21

305 20 2
                                    

Hảo sau một lúc lâu, Ngụy Vô Tiện nói: “Ngươi……”

“Ngươi mới vừa nói……”

Rõ ràng nghe rõ lại phảng phất tưởng lại lặp lại một lần xác nhận, thực mau lại câm mồm.

Chân tay luống cuống gian không tự giác sau dịch, để thượng thân sau án thư dừng một chút, hắn đã lui không thể lui.

Lam Vong Cơ phát hiện hơi ly một chút.

Ngụy Vô Tiện thấy thế vội nói: “Không phải, ta……” Khả năng tưởng giải thích đều không phải là thật muốn tránh né, hoặc là cũng không hiểu được chính mình đến tột cùng muốn nói cái gì, mỗi cái tự từ ở trong đầu giảo làm một đoàn, chậm chạp nói không rõ.

“Ngụy anh.” Lam Vong Cơ lắc đầu ngăn lại hắn, nói: “Nói cho ngươi, đều không phải là là muốn miễn cưỡng ngươi cấp một đáp án, nếu vô pháp trả lời kia liền không cần đáp.”

Ngụy Vô Tiện an tĩnh lại.

Lam Vong Cơ chăm chú nhìn hắn, nghiêm túc nói: “Cũng không cần nhiều lự, ta đã làm ra hứa hẹn, sẽ không bối tin, thanh đàm hội sau khi kết thúc có thể tiếp tục cùng ngươi đồng hành.”

“Không quan hệ chăng ngươi hay không đáp ứng, chỉ cần ngươi còn nguyện ý, ta nhưng hộ ngươi.”

Hy vọng đồng hành, là rời đi vân mộng màn đêm buông xuống Ngụy Vô Tiện mở miệng, này một bồi chính là mấy tháng, thanh đàm hội sắp chia tay ước hảo ở Cô Tô trong thành chờ, chờ Lam Vong Cơ vội xong lại cùng nhau đi.

Lam Vong Cơ nói cho hắn mặc dù vô pháp tiếp thu, không trả lời cũng hảo, nói thẳng cự tuyệt cũng thế, không cần bất luận cái gì cố kỵ nghĩ nhiều, quá vãng hứa hẹn từ ở.

Lời nói bình thản từ hoãn, có quá nhiều cơ hội có thể đánh gãy, Ngụy Vô Tiện từ đầu đến cuối trầm mặc.

Hắn không mở miệng, Lam Vong Cơ từ trước đến nay ngôn ngữ cực nhỏ, hôm nay đã hiếm thấy nói cực dài nói, chung quy sẽ nói xong, tĩnh thất nội quay về yên lặng.

……

Hơi rũ hạ mi mắt, Lam Vong Cơ thấp giọng nói: “Ngươi, hảo hảo nghỉ ngơi.”

Nói xong liền muốn đứng lên.

Ngụy Vô Tiện triều hắn nhào tới, hai tay chặn ngang liều mạng ôm lấy hô: “Ngươi như thế nào có thể như vậy, lời nói đều kêu ngươi nói xong, cái gì kêu mặc kệ ta có đáp ứng hay không, chỉ cần ta còn nguyện ý ngươi liền tiếp tục hộ ta? Nào có như vậy sự, ta cự tuyệt ngươi, ngươi nên trực tiếp đem ta ném ra ngươi phòng ngủ, ném ra vân thâm không biết chỗ!”

Lam Vong Cơ ngừng ở một cái lấn tới không dậy nổi tư thế, nghe vậy hơi hơi cứng đờ, Ngụy Vô Tiện không cho hắn cơ hội mở miệng, mạnh mẽ đem người ấn đến thanh tịch thượng, bay nhanh nói: “Ngươi không nợ ta, trên đời này vốn là không có ai thiếu ai. Ngươi là hứa hẹn quá bồi ta, ta cũng biết lam trạm ngươi không phải bởi vì hy vọng ta cảm kích ngươi tiến tới đáp ứng ngươi cái gì mới bồi ta lâu như vậy. Nhưng hiện giờ ta đã biết được tâm ý của ngươi, nếu không muốn tiếp thu ngươi liền không nên tiếp tục đãi ta hảo.”

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ