Một cái đường nhỏ, một đầu tiểu hoa lừa, ba người.
Hắc y nam tử đem bạch y nữ tử nhẹ nhàng nhắc tới, ôm lên, phóng tới tiểu hoa lừa trên lưng, lại đem nho nhỏ hài tử cao cao giơ lên khiêng đến đầu vai.
Trước mắt hết thảy đều không giống nhau, hắn lùn không chiếm được thành nhân chân trường, ngồi trên kia hắc y nam tử đầu vai, lập tức trở nên rất cao rất cao, uy phong lẫm lẫm. Hưng phấn đến trong chốc lát trảo kia nam tử đầu tóc, trong chốc lát xoa mặt, phịch hai chân, trong miệng lạp lạp gọi bậy.
Bạch y nữ tử lảo đảo lắc lư mà ngồi ở lừa trên lưng, nhìn bọn họ, khăn che mặt khinh bạc, không đỡ trụ hơi cong khóe môi, lại nghe một hồi liền có nhẹ nhàng tiếng cười. Nam nhân tắc trước sau yên lặng, không thích nói chuyện, chỉ là đem hắn lấy thác, làm hắn ngồi đến càng cao càng ổn, một tay dắt hoa lừa dây thừng. Ba người tễ ở một cái đường nhỏ thượng, chậm rãi hướng phía trước đi.
Trước mắt con đường nhìn không thấy cuối, không biết đi về nơi đâu, nhưng hắn lòng tràn đầy vui mừng. Xuất khẩu tiếng nói non nớt, vui vẻ nói: “Cha, nương, chúng ta muốn đi đâu nha?”
Nghe vậy, hắc y nam tử vừa động, kéo dây thừng, tiểu hoa lừa từ từ mà ngừng lại, ôn thuần chờ đợi.
Nam nhân không nói lời nào, bạch y nữ tử ở lừa trên lưng cũng không nói gì, chỉ là mỉm cười nhìn chăm chú hắn, mơ hồ không rõ khăn che mặt sau có một đôi cực kỳ xinh đẹp mắt, ánh mắt nhu hòa, nhìn hắn thập phần chuyên chú, làm như tưởng vĩnh viễn dấu vết đáy lòng.
“Nói chuyện sao, chúng ta rốt cuộc muốn đi đâu nhi……” Không thuận theo không buông tha ngữ khí là hài đồng có thể ở phụ thân trong lòng ngực lăn lộn giương oai, hoặc ôm mẫu thân dựa sát vào nhau làm nũng tự tin, lộ ra nồng đậm thân cận cùng quyến luyến. Lại trong tay bắt đầu tóc cũng không dám dùng sức, dần dần bất an mà truy vấn đi hướng phương nào.
Nam tử đem hắn ôm xuống dưới, tiểu tâm bỏ vào bạch y nữ tử trong lòng ngực.
Nữ tử ôm ấp ấm áp, có một cổ nhàn nhạt hương thơm hơi thở, lệnh người hoài niệm.
Hắn theo bản năng nắm chặt, cảm giác bạch y nữ tử đem hắn ôm thật sự khẩn thực khẩn, hắc y nam tử từ sau lưng đưa bọn họ hai người vây quanh được, tiểu hoa lừa an an tĩnh tĩnh, không giẫm chân lộn xộn cũng không ầm ĩ hí.
Thật lâu lúc sau.
“Thực xin lỗi……” Dán gương mặt, nữ tử trắng nõn tinh xảo cằm đặt ở hắn nho nhỏ hõm vai.
“?”
Nàng tiếp tục nhẹ giọng nói: “Mấy năm nay, ngươi một người thực vất vả đi.”
Hắn nghe không rõ, trong tay càng trảo càng chặt: “Nương ngươi đang nói cái gì? Cái gì một người, ta không phải một người a.”
Bạch y nữ tử thanh âm có ý cười, phảng phất vui mừng, tán đồng hắn nói: “Đối, ngươi hiện tại không phải một người.”
“Chúng ta đem ngươi mang ra tới, có thể cùng nhau đi lâu như vậy, đã cảm thấy thật cao hứng. Sau đó, ngươi đến ở chỗ này dừng lại chờ một chút, thực mau sẽ có người tiếp ngươi, người kia là……”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Fanfiction【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...