56 (Hoàn)

196 6 4
                                    

"Thật sự đã trở lại? Ngụy Vô Tiện còn sống?"

Lại là một đêm gian, hai lần về tin tức như chắp cánh phi biến Tu chân giới, như nhau năm đó bãi tha ma vây đổ kết thúc.

"Đã trở lại, người hảo hảo nhìn một chút việc đều không có! Tham gia kim công tử tiệc đầy tháng người nhiều như vậy, nhưng đều nhìn đến lạp!"

"Nghe đồn hiểu tinh trần đạo trưởng dẫn bọn họ hồi sư môn nơi nguyên lai là thật sự, lúc trước đều nói Ngụy Vô Tiện không cứu, liền Kỳ Sơn đệ nhất danh y ôn nhu cũng chưa biện pháp, nhìn dáng vẻ xác thật được Bão Sơn Tán Nhân tự mình ra tay tương trợ."

"Không hổ là đắc đạo tiên nhân, một hơi đều có thể đem người kéo trở về."

"Không phải nói lựa chọn xuống núi đến thề từ đây dĩ vãng không hề trở về? Quả nhiên Bão Sơn Tán Nhân đối đệ tử vẫn là có thầy trò tình phân, hiểu tinh trần mở miệng là có thể thỉnh động."

"Thầy trò tình cảm? Nói không phải đảo cũng là, nhớ rõ đi, Ngụy Vô Tiện mẫu thân Tàng Sắc Tán Nhân nhưng cũng là xuất từ Bão Sơn Tán Nhân môn hạ, tiên nhân ra tay, đến tột cùng xem ở đâu một cái đồ đệ mặt mũi thật sự rất khó nói."

"Đối ác, còn có chuyện này, ta đều thiếu chút nữa đã quên Ngụy Vô Tiện không chỉ là Vân Mộng Giang thị trước giang tông chủ thủ đồ." Giảng đều nhớ rõ là phó chi tử, vận may bị Vân Mộng Giang thị nhận nuôi, còn có một cái Bão Sơn Tán Nhân đồ đệ mẫu thân luôn là bị cố ý vô tình quên.

Trở về chính là hai người, chú ý không chỉ tập trung một người trên người, lại có thanh âm nhắc tới: "Lại nói tiếp...... Hàm Quang Quân đi theo tiêu thanh giấu tung tích lâu như vậy, hôm qua cùng hiện thân, cũng không biết Cô Tô Lam thị cái gì phản ứng."

"Cái gì phản ứng?" Lời này có người tiếp, ồn ào đến lớn tiếng, hấp dẫn người khác phân chú ý ngữ khí khuếch đại nói: "Lam tông chủ, Hàm Quang Quân huynh trưởng trạch vu quân, tự mình mang nhị vị tham dự tiệc đầy tháng, tịch yến kết thúc còn chờ một trận, làm Hàm Quang Quân bồi Ngụy Vô Tiện đi vào vấn an kim tiểu công tử, Ngụy Vô Tiện sư tỷ giang ghét ly! Ngụy Vô Tiện là xuyên người nào tràng?——— Cô Tô Lam thị quần áo!"

"Xôn xao......"

"Thiên nột, ta không nghe lầm đi?"

"Đây là thật sự?"

"Còn có thể có giả! Ta lấy loại sự tình này lừa các ngươi làm cái?"

Mấy người trong miệng phát ra đoạn tiếng hút khí, quanh mình cái dạng gì kinh ngạc cảm thán đều có.

"Cô Tô Lam thị đây là ý gì?"

Hỏi chuyện đã ra, các lắc đầu đẩy nói không biết, nửa ngày mới có ai nhỏ giọng nghi ngờ nói: "Là thừa nhận, khụ, hai vị quan hệ sao......"

"Còn có khác khả năng?"

Mặc cho ngoại giới bị tin tức giảo đến quay cuồng không ngừng, nghị luận sôi nổi, nói biến mất nhiều năm đột nhiên trở về hai người, nói phản ứng cùng dự đoán hoàn toàn bất đồng Cô Tô Lam thị, nhất bản khắc nghiêm khắc gia tộc thế nhưng không có cường lực phản đối, chẳng lẽ thật là ngầm đồng ý?

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ