24

194 11 0
                                    

Bị nhẹ nhàng xoa nắn, cảm giác có chút quái dị.

Ngụy Vô Tiện không được tự nhiên mà vặn vặn, phát hiện rút đi nhiệt độ một chút một chút bò lại khuôn mặt, chần chờ gọi một tiếng Lam Vong Cơ, giữa mày bỗng nhiên nhăn lại, nói: “…… Lam trạm? Ngươi như thế nào, ngón tay?”

Dưới thân truyền đến dị vật cảm kêu hắn ăn đau, hỏi câu đoạn đến vụn vặt, đệ nhị căn ngón tay chạm đến huyệt khẩu, đầu ngón tay thử mà đảo quanh một chút, đem non mịn nếp uốn bôi đến càng ướt át, mượn này chui vào.

Nguyên bản thăm tiến chỉ là nhợt nhạt một cái đốt ngón tay, lúc này hai ngón tay khép lại, hơi chút dùng sức liền cùng nhau xâm nhập càng nhiều, Ngụy Vô Tiện lưng banh đến lợi hại, phần bên trong đùi cơ bắp không được run rẩy lên. Lam Vong Cơ một đốn, trống không tay bao quát đem người cuốn vào trong lòng ngực.

Ngửi được Lam Vong Cơ hơi thở Ngụy Vô Tiện thả lỏng một chút, lại theo sau bị đi vào càng sâu, không tự giác củng khởi thân thể, bị ôm trạng thái hạ thoạt nhìn càng giống hướng Lam Vong Cơ trong lòng ngực cọ.

“Ân……”

Mê mang một cái chớp mắt.

Đau, nhưng đau đến không phải phi thường quá mức, suy nghĩ nhịn không được có chút phát tán.

Giống nhau nam nữ đông cung tiểu nhân thư hảo lộng tới đến nhiều, thuận tiện nhìn, phân đến đi công tác dị. Giờ phút này Lam Vong Cơ như vậy động tác, nhịn không được phỏng đoán, có phải hay không người này thời niên thiếu chỉ nhìn thoáng qua, liền như bị ngọn lửa liếm đến đem ngụy trang thành Phật kinh đông cung ném đi ra ngoài, không có thể thấy rõ……

Nhẫn nại chưa bao giờ bị đụng chạm quá ẩn nấp chỗ lọt vào xâm nhập, mang theo ướt át vẫn là lệnh người khó có thể mở miệng chất lỏng, bôi nội bộ đầy đủ, ra vào đến cũng liền càng thông thuận, tựa hồ còn bắt đầu có một chút kỳ dị cảm giác, Ngụy Vô Tiện nhịn không được vùi đầu ở Lam Vong Cơ cổ chỗ ma tới cọ suy nghĩ muốn giảm bớt, hô hấp càng thêm dồn dập.

Đệ tam căn ngón tay cắm vào, tắc trướng đến cực kỳ khó chịu, nghĩ như thế nào đều không đúng, tiểu biên độ giãy giụa lập tức làm cánh tay gắt gao khẩn cô.

Ngụy Vô Tiện rốt cuộc cảm thấy không thể tiếp tục an tĩnh đi xuống, đặt câu hỏi nói: “Lam trạm, lam trạm, cái kia, nam nữ chi gian hình như là như vậy…… Chính là thiếu chút nữa liền không phải cùng vị trí, lam trạm ngươi đang nghe sao? Ngươi minh bạch ta ý tứ, không nên là nơi đó, ta không có……”

Uyển chuyển nhắc nhở chỉ sợ nghĩ sai rồi, trong cơ thể ngón tay không hề báo động trước khúc khởi, thật mạnh nhấn một cái, Ngụy Vô Tiện bị kích thích đến không nhẹ, lời nói đến bên miệng không có thanh âm, Lam Vong Cơ tùy theo lui ra ngoài.

Không tưởng rút ra đi cảm giác càng quái dị, bị khai thác quá địa phương không tự chủ được co rút lại, bôi tiến vào tinh dịch dính nhớp, lại hướng ra phía ngoài chảy xuôi thủy ướt nhè nhẹ từng đợt từng đợt, sáng trong thanh triệt.

Lam Vong Cơ đem hắn ôm lên, Ngụy Vô Tiện cảm giác huyệt khẩu bị ngạnh nhiệt sự việc chống lại ma hai hạ.

Chỉ này hai hạ, Ngụy Vô Tiện chấn kinh giống nhau đôi tay đáp đến nắm chặt chính mình bên hông cánh tay: “Chờ một, từ từ……”

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ