51

80 6 0
                                    

Ngụy Vô Tiện nói: “Lam trạm ngươi…… Không quan hệ sao?”

Đây là một cái người khác cầu còn không được kỳ ngộ, nhận được nói cao nhân chỉ điểm, tất nhiên có thể tiến thêm một bước tăng lên, tập đến nguyên lai khó có thể chạm đến sự vật.

Nhưng không được xuống núi, không được hướng bên ngoài tìm hiểu truyền lại tin tức, một năm, hai năm, có lẽ càng dài ba bốn năm?

Hồi lâu không trở về Liên Hoa Ổ, sau này cũng không tính toán trở về. Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ bên ngoài hành tẩu, mặc dù không quan tâm, như cũ nghe thấy một ít tin tức, bốn gia bên trong Vân Mộng Giang thị địa vị còn duy trì củng cố, càng thiếu người lấy Ngụy Vô Tiện nói sự.

Kim giang hai nhà sắp sửa liên hôn là hắn chưa khôi phục ký ức trước liền biết đến sự, trước nay không cần hỏi đến hắn ý kiến, bách hoa bữa tiệc phản đối, giang trừng cảm thấy chưa chắc không thể, giang ghét ly cũng không có cự tuyệt kim phu nhân nhiều lần mời.

Kim quang thiện chết, liên hôn khả năng sẽ khởi khúc chiết, nhưng mặc dù nhân tang hoặc Kim Tử Hiên yêu cầu thời gian củng cố gia tộc, giang ghét ly nguyện ý chờ, chung quy sẽ thành.

Lúc trước nghe nói tin tức, hắn không nhớ rõ quá vãng mà không thèm để ý, cười đã hỏi tới có lam hi thần, Lam Vong Cơ không nhất định cần đến tham dự, kia bọn họ liền không đi uống này một ly rượu mừng. Khôi phục ký ức lại một lần nhớ tới trận này liên hôn, trong lòng cũng không cảm thấy vắng vẻ, đã từng cho rằng sẽ có tức giận, khiếp sợ, không mau vẫn là bất đắc dĩ đều phai nhạt.

Vây đổ bãi tha ma tái ngộ Kim Tử Hiên, càng cùng trong trí nhớ bộ dáng xác thật có bất đồng.

Vô luận như thế nào, giang ghét ly thích.

Hắn không ở, giang ghét ly nếu chịu khi dễ tất có giang trừng ra mặt, hắn xuống núi lại đánh kim khổng tước một đốn.

Chỉ là nhiều có áy náy, không từ mà biệt, thế gia gian đầy trời nghe đồn đều là hắn đã chết, tin tức toàn vô, trước sau thiệt tình đem hắn làm như đệ đệ sư tỷ hẳn là nhớ mong.

Ngoại trừ, Ngụy Vô Tiện cảm thấy không có người sẽ lại lo lắng, bởi vì duy nhất sẽ đem hắn để ở trong lòng người, Lam Vong Cơ liền ở bên người.

Dữ dội may mắn, hắn muốn cái kia bồi chính mình bên người người kia, cũng chỉ có Lam Vong Cơ, hắn nhất vướng bận người liền ở trước mắt.

Nhìn chăm chú vào hắn, Lam Vong Cơ nói: “Không sao.”

Ngụy Vô Tiện nói: “Ngươi huynh trưởng, ngươi thúc phụ…… Nhà ngươi? Bọn họ biết hiểu tinh trần đạo trưởng dẫn ngươi tìm sư tổ cứu ta, nhưng lâu như vậy không quay về sẽ lo lắng đi.”

Lam Vong Cơ lắc lắc đầu: “Ngươi không cần nhiều lự.”

Ngụy Vô Tiện nói: “Ta hảo, lam trạm ngươi muốn chạy, dù sao ta cùng với ngươi cùng nhau đi, sư tổ nơi đó hảo hảo xin lỗi, có người nhớ ngươi, ngươi không cần……”

Lam Vong Cơ ánh mắt như cũ nhu hòa, nhẹ giọng nói: “Trước khi đi ta đã báo cho huynh trưởng, ngươi một ngày chưa hảo toàn, tất nhiên tiếp tục lưu ở nơi này.”

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ