Một người tu sĩ nghiêng ngả lảo đảo mà tự trong sương đen lao ra, bởi vì quá mức cuống quít, cơ hồ phác gục trên bờ cát, một hồi lâu mới đứng vững, mà quanh mình nhất không thiếu chính là cùng hắn giống nhau chật vật bất kham người.
Thở dốc sau một lúc lâu, ngẩng đầu, nhìn thấy tầm thường đạm kim sắc ánh mặt trời sái lạc, có một cái chớp mắt mê mắt, ngẩn ngơ sau hồi, quá thần tới xác định chính mình thật sự chạy ra sinh thiên, trong lòng mừng như điên, suýt nữa hỉ cực mà khóc.
Rút lui phần sau, đám người càng thêm phía sau tiếp trước, hồn trên tường oán linh cứ việc không thể ngăn lại, rốt cuộc có thể kề sát phía trên, vặn vẹo bộ mặt bỗng nhiên bài trừ tới, nhìn tu sĩ hoảng sợ bộ dáng, tiếng cười càng thêm thê lương chói tai, tâm trí yếu ớt không sai biệt lắm là té ngã lộn nhào, gập ghềnh gian, vội vàng tranh chấp phát sinh ở các góc.
Nguy nan phía trước nguyên hình tất lộ, chờ rốt cuộc xô đẩy đoạt ra đi, hoãn quá mức tới, hồi tưởng mới vừa rồi trò hề không biết bị ai nhìn lại, trong lòng ảo não. Thất thố không ít, phần lớn ngậm miệng không nói chuyện, nhưng có chút người cố tình càng nghĩ càng cảm thấy mất mặt, không khỏi oán hận: “Cái kia Ngụy Vô Tiện không phải cố ý đi, tùy ý âm hồn như vậy kinh hách ta chờ.” Hại hắn ra tẫn làm trò cười cho thiên hạ.
“Chính là, nếu có thể tạo thành thông đạo, có thể nào mặc kệ những cái đó oan hồn làm ác……”
Bĩu môi lầm bầm, giống như nói như vậy là có thể vãn hồi hình tượng. Trên thực tế sống sót sau tai nạn đại đa số người sẽ không nhớ kỹ hỗn loạn trung chi tiết, lại nghe thấy loại này lời nói, bất động thanh sắc mà giương mắt, hôm nay cuối cùng nhận rõ người này bộ mặt, như vậy không biết cảm ơn còn đảo đánh một phen, sau này vẫn là tránh xa một chút đi.
Thưa thớt, có người lặng yên rời đi, chịu đủ mới vừa rồi vây khốn, chỉ nghĩ loạn ly táng cương càng xa càng tốt, chẳng sợ dừng ở chính mình sau lưng ánh mắt như lưng như kim chích, thể diện nào có thân gia tánh mạng quan trọng, nếu như bị mở miệng cản lại, múa may khởi kiếm cũng muốn bổ ra một cái đường đi.
“Uy ── ngươi muốn đi đâu? Trạch vu quân nói tại chỗ tu chỉnh, ta chờ còn cần ngăn lại ra bên ngoài chạy tứ tán tà ám……”
“Lăn!!!”
“Cái gì a?”
“Tính lạp, ngươi cùng loại người này nói cái gì, lưu lại cũng bất kham dùng……”
Xác thật loại này dọa phá lá gan xích phong tôn cũng lười đến quản, mắt lạnh xem bọn họ bôn đào. Phản ứng so chậm hoặc là do dự, dần dần đều cắn răng đuổi kịp, che mặt rút đi. Khắp nơi lộn xộn, tới trước quần áo ngăn nắp kiêu căng ngạo mạn tu tiên nhân vật, lúc này mặt xám mày tro cùng dân chạy nạn cũng kém không được nhiều xa.
Cuối cùng lưu tại tại chỗ chờ chỉ huy không đủ một nửa.
Ngụy Vô Tiện đã nói với lam hi thần dự tính bắt đầu phong ấn canh giờ cập dấu hiệu, từng điều mệnh lệnh rõ ràng tuyên bố đi xuống, không có chiến lực hậu cần bỏ chạy thương thế nghiêm trọng giả, đồng thời các gia thả ra tín hiệu pháo hoa, thúc giục hậu viên tới rồi, lưu lại tu sĩ nắm chắc thời gian điều tức…… Cũng liền khó khăn lắm đủ làm này đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Fanfiction【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...