Cuối cùng ánh nắng biến mất phía chân trời, trấn nhỏ chợt một âm, những cái đó theo phân phó chưa tới mặt trời lặn canh giờ tức nhắm chặt môn hộ, không ra ánh nến tiếng người nhà ở bịt kín âm u.
Ngụy Vô Tiện nhướng mày.
Tầm thường bá tánh không có nghĩ nhiều liền chỉ cảm thấy bình thường, nguyên lai thời tiết nóng bức người phong bởi vì vào đêm mang lên lạnh lẽo. Tu vi thấp đại để cũng chỉ có thể miêu tả đến ra này biến hóa, không nhất định có thể phát hiện không đúng.
Tự nóc nhà đi xuống xem, có lẽ chính căng thẳng thần kinh chờ đợi tẩu thi hiện tung, vài tên Lam gia thiếu niên sắc mặt vô dị, điểm này gọi người không thoải mái âm lãnh bị xem nhẹ qua đi, Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu xem Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ cũng đã phát hiện, bất quá không có nói tỉnh ý tứ.
Cũng đích xác không phải khẩn cấp đến yêu cầu lập tức giương giọng làm người chú ý chi tiết.
Sáu gã thiếu niên lúc này thành một cái kiếm trận, cẩn thận dẫm trụ chính xác phương vị, Ngụy Vô Tiện vây xem quá bọn họ sau giờ ngọ tỉ mỉ bặc tính vị trí, còn làm ký hiệu, lúc ấy có điểm tưởng nói không cần uổng phí sức lực, cuối cùng ngẫm lại buổi tối này đàn thiếu niên liền sẽ biết, đồng dạng chưa nói.
Hiện tại nhìn, Ngụy Vô Tiện hiếu kỳ nói: “Lam trạm, ngươi đều không ngăn cản sao?”
Lam Vong Cơ hỏi: “Ngăn cản cái gì.”
Ngụy Vô Tiện nói: “Tẩu thi trễ chút là sẽ nhập trang không tồi, nhưng quả hồng chọn mềm niết, nhà ngươi này mấy cái tiểu bằng hữu nói như thế nào cũng so trấn dân ngạnh, chẳng sợ nhắm chặt môn hộ những cái đó tẩu thi hẳn là vẫn là sẽ vòng qua nơi này đi quấy rối, liền tính lại đây, cũng sẽ không hướng trên thân kiếm đi đâm, ngươi chờ, thực mau bọn họ liền phải từ bỏ kiếm trận đuổi theo tẩu thi.”
Lam Vong Cơ nói: “Ân.”
Ngụy Vô Tiện nói: “Bọn họ nhưng không giống ngươi, bên cạnh ngươi có ta, ta chiêu tẩu thi lại đây ngươi đứng bất động đều được, huống chi lam trạm ngươi tu vi cao siêu, còn có thể mệnh tránh trần chính mình truy kích, này mấy cái, ta xem quá sức đến chính mình chạy, ngươi thật không nhắc nhở a?” Liền như vậy xem mấy cái tiểu thiếu niên ngốc đứng?
Lam Vong Cơ nói: “Ngộ một lần, sau này liền biết.”
Ngụy Vô Tiện nói: “Đây là muốn cho bọn họ ký ức khắc sâu điểm? Ai, kỳ thật nếu ta tưởng, cũng không phải không thể làm những cái đó tẩu thi chính mình cắm bọn họ trên thân kiếm……”
Lam Vong Cơ lắc đầu, nói: “Không cần.”
Ngụy Vô Tiện cười: “Biết, bọn họ muốn rèn luyện đâu, ta liền nói nói mà thôi.”
Chính như hắn sở liệu, đãi lung lay tẩu thi thật sự bắt đầu xâm lấn, đi trước chụp trảo dân cư môn tường mộc cửa sổ, bên trong dân chúng không dám hé răng, yên lặng cầu nguyện, có chút tẩu thi như bọn họ mong muốn chỉ là trải qua, có chút lại dừng lại không đi, dù sao không có một cái muốn đâm lại đây kiếm trận.
Những cái đó thiếu niên vô pháp, đành phải giải kiếm trận, hai hai một tổ qua đi sát tẩu thi.
Ngụy Vô Tiện tỏ vẻ ít nhất còn hiểu đến hai người một tổ, không tính quá lỗ mãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Fanfiction【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...