Tùng mộc lâm nói tĩnh xuống dưới.
Ngụy Vô Tiện phát hiện chính mình bắt lấy cánh tay cơ bắp có chút căng chặt, nhẹ nhàng mà buông ra.
Lam Vong Cơ hô hấp không giống ngày thường hòa hoãn, hơi hiện dồn dập, cùng giang tông chủ giao thủ ước chừng mấy tức thời gian tuyệt không đến nỗi ảnh hưởng, là hiếm có tức giận gây ra?
Một cái chớp mắt nghĩ đến chính là rốt cuộc hiểu được ý có điều chỉ, nào đó bất kham phỏng đoán bát đến không dính bụi trần người trên người, không muốn tế tư Lam Vong Cơ trong lòng nghĩ như thế nào, Ngụy Vô Tiện giác chính mình ra tay chậm, này một đạo phù chung quy không ngăn lại cái gì.
Đứng ở cách đó không xa giang trừng liên tục sắc mặt âm trầm, nhưng đã đem tím điện thu hồi, lam hi thần thấy tình thế khống chế được đón đi lên, Lam Vong Cơ phản ứng là trước sau vững vàng hộ ở Ngụy Vô Tiện trước người.
Ngụy Vô Tiện ngẩn ra, trong lòng khẽ nhúc nhích.
Tức giận chân chính nơi phát ra có lẽ đều không phải là là chịu giang trừng vũ nhục, lúc ban đầu bị ác ngữ tương hướng trước đánh trả chính là hắn, Lam Vong Cơ thần sắc lạnh lùng lại lấy thủ thế chiếm đa số, bảo đảm hắn không chịu đến thương tổn. Chân chính chủ động ra tay, là giang trừng châm chọc Ngụy Vô Tiện chỉ sợ đã không nhớ rõ như thế nào làm linh kiếm ra khỏi vỏ.
Biết Kim Đan sự thật, Ngụy Vô Tiện không cảm thấy có thể đòi lại cái gì, cho chính là cho. Chẳng sợ dùng hắn Kim Đan nhân ngôn ngữ đều là ác ý, quá khứ hắn nghiêm khắc mà báo cho ôn ninh không được hướng người khác lộ ra, hiện giờ càng không có nghĩ tới vạch trần ra tới.
Lam Vong Cơ sẽ biết được không ở đoán trước bên trong, chính là, không biết vì cái gì, không có ký ức giang trừng cũng chỉ là một người lạ người, âm dương quái khí vô pháp lại đâm bị thương hắn, lại có một người vì hắn phẫn nộ……
Ngụy Vô Tiện đi phía trước đứng ở Lam Vong Cơ bên cạnh, ngăn trở người nọ muốn đem hắn chắn đến phía sau hành động, nhẹ lay động lắc đầu, khẽ cười nói: “Lam trạm, ta không có việc gì.”
“Huống hồ nhà các ngươi gia quy giống như cấm tư đấu đi, tới thời điểm ngắm đến trên vách đá có khắc cái này. Ta trước động tay, sao có thể làm ngươi một mình gánh vác?”
Nhìn hắn một cái, Lam Vong Cơ không hề kiên trì, ánh mắt chuyển hướng đã đi vào phụ cận lam hi thần.
Lam hi thần chờ một lát bọn họ lời nói tẫn, còn chưa mở miệng, Ngụy Vô Tiện trước thi lấy thi lễ: “Lam tông chủ.”
Hắn nói: “Đêm khuya tới chơi thật sự xin lỗi, nhưng mà ta cũng không là cố ý tự tiện xông vào vân thâm không biết chỗ, cũng không ác ý.”
Tự bận rộn trung bứt ra đuổi tới, ngăn trở trận này xung đột lam hi thần biểu tình ấm áp như cũ, đáp lễ sau mỉm cười nói: “Ta biết, quên cơ cho ngươi thông hành ngọc lệnh.”
Ngụy Vô Tiện cho rằng lam hi thần chuẩn bị hỏi hắn như thế nào không kinh động kết giới, lệnh bài thượng an ổn thu ở vạt áo, chính suy tư thản ngôn là Lam Vong Cơ cho hắn thích hợp cùng không, lam hi thần chưa hỏi đã biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Fanfiction【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...