49

222 11 2
                                    

Lam Vong Cơ một tay vòng Ngụy Vô Tiện vòng eo, một tay kia thác mông.

Lực đạo thiên đại, mu bàn tay gân xanh hiện lên, lòng bàn tay thật sâu hãm đi vào, quần áo che giấu hạ, tuyết trắng mông thịt thượng khẳng định nhiều năm đạo rõ ràng dấu tay. Mà người nọ không thèm để ý, tạ này càng chặt chẽ mà dán lên tới, phun tức thấm ướt, nuốt có rất nhỏ thanh tiếng nước chảy, hôn cùng hôn chi gian không được thở dốc.

Đầu tiên là Ngụy Vô Tiện hết sức đòi lấy, dùng kia dây dưa không thôi chi thế chào đón, rồi lại nhịn không được tổng muốn tách ra một lát, đỏ tươi cánh môi đóng mở, hô hấp rách nát.

── thật sự là tiếp tục làm này một cái sốt ruột không thôi người chính mình tới, hôn đến không hề kết cấu đứt quãng.

Không thể tận hứng.

Đoan chính tự giữ tiên quân cũng muốn bị này vô tâm hình như có tâm trêu chọc làm cho kìm nén không được, ánh mắt tối sầm lại, cúi đầu đoạt quá chủ đạo quyền.

Lam Vong Cơ cúi người xuống dưới, hôn đắc dụng lực, giam cầm đến cũng phá lệ dùng sức. Thần hồn giao hòa, động tình không có khả năng chỉ có một người, chỉ là biểu hiện đến rõ ràng hoặc là không rõ ràng một ít, Ngụy Vô Tiện trong cổ họng rầu rĩ mà phát ra âm thanh, nhắm mắt lại, khóe mắt ở không cho bất luận cái gì dư dật dày đặc thế công trung thấm ra nước mắt.

“…… Ha ân……”

Ướt nóng khoang miệng đều bị xâm phạm biến, mẫn cảm đến cực điểm hàm trên mềm thịt làm Lam Vong Cơ xẹt qua, thân thể nhịn không được mà run lên lại mềm nhũn.

Theo bản năng tránh né, Lam Vong Cơ gắt gao đuổi theo, tuyệt không nhẹ tha. Bởi vì là bị khóa chặt eo, Ngụy Vô Tiện lưng ngửa ra sau, bị hôn đến thân thể chiết ra một cái mềm mại đến cực điểm độ cung, như cũ không có chạy ra bất luận cái gì một chút khoảng cách, nửa người càng hướng người trong lòng ngực đưa, vòng lấy sau cổ hai tay thu nạp khó nhịn mà gãi, ân ân ô ô.

Lẫn nhau đầu lưỡi dây dưa ở bên nhau phiên giảo, đại bộ phận chiến trường đều ở Ngụy Vô Tiện trong miệng, chỉ có lúc ban đầu rất ít rất ít thời điểm mềm lưỡi mới chủ động thử Lam Vong Cơ, tiểu tâm hàm mút hơi mỏng cánh môi, dụ dỗ giống nhau mà nhẹ nhàng dùng lưỡi để khai môi đi vào, liếm một chút thô ráp lưỡi mặt, trêu chọc vô ngăn vô tận dây dưa.

Hôn qua thành ngàn hơn trăm lần, vĩnh viễn ở kịch liệt giao triền trung quên như thế nào để thở, muốn hô hấp, chỉ là một kính nhi mà suyễn. Ngụy Vô Tiện đầy mặt ửng hồng, ở chặt chẽ hôn bên trong kề bên hít thở không thông, thần hồn điên đảo, lâng lâng mà mềm đến tùy ý bài bố.

Ngẫu nhiên mới có thể mong đến khoảnh khắc nhả ra, nghiêng đi mặt nức nở, môi cùng môi chi gian chia lìa một lát, lại cuối cùng vẻn vẹn thay đổi góc độ một lần nữa kề sát, nuốt không kịp nước miếng chảy xuống dưới, lại không làm ngừng lại mà hôn lên.

“…… Ô…… Lam…… Trạm…… Lam trạm……”

Ngụy Vô Tiện đẩy khởi Lam Vong Cơ ngực, một tay kia trước sau không tha mà quấn lấy, ngón tay xoắn lấy vật liệu may mặc, từ nửa mềm ngồi ở trong lòng ngực tư thái, bị hôn đến không ngừng lui về phía sau đã thối lui đến cuối, trắc ngọa ở trên giường tre, cúi người ở người trên chặt chẽ vây khốn hắn.

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ