32

81 7 0
                                    

Đêm lộ ướt trọng, sương mù mênh mông, thật mạnh bóng cây bao trùm sơn gian hẹp kính mơ hồ không rõ.

Thành thạo địa mạo hương dã thôn dân thượng có thể tìm kiếm đi ra ngoài, chỉ cần đi được cẩn thận chút, chậm một chút, nhưng tốt nhất là đừng đi tới đêm lộ ngẩng đầu liền trong lúc vô tình nhìn thấy kia nhất bạch nhất hắc lưỡng đạo bóng người, đột nhiên không kịp phòng ngừa muốn hung hăng chấn kinh, rốt cuộc ai dám nửa đêm canh ba đứng ở dã nấm mồ trung? Chẳng lẽ là uổng mạng âm hồn chuẩn bị chặn đường lấy mạng ──

Đương nhiên không phải, là người.

Bạch ủng cùng ủng đen đặt chân chỉ thiếu bình thản chỗ, chung quanh đều là tàn bia, khuynh đảo bùn đất, ướt rêu nhuộm dần chữ viết loang lổ vô pháp công nhận.

Thực sự có qua đường giả, nếu nói có cái gì có thể làm này tự kinh hách trung tức khắc hoãn lại đây, đó là bạch ủng chủ nhân, tố y như tuyết, ở u ám rừng rậm tựa hồ quanh thân đều che chở một tầng mông lung bạch quang, hoảng hốt tiên khí lăng nhiên, không giống phàm trần người trong, tuyệt đối vô pháp lại nhận sai vong linh.

Lúc này kia một đôi sắc thiển như lưu li con ngươi chính nhìn chăm chú một người khác.

Hắc y nhân lông mi run rẩy, hai mảnh cánh môi hé mở nỉ non một câu cái gì.

Quanh mình thổ mặt chấn động, đầu tiên là một chút mũi nhọn chui từ dưới đất lên, hướng về phía trước duỗi thân lộ ra phía dưới trường hành, nụ hoa uyển chuyển giơ lên, một chút một chút thư mở ra, ở màu đen bùn đất khai ra một đóa tái nhợt hoa. Đồng thời gian càng nhiều tự phụ cận nước bùn rất ra, lấy hai người vì trung tâm hướng ra phía ngoài gợn sóng mà khuếch tán, nhiều đóa nở rộ.

Bạch hoa thong thả lay động, điểm xuyết quanh mình mơ hồ màu xanh lá ánh sáng đom đóm, xa xem tựa như ảo mộng.

Gần, mới biết là bộ xương khô hoa, xương cánh tay làm hoa hành, chưởng thác thành ngạc, xương ngón tay khai triển thành thon dài bén nhọn xám trắng cánh hoa, không biết nơi đây nhiều ít người chết thức tỉnh, tốt đẹp cảnh sắc chân dung là sâm sâm bạch cốt.

Cốt hoa hướng ra phía ngoài thịnh phóng ngăn với kia một người khẽ nâng tay hư đè xuống, xa hơn chôn hồi bùn đen bên trong.

Gió nhẹ dừng, phi dương ô sắc tóc dài tự đầu vai chảy xuống, nhu thuận rũ ủy.

Ngược lại không gió là lúc thụ hải rào rạt mà vang, phảng phất ngàn vạn cái thật nhỏ thanh âm ở khe khẽ nói nhỏ, thanh âm càng ngày càng ầm ĩ, đối ứng tại đây, cành lá hãy còn vẫn không nhúc nhích.

“……”

……

Thẳng đến Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng gật đầu.

“Đa tạ.”

Thụ tĩnh.

Cao cao thấp thấp tái nhợt cốt hoa khép kín, súc thành nụ hoa, dịu ngoan buông xuống, chậm rãi chìm vào dưới nền đất biến mất.

Ngụy Vô Tiện nghiêng đi đầu, Lam Vong Cơ ở đen nhánh tròng mắt trông được thấy nguyệt thượng đầu cành cùng chính mình ảnh ngược, người nọ nhìn chăm chú hắn, ngữ khí khẳng định nói: “Là âm hổ phù.”

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ