10

231 19 1
                                    

Thức tỉnh khi, Ngụy Vô Tiện hỏi qua giang ghét ly là người phương nào.

Ánh mắt đầu tiên chứng kiến nữ tử thập phần xa lạ, nhưng cũng không cần quá độ đề phòng, khi đó cảm xúc bình thản, này đây hắn tuy biết được câu này dò hỏi đem lộ ra ký ức có tổn hại, như cũ hỏi ra, dù sao vô luận hỏi hoặc không hỏi, quen thuộc người của hắn có thể phát hiện dị trạng.

Thẳng đến người thứ hai xuất hiện, theo đẩy cửa mà vào tiếng vang xem qua đi, một trận mãnh liệt ác hàn tràn ra đến trong lòng, cơ hồ đem hắn hoàn toàn nuốt hết.

Vì cái gì…… Hắn Kim Đan sẽ ở cái này nhân thân thượng?!

Gắt gao khắc chế mới đè nén xuống chính mình không chất vấn không động thủ.

Kim Đan từ hắn sở kết, tàn lưu thiên ti vạn lũ liên hệ, toàn vô phòng bị mà trực diện Kim Đan ở người ngoài trên người này một chuyện thật, trong lòng rung mạnh, lại bao hàm ủng hắn Kim Đan người hồn nhiên bất giác, mấy ngày gian xác định căn bản không người biết hiểu giang tông chủ Kim Đan phi thuộc về tự thân.

Tìm được cơ hội, rốt cuộc rời đi Liên Hoa Ổ.

Dẫn hắn đi Lam Vong Cơ cũng là tỉnh lại sau duy nhất nhớ rõ, thả nguyện ý tin tưởng người, nghe nói không lâu trước đây bị thương, so với truy vấn vì cái gì, thế nhưng trước một bước điều tra hắn thân thể hay không vẫn có thương tích thế chưa lành, Ngụy Vô Tiện có một cái chớp mắt tưởng né tránh, nhớ tới hôn mê mấy ngày gian Giang gia y sư kiểm tra quá không dưới mấy lần mạch tượng, tận khả năng trấn định xuống dưới.

Lam Vong Cơ tra xét khi biểu tình chuyên chú, động tác mềm nhẹ lại cẩn thận đến làm người lo sợ không yên, rất sợ bị dò ra cực lực tưởng che dấu việc; lại tinh tế phải gọi hắn nói không rõ trong lòng đến tột cùng cái gì cảm giác.

Cuối cùng Lam Vong Cơ buông ra tay, biểu tình vô rõ ràng biến hóa.

Ngụy Vô Tiện không dấu vết thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Hắn lại không thể tưởng được Giang gia không biết, Lam Vong Cơ không biết, trên đời này lại có ai có thể rõ ràng ngọn nguồn?

Thuận tay giúp đỡ ôn ninh vẫn luôn muốn nói lại thôi, nên là phải hướng chính mình cầu viện.

Có từng nghĩ đến, do dự chần chờ không phải xấu hổ mở miệng, không biết như thế nào đưa ra yêu cầu, muốn hắn giúp giúp nhóm người này người, là ──

Ôn ninh thế nhưng biết hắn Kim Đan đã mất.

“…… Ngụy, Ngụy công tử……”

Thấy Ngụy Vô Tiện thật lâu không nói, ôn ninh rốt cuộc lấy hết can đảm ra tiếng gọi hắn, muốn hỏi vừa hỏi hoặc là……

Ngụy Vô Tiện giống bị kinh động, bỗng nhiên lạnh lùng nói: “Đừng nói!”

Ôn ninh lập tức nhắm lại khẩu, sợ tới mức co rụt lại.

Nhận thấy được, Ngụy Vô Tiện lại lắc đầu, lẩm bẩm nói: “Không, ta là muốn biết, ta sẽ hỏi ngươi, nhưng hay là hiện tại. Xin lỗi, ôn ninh ngươi……” Ngươi có thể hay không lúc sau lại cùng ta nói rõ.

(QT Vong Tiện) - Vân Thâm Ba Tháng (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ