41

73 5 1
                                    

Không cần lại bảo vệ người khác, sương đen quay mà triệt trở về, ngăn cản không chịu khống chế mặt khác quỷ vật xâm nhập, lại cũng kỹ càng mà bao phúc, áp súc không gian.

Cỏ cây điêu héo, âm phong thảm thảm, thiên địa chỉ dư hắc bạch, mơ hồ có thể thấy được mơ hồ hình người đong đưa.

Có chút đồ vật tránh động thoát ly sương mù, muốn khinh gần.

Khoáng ngày phế khi xạ nhật chi chinh, người khác đã gặp mặt mục bất đồng quỷ vật hung ác tập kích Kỳ Sơn Ôn thị trận doanh, nhưng phục đến Ngụy Vô Tiện bên chân đã ôn thuần lại ngoan ngoãn, thanh niên mặt tuấn mỹ mà tái nhợt, ngẫu nhiên rũ xuống tay thong thả vuốt ve. Âm khí lành lạnh hình ảnh, sử rất nhiều người cảm thụ không khoẻ, xạ nhật chi tranh trung lại không có ai sẽ giáp mặt chỉ ra tới.

Lúc này trong sương đen rơi xuống hài đồng bộ dáng tiểu quỷ, viên mặt trắng nõn, nhảy bắn lại đây, đầu hai bên tiểu búi tóc tùy theo run lên run lên, nhìn thập phần hoạt bát đáng yêu, nhiên thật lớn huyết lỗ thủng xuyên thủng nửa bên đầu, miệng máu liệt khai, phát ra không phải cái gì ngây thơ làm nũng thanh, khanh khách kê kê. Tuổi ấu tiểu, kỳ thật sát khí nồng hậu, nàng vừa xuất hiện, mặt khác quỷ vật sôi nổi né tránh, Ngụy Vô Tiện ở kia ngẩng tới trên đầu vỗ nhẹ nhẹ, hướng Lam Vong Cơ đến gần.

Người nọ bên cạnh cũng có tà ám cách một chút khoảng cách đảo quanh, kiêng kị quá mức mạnh mẽ linh lực mới không có trực tiếp dính chọc.

Phát hiện Ngụy Vô Tiện lại đây, thật là vui sướng mà đón nhận, dường như chờ đợi hắn hỗ trợ ra tay bắt lấy, dựa gần, quỷ đồng thoáng chốc mắt phóng hồng quang, phát ra âm ngoan hí thanh, quỷ mị không thể không thối lui, không tình nguyện mà phiêu hồi bạch y nhân tả hữu, hạ quyết tâm tưởng vươn tay.

Lam Vong Cơ lạnh lùng mà nhìn.

“Đừng chạm vào hắn.” Ngụy Vô Tiện giơ tay, nữ quỷ hét lên một tiếng tán nhập trong sương đen, sương mù cũng triệt thoái phía sau mở ra, hắn càng tiếp cận, gắt gao đi theo quỷ đồng hung tợn mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lam Vong Cơ, cũng tại chỗ biến mất.

“Lam trạm.”

Là trong khoảng thời gian này ở chung tới nay quen thuộc ngữ điệu, Ngụy Vô Tiện gọi này một tiếng, Lam Vong Cơ tựa hồ hơi giật mình, nhăn lại ánh mắt thư khai: “Ân.”

Ngụy Vô Tiện nói: “Ta đích xác nhớ lại một ít việc.”

Lam Vong Cơ nói: “Nhớ lại cái gì.”

“Không nhiều lắm, hình như là đang ở chậm rãi hồi phục……”

Ngụy Vô Tiện nói: “Âm hổ phù, có lẽ là tưởng trả thù ta, ta bị thương trở về Liên Hoa Ổ ngày đó, vốn là muốn đem nó hoàn toàn tiêu hủy.”

Nghĩ sai thì hỏng hết, nếu cảm thấy không nên lại sử dụng, duy nhất lựa chọn tức là tiêu hủy, hắn nếu thật tao ngộ cái gì vạn bất đắc dĩ, chủ động cũng hảo, bị bức bách cũng thế, dùng, bất quá chỉ là kéo dài thời gian, kết cục khẳng định là như thế nào đều hảo không được, còn không bằng thiếu lưu điểm huyết, cầm âm hổ phù một ngày nào đó đúc thành đại sai, cũng không giữ được chính mình.

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ