“Không vội.”
Lam Vong Cơ nói: “Dưỡng đủ tinh thần, khôi phục thể lực.”
Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ, cảm thấy cần thiết nghiêm cẩn xác nhận một chút: “Cái kia, lam trạm, song tu là ta tưởng cái kia song tu sao?”
Không có được đến đáp lại, Ngụy Vô Tiện chớp chớp mắt, khẳng định đáp án.
Chỉ là tất nhiên còn nhiều điểm cái gì, mới có thể làm Lam Vong Cơ tu luyện ra tới xấp xỉ với nửa viên kim đan chi vật cùng hắn tự thân kết hợp, giống như xuyên thấu qua thân mật tự nhiên nước sữa hòa nhau…… Yêu cầu hắn phối hợp, lại cần thiết dưỡng đủ tinh thần, hồi phục thể lực sao?
Xác thật là cùng Lam Vong Cơ làm loại chuyện này rất là tiêu phí thể lực, tâm tư phiêu xa, Ngụy Vô Tiện không tự giác điều chỉnh dáng ngồi, ẩn ở tay áo hạ ngón tay hơi hơi cuộn lên.
Chỉ là phát hiện cả người còn có khó có thể bỏ qua mệt mỏi, không hảo cậy mạnh, ngoan ngoãn câm miệng.
Trước sau lưu ý hắn, thấy vậy, Lam Vong Cơ lại đây nhẹ thác hắn bối, muốn dìu hắn nằm xuống: “Ngủ tiếp một hồi.”
Ngụy Vô Tiện lắc đầu, nói: “Không được, không vây.”
Đã ngủ mười ngày, thượng một lần ngủ qua đi vẫn là dùng như vậy phương thức, hiện tại tinh thần trạng thái tạm được, tưởng nhiều tỉnh một hồi.
Bồi bồi thủ chính mình lâu như vậy người.
“Lam trạm, ngươi ngồi lại đây, tới gần chút.”
Lam Vong Cơ theo lời ở bên cạnh hắn ngồi xuống, Ngụy Vô Tiện không cần dịch là có thể ỷ ở bên nhau. Hắn ngẩng mặt, ở Lam Vong Cơ tuyết trắng cần cổ hầu kết mềm mại mà hôn hôn, Lam Vong Cơ cúi đầu, vòng hắn chậm rãi hôn, ôn nhu tinh tế đến cực điểm, có khác với “Nụ hôn đầu tiên”.
Nhớ lại tới, một trận hư vô mờ mịt ngứa ý bò đến đầu quả tim.
Tựa hồ tra giác đến phân thần, Lam Vong Cơ dừng dừng, hỏi: “Như thế nào.”
Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng thở dốc, trong cổ họng nuốt một chút, nhỏ giọng nói: “Lam trạm, ngươi ta biểu lộ cõi lòng đêm đó, ta nói ta đem nụ hôn đầu tiên cho ngươi lạp. Nhưng ký ức khôi phục, ta vừa mới nhớ tới, cái kia, giống như không phải ta nụ hôn đầu tiên?”
Lam Vong Cơ bất động.
Ngụy Vô Tiện chính ý đồ xác nhận phỏng đoán, lại thấy này ra ngoài hắn dự kiến phản ứng, thoáng chốc nghi hoặc, chẳng lẽ nghĩ sai rồi?
Không có khả năng, sẽ không nhận sai! Nhưng bị vạch trần Lam Vong Cơ hẳn là muốn xấu hổ buồn bực, mà không phải……
Từ từ, hắn bỗng nhiên nhớ tới, lúc ấy không biết Lam Vong Cơ đối chính mình cố ý, đúng là cái kia mới tập kích người của hắn, đắc ý dào dạt mà khoe khoang hạt khản vài câu, nói cái gì thân kinh bách chiến, nói cái gì Lam Vong Cơ không có khả năng chủ động thân nhân, cũng không ai dám thân hắn, nụ hôn đầu tiên đến thủ cả đời ── một trận bừng tỉnh.
Nhịn xuống biểu tình biến hóa, Ngụy Vô Tiện thở dài nói: “Thực xin lỗi a, lam trạm, ta cướp đi ngươi nụ hôn đầu tiên, khi đó không nhớ rõ, cùng ngươi nói đây là ta nụ hôn đầu tiên.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)
Fanfiction【 quên tiện 】 vân thâm ba tháng Tác giả: xyleijk@ao3 QT by lien_hoa Summary: > thanh niên Hàm Quang Quân X mất trí nhớ lão tổ tiện > nguyên tác viết lại, thời gian điểm từ trước tiên một tháng vân mộng ban công vứt hoa bắt đầu, thời gian tuyến hơi đ...