05

357 25 1
                                    

Đem tỉnh chưa tỉnh là lúc, có cái gì ở trên mặt không ngừng chớp động, lúc ẩn lúc hiện, không được thoảng qua trước mắt, nhắm mắt lại đều cảm thấy lượng.

Khó khăn hồi lâu không ngủ đến như thế hảo quá, còn tưởng lại kéo dài đến càng lâu một ít. Nhưng kia nhiễu người đồ vật như cũ chưa từ bỏ ý định, dây dưa không ngừng, lập loè không ngừng, giơ tay tưởng đẩy ra, lại tối sầm xuống dưới, có cái gì che đậy trụ, đồng thời mu bàn tay đã bang một tiếng đánh tới nào đó sự việc.

Thanh âm phá lệ vang dội thanh thúy, tựa da thịt tương dán.

“……”

Một cái giật mình, Ngụy Vô Tiện đột nhiên mở mắt ra.

Mặc chỉnh tề Lam Vong Cơ thu hồi tay, ngồi dậy tránh ra, Ngụy Vô Tiện chớp chớp mắt, lại cảm thấy có ánh sáng tự trước mắt chợt lóe mà qua, mới phát hiện nguyên lai là ánh mặt trời xuyên thấu qua diệp khích chiếu xuống dưới, gió thổi chi nha đong đưa, làm kia từng đợt bạch quang đáng chú ý.

Hắn vô báo động trước duỗi tay đẩy ra, ngoài ý muốn đánh Lam Vong Cơ tay, không biết là lại đây gọi hắn khởi, vẫn là chú ý tới hắn ngủ đến không an ổn, che quang xem xét.

Chút nào không thèm để ý bị hắn chụp bay kia một chút, Lam Vong Cơ nói: “Tỉnh.”

Ngụy Vô Tiện ngồi dậy ngáp một cái, chớp rớt bị ánh sáng kích thích ra lệ dịch, nói: “Lam trạm ngươi chừng nào thì tỉnh?”

Lam Vong Cơ trả lời nói: “Giờ Mẹo.”

Nhìn nhìn sắc trời, mau đến giờ Tỵ cái đuôi, Ngụy Vô Tiện nói: “Cùng ta nhớ rõ giống nhau, nhiều năm như vậy lam trạm ngươi làm việc và nghỉ ngơi đều không mang theo biến!” Đêm qua rõ ràng rất vãn ngủ, người này như cũ khởi sớm như vậy, sắc mặt chút nào nhìn không ra bất luận cái gì buồn ngủ.

Biên lý ngủ loạn quần áo biên thuận miệng liêu nói: “Lần sau sớm một chút đem ta kêu lên cũng không có việc gì.”

“Kêu lên.”

Ngụy Vô Tiện: “Ân?”

Lam Vong Cơ nhìn hắn nói: “Kêu không tỉnh.”

Ngụy Vô Tiện cười gượng một chút, đảo không cảm thấy ngượng ngùng, đoán Lam Vong Cơ chỉ gọi vài tiếng hắn tên.

Duy độc cảm thấy kỳ quái, mấy ngày trước đây ở Liên Hoa Ổ không thể nói dậy sớm, chính là chỉ cần có người tiến phòng ngủ hắn nhất định sẽ tỉnh.

Chỉ điểm nói: “Ngươi kêu một lần ta không lên liền tiếp tục kêu bái, bằng không đẩy ta vài cái?”

Lam Vong Cơ nói: “Không có việc gì.”

Ngụy Vô Tiện hì hì cười nói: “Lam nhị công tử ngươi hiếu khách khí.”

“……”

Cũng không phải không có động thủ.

Hô vài tiếng Ngụy Vô Tiện tên không tỉnh, Lam Vong Cơ liền đem tay phóng tới Ngụy Vô Tiện trên vai nhẹ nhàng lay động, bỗng nhiên đã bị bắt lấy, nửa chỉ cánh tay bị gắt gao ôm vào trong lòng ngực.

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ