Hai người ngự kiếm rơi xuống đất, tránh trần chưa hoàn toàn giáng đến thấp nhất, Ngụy Vô Tiện đã khinh khinh xảo xảo mà nhảy xuống tới.
Lam Vong Cơ thu hồi tránh trần, Ngụy Vô Tiện xoay người cười tiếp đón, duỗi tay bám trụ hắn hướng thị trấn đi.
Trên đường phố bãi mãn sạp, hi người tới hướng, Ngụy Vô Tiện lập tức bị ven đường bay tới một trận hương tư tư yên mùi vị câu lấy, thẳng tìm qua đi.
Đen bóng giá sắt khoảng cách chính thỉnh thoảng thoán đi lên ngọn lửa liếm láp từng cây xuyến thiêu, mùi thịt nồng hậu, tương thơm nồng úc, bàn chải dính lên bất đồng nước chấm thay phiên xoát thượng một tầng lại một tầng, du quang tinh lượng, tích đến thiêu hồng than củi thượng lại là một trận tư tư rung động tiêu hương. Ngụy Vô Tiện thấy thế thập phần vui sướng, đối quán chủ nói: “Nhiều xoát điểm sa tế, bột ớt cũng rải nhiều chút, phiền toái tới……” Quay đầu lại hỏi Lam Vong Cơ: “Lam trạm, ăn không ăn? Cái này thơm quá, ngươi muốn hay không?”
Lam Vong Cơ lắc đầu: “Ta không cần.”
Ngụy Vô Tiện: “Nga……”
Lam Vong Cơ nói: “Ngươi ăn.”
Ngụy Vô Tiện lập tức quay đầu muốn một phần, tiếp tục thúc giục thêm càng nhiều cay, quán chủ xoát thượng mấy xoát, sái một phen bột ớt hạt mè hương liệu, nhanh nhẹn mà đem nướng tốt thịt xuyến bao tiến giấy dầu, nói giỡn nói: “Công tử, đủ lạp! Ngài lại thêm đi xuống, này thu phí đến là sáu văn la.” Năm văn ngạnh sinh sinh trướng một văn.
Ngụy Vô Tiện đang muốn nói sáu văn liền sáu văn, mới nhớ tới chính mình không mang tiền, một bên Lam Vong Cơ duỗi tay lấy tiền bạc buông, thật sự nhiều cho một văn.
Quán chủ vui vẻ ra mặt, sớm thấy hai vị này công tử y dung khí độ bất phàm, quả nhiên sẽ không để ý này một văn hai văn, kêu hảo hảo hảo, sảng khoái mà lại đối giấy dầu trong bao lại một trận cuồng rải, ân cần hỏi: “Có đủ hay không? Có đủ hay không.”
Chịu nhiều cấp một văn tiền sái đến khí thế phảng phất cùng nửa bình bột ớt đều phải đi xuống giống nhau, lại sái, khả năng muốn thuận thế nhiều muốn cái mấy văn, ai làm người nào đó mới vừa rồi như thế hào phóng. Ngụy Vô Tiện dở khóc dở cười nói: “Đủ rồi đủ rồi đủ rồi, cảm ơn cảm ơn cảm ơn a!”
Quán chủ dừng tay đưa qua, nhiệt tình dặn dò nói: “Công tử lấy hảo liệt! Thích lại đến a, ớt cay nhất định cho ngươi thêm đến ước chừng!”
Ngụy Vô Tiện phủng ra một đoạn ngắn khoảng cách, đối này một mảnh rực rỡ hỏa cảm thấy mỹ mãn, nói: “Lam trạm, cảm ơn ngươi a.”
Không ăn còn thế hắn đưa tiền, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc phát hiện chính mình không mang tiền lại hỏi cũng không hỏi liền kéo người đi lên, còn không phải là muốn gọi người đài thọ? Hắn thật là quá không biết xấu hổ.
Lam Vong Cơ nói: “Không có việc gì.”
Đáp xong, nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện trong tay, giấy dầu trong bao hồng toàn bộ cơ hồ muốn xem không rõ nội dung, cay độc hiệp nhiệt khí bốc hơi, Lam Vong Cơ châm chước dùng từ, nói: “Tối hôm qua đến hôm nay chưa thực, ngươi……”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Fanfiction【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...