12

206 15 0
                                    

An trí ôn ninh này một chi địa phương là cái tiểu sơn thôn.

Rừng rậm vây quanh, xanh um tươi tốt, từ đất bằng đi được khúc chiết đi qua quá nặng trọng trở ngại mới có thể tới một chỗ hơi chút cao khởi lùn khâu; nếu ngự kiếm đi qua, tự không trung xem thụ hải nồng đậm, dễ dàng sẽ không lựa chọn rớt xuống. Chính là nơi này miễn cưỡng ẩn giấu tòa thôn, trước kia từng có nhân sinh sống ở này, sau lại hoang phế.

Đại để là xuất nhập không dễ, lại bị yêu vật tai họa quá.

Kỳ Sơn Ôn thị huỷ diệt lúc sau, nơi này là hoa cấp Cô Tô Lam thị trong đó một khối, không có gì đặc thù tác dụng, đơn giản là lân cận Cô Tô thuận tiện phụ gia. Cô Tô Lam thị tự bắn ngày chi chinh sau hỗn loạn trung trừu thời gian đem tân địa bàn lục tục rửa sạch quá một lần, nơi này tác loạn tà vật không nhiều lợi hại, nhưng đối người thường mà nói, thuộc sở hữu ôn gia đã từng cũng là cầu cứu không cửa quá không được nhật tử.

“Hoang vắng hẻo lánh, khi có tà ám sinh sôi quấy rầy, lộ đặc biệt khó đi thụ nhiều không hảo ngự kiếm……” Khi đó Ngụy Vô Tiện ghé vào Lam Vong Cơ bên cạnh cùng nhau xem, bản đồ vẽ đến không tồi, còn có chú nhớ, phát biểu xong một chuỗi phụ bình, cuối cùng dùng sức vỗ đùi, tổng kết nói: “Dễ thủ khó công, là hảo địa phương!”

Đang muốn thay thế quyển trục Lam Vong Cơ dừng lại động tác, liếc hắn một cái.

Ngụy Vô Tiện sờ đi hắn gác lại mặt khác quyển trục, toàn bộ mở ra, đọc nhanh như gió nhanh chóng quét xong, đều đẩy bên cạnh đi.

Lập hồ sơ không ít, vì cầu ẩn nấp không thể là đã ở người, gần chỗ có dân cư đều đến loại bỏ, sẽ không ai tất nhiên là bởi vì các loại nguyên nhân vấn đề phồn đa, bất quá như là cái này, khi có yêu vật tác loạn nhưng không phải quá lợi hại, ôn người nhà chính mình có thể giải quyết liền không phải cái vấn đề, hoang vắng khó đi ngược lại thành cái thật lớn ưu thế.

Thấy Ngụy Vô Tiện vừa lòng, Lam Vong Cơ đem dư lại cuốn lên, chỉnh tề thu nhũng.

Bắt đầu xác nhận mặt khác chi tiết, mấy cái ôn người nhà thật cẩn thận tiến lên đây hỏi: “Nơi này…… Có thể hay không trồng trọt?”

Ngụy Vô Tiện thuận miệng hỏi: “Các ngươi thật muốn chính mình trồng trọt a?”

Một trung niên nhân nói: “Là, Ngụy công tử, chúng ta trên tay còn có một chút hạt giống.”

Ngụy Vô Tiện hồi ức đã nhiều ngày một lời khó nói hết thức ăn, cơ hồ đều là sinh trưởng nhanh nhất những cái đó, sau đó nhiều nhất chính là củ cải, tiên xào nấu canh ướp……

Hắn quay đầu đối Lam Vong Cơ nghiêm túc nói: “Lam trạm, cho các ngươi gia lại hỗ trợ làm chút hạt giống đi, chủng loại nhiều điểm, tỷ như…… Ta xem khoai tây liền rất không tồi, không cần củ cải, củ cải khó ăn.”

Đêm đó ôn thà làm bọn họ đưa tới cơm chiều nửa điểm củ cải bóng dáng cũng chưa nhìn thấy.

Tiến vào chiếm giữ tiểu sơn thôn, ôn người nhà bận rộn trong ngoài, tu phòng phiên thổ, hắn cùng Lam Vong Cơ ở phụ cận đi một chuyến thuận tiện bày trận.

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ