vui đùa ầm ĩ tẫn hiện, Lam Vong Cơ ánh mắt dần dần hòa hoãn.
Ngụy Vô Tiện cũng không nhớ rõ một năm lại mấy tháng trước như thế hô qua, những câu xa cách.
Lam Vong Cơ một tay nắm lấy Ngụy Vô Tiện hai cổ tay, động tác không nhanh không chậm, là này một người chút nào không biết phản kháng.
Nhìn không thấy bị ấn đến đỉnh đầu thượng cố định đôi tay, tầm nhìn dư lại cúi người ở thượng Lam Vong Cơ mặt vô biểu tình mà càng dựa càng gần, Ngụy Vô Tiện không có sợ hãi mà tiếp tục mềm nhẹ nói: “Hàm Quang Quân……”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Fanfiction【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...