Chú tường sập, loạn ly táng cương gần nhất trấn nhỏ mấy trăm dân cư một đêm gian tử tuyệt.
Tà vật còn tại hướng ra phía ngoài khuếch tán, nếu đệ nhất vãn đuổi tới, tụ tập nhiều một chút tu sĩ có lẽ còn có thể hiệp lực cản thượng cản lại, nhưng chậm chạp vô tiên gia phát hiện, thẳng đến đệ nhị tòa trấn nhỏ bước lên vết xe đổ, đóng giữ vân mộng biên thuỳ môn sinh thấy Tây Bắc phương sương đen lượn lờ, che đậy khắp không trung.
Lúc này phái đi tu sĩ, tu vi không phải tiểu gia tộc có thể so, thế nhưng chỉ sống một cái trở về.
May mắn còn tồn tại tu sĩ ngôn nói Di Lăng địa giới cỏ cây phát khô biến thành màu đen, vật còn sống không lưu, đổ thi thể bò lên lại gia nhập giết chết chúng nó tà ám, trở thành trong đó một viên.
Tiếp theo phê tu sĩ mang lên đại lượng pháp bảo Linh Khí chạy tới chú tường sập chỗ, dục trước lấp kín sau thu thập chạy ra oán linh.
Phái đến đệ tam sóng đều không ai sống sót.
Không được thâm nhập, Vân Mộng Giang thị dựng nên trận pháp, vận tới trấn âm trừ tà thạch thú, rốt cuộc ở tà vật chân chính xâm lấn trước ngăn lại, mặt khác ba mặt, quy mô tiểu thượng không ít gia tộc phòng tuyến còn không có kéo tới đã bị phá tan, tự trên không quan sát, màu đen thổ địa một tấc tấc hướng ra phía ngoài mở rộng, phát ra âm lãnh bất tường hơi thở.
Nguyên bản cách điểm khoảng cách liền khoanh tay đứng nhìn nào đó gia tộc rốt cuộc ý thức được không tốt, lại không hành động, này số lượng kinh người, oán khí nồng hậu phi thường tà ám liền phải vọt tới nhà mình cửa, xô xô đẩy đẩy địa chấn lên.
Kim lân đài.
Điểm kim trong các, kim quang thiện ngồi trên thủ tịch, kim quang dao khoanh tay hầu đứng ở bên cạnh hắn, hàng đầu là gia chủ, danh sĩ một bậc nhân vật, sau liệt còn lại là thứ nhất đẳng gia chủ cùng tu sĩ.
Giang trừng đầy mặt u ám, đang cùng người khác giống nhau nghe tịch thượng kim quang dao ngữ khí mềm mại mà chậm rãi nói tới:
“…… Bao dung Di Lăng, Tương Phàn, Kinh Châu, thanh giang, vân mộng biên giới cũng chịu quấy nhiễu, tạm thời chỉ có thể vây đổ, vô pháp lại khiển người tiến vào, ngự kiếm từ trên không xem, tà ám tàn sát bừa bãi chỗ đều bị âm khí luống tráo, tiếp tục hướng trong tắc khả năng bị oán linh lôi kéo trụy kiếm……”
Ban đầu, Vân Mộng Giang thị tu sĩ phái người thẳng để chú tường phụ cận, tuy thương vong thảm trọng, ít nhất có một cái có thể trở về, báo cáo tà ám từ hác khẩu chạy ra cùng chú tường tổn hại trình độ. Bất quá mấy ngày, tình thế đã diễn biến tối thượng không đều không được tới gần.
Nghe xong lúc sau, điểm kim các trung một mảnh lặng im.
Sau một lúc lâu, thủ tịch thượng kim quang thiện mở miệng: “Việc này chỉ dựa vào Vân Mộng Giang thị vây đổ không đủ, ta Lan Lăng Kim thị đem phái người trợ giúp một tay.”
Nghe vậy, một người gia chủ vội không ngừng khen: “Kim tông chủ đại nghĩa!”
Một nhà khác chủ đứng dậy chắp tay nói: “Ta chờ tuy ly đến thượng xa, nhưng tổng không thể ngồi xem, cũng nhưng tùy kim tông chủ phái ra nhân thủ tương trợ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Fanfiction【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...