Cách nhật một giấc ngủ dậy, lại đến giờ Tỵ cái đuôi. Ngụy Vô Tiện từ trên giường thẳng tắp mà ngồi dậy, mê hoặc một hồi dần dần thanh tỉnh ba năm phân, nhìn đến bãi trí một bên chậu nước cùng sạch sẽ khăn vải, ngáp dài câu lại đây rửa mặt.
Rửa mặt sờ soạng chậm rì rì tròng lên trong ngoài sam.
Rốt cuộc xử lý xong, vòng qua bình phong ra tới, án trước quả nhiên ngồi ngay ngắn một người.
Nghe nói người nào đó rời giường động tĩnh, Lam Vong Cơ buông quyển sách trên tay cuốn, giương mắt xem Ngụy Vô Tiện du hồn tựa mà sờ đến bên người, không biết có phải hay không ngủ hồ đồ, móng vuốt còn đối hắn liêu hai hạ.
Lam Vong Cơ: “……”
Ngụy Vô Tiện nhặt khởi trên bàn quả táo răng rắc răng rắc mà cắn, nước sốt phong phú, không cấm hơi chút mút vào miễn cho nước trái cây chảy tới tay thượng. Gặm xong rồi quả táo gặm bánh bao, cái thứ nhất cắn khai là tố nhân, chỉ bao rau xanh nấm rơm, nhưng hương vị còn rất tươi ngon, hai ba ngụm ăn xong, tự nhiên mà liếm liếm đầu ngón tay dính vào nước canh, lại đi lấy cái thứ hai.
Rốt cuộc là thịt, hắn càng thích.
Lam Vong Cơ lẳng lặng xem Ngụy Vô Tiện ăn cơm.
Mỗi ngày Lam Vong Cơ đúng giờ giờ Mẹo khởi, sớm dùng quá cơm, cho nên hộp đồ ăn thức ăn đều là thế Ngụy Vô Tiện chuẩn bị.
Không chút khách khí ăn xong hai cái bánh bao, no rồi, Ngụy Vô Tiện hỏi: “Kế tiếp chúng ta đi đâu?”
Lam Vong Cơ đổ một chén nước cho hắn, Ngụy Vô Tiện tiếp nhận tới uống một hơi cạn sạch.
Uống xong Lam Vong Cơ lại truyền đạt một phương chiết điệt chỉnh tề trắng thuần khăn mặt, Lam Vong Cơ cấp cái gì Ngụy Vô Tiện lấy cái gì, chính sát miệng, nghe Lam Vong Cơ đạm thanh nói: “Ngươi muốn đi nào?”
Ngụy Vô Tiện nhất thời bị nạn đổ.
Ôn nhu phàm là tra ra cái gì, có lẽ hai người muốn ở chỗ này nhiều đãi chút thời gian. Ngoài ý liệu tin tức tốt là cũng không thăm đến bất luận cái gì lo lắng âm thầm, như thế cũng không cần để lại, Ngụy Vô Tiện mới phát hiện chính mình không có nghĩ tới an trí hảo ôn ninh này một chi lúc sau bước tiếp theo hướng nơi nào chạy.
Nghĩ nghĩ, hắn nói: “Đi đâu đều có thể?”
Lam Vong Cơ: “Ân.”
Ngụy Vô Tiện nhớ rõ lam hi thần đối Lam Vong Cơ nói qua, sự tình xử lý xong nên trở về vân thâm không biết chỗ một chuyến, này xem như muốn làm sự không có làm xong, không cần vội vàng trở về……
Lam Vong Cơ hiện tại chỉ là ở bồi hắn.
Trong lòng hơi hơi vừa động.
“Kia……” Ngụy Vô Tiện lòng bàn tay không dấu vết mà nhẹ nhàng ma sa bàn duyên, nói: “Liền dựa theo gặp được ôn ninh phía trước nói đi, tiếp tục tùy tiện đi một chút?”
Lam Vong Cơ nói: “Hảo.”
Lúc này đây không có tái ngộ đến người nào vướng bước chân, đi được lại trường lại xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Fanfic【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...